Bia Budweiser Budvar nhập khẩu món quà ý nghĩa chất lượng chào đón Tết 2021
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Ngày xuân năm mới, không thể thiếu những món quà tết tặng tinh thần mà mọi người dành cho nhau để khởi đầu một năm nhiều may mắn. Đặc biệt, Tết là không thể thiếu Lì xì, bánh kẹo, bia rượu và những món ăn ngon. Tết đến nhà nhà ai cũng trang trí đẹp mắt thêm sắc vàng, sắc đỏ để cầu mong một năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc đến cho mọi người. Và trong những món quà nổi bật nhất, ấn tượng hiện tại chính là bia Budweiser Budvar của Tiệp.


Budweiser Budvar diện mạo mới ấn tượng chào Xuân


Đây có lẽ là dòng bia hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ qua, món quà hoàn hảo từ mùi vị và phong cách thiết kế, Budweiser Budvar luôn thay đổi để trở nên hấp dẫn nhất làm hài lòng tất cả khách hàng của mình. Vì thế, Tết 2021 một thùng bia Budweiser là sự lựa chọn rất tinh tế.

Những nhà sản xuất của Budweiser Budvar với màu đỏ rực tông màu chủ đạo của bia, bắt mắt dành riêng cho Tết 2021. Chắc chắn với các loại bao bì mới này, bạn sẽ tự tin dành tặng những món quà hấp dẫn nhất này cho bạn bè và người thân của mình mà không cần trang trí thêm bất cứ gì nữa.



Bom bia Budweiser Budvar 5L


Bom Bia Budweiser Budvar giá tại Bia Nhập Khẩu: 790.000đ/ bom 5 lít  ==> Xem sản phẩm tại đây

Bom bia 5l với chất liệu vỏ nhôm đỏ sang trọng và ấn tượng, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang cần một gợi ý về quà tặng. Bom bia với sắc đỏ ấn tượng và rực rỡ, đi kèm cùng thiết kế đóng bom khá ấn tượng.


Bom với thiết kế bằng nhôm chắc chắn, cùng với vòi vặn. Bia trong bom sẽ được bảo quản giữ được sự thơm ngon và an toàn tuyệt đối. Lớp bia vàng sánh, bọt mịn trào ra miệng cốc cuốn hút khiến bạn không thể từ chối 1 ngụm bia và cảm nhận. Bom bia Budweiser vừa là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi người.

Hơn thế nữa, mỗi bom bia được đựng trong những thùng giấy đẹp mắt. Đây chắc hẳn là món quà tặng độc đáo dành cho những người mà bạn yêu quý.


Bia lon Budweiser Budvar 550ml


Thùng 24 lon 550ml bia Budweiser Budvar giá: 1.290.000đ/ thùng ==> Xem sản phẩm tại đây

Budweiser không chỉ có loại bom bia, mà với những lon bia Budweiser Budvar cũng có sự thay đổi hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Thùng 24 lon bia Budweiser Budvar 550ml, với sắc đỏ làm màu chủ đạo. Bia thơm lại có diện mạo đẹp mắt thì ai mà lại không thích? Đặc biệt là người nhận.

Đặc biệt, lon bia Budweiser Budvar loại bia vàng uống khá thơm và kích thích vị giác làm cho những bữa tiệc sôi động và kéo dài mãi. Chính vì điều này, mà bia Budweiser ngày càng được phổ biến trên toàn thế giới.


Mua bia Budweiser Budvar chất lượng ở đâu?


Bia Budweiser Budvar bạn có thể dễ dàng tìm mua tại nhiêu cửa hàng trên toàn quốc. Nhưng bạn cũng cẩn thận lựa chọn địa chỉ uy tín để tránh việc mua phải đổ giả, nhái, kém chất lượng tiền mất tật mang không đáng có. Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối các mặt hàng bia rượu nhập khẩu chính hãng với nhiều năm kinh doanh trên thị trường, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

Cùng Bia Rượu Quà xem qua những lựa chọn khác đặc biệt dành cho Tết này, bạn nhé:

- Thùng Budweiser Mỹ chai nhôm - 24 chai 355ml - Giá: 990.000đ ==> Xem sản phẩm tại đây

Thùng Budweiser Mỹ - 24 lon 330ml - Giá: 500.000đ ==> Xem sản phẩm tại đây




[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo