Bia Corona Extra thương hiệu Mexico hot dịp hè 2023
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Siêu phẩm bia chai Corona Extra nhập khẩu từ Mexico về đến Việt Nam bán với giá 36.000đ/ chai 355ml,... đang được dự báo sẽ cháy hàng vào dịp hè năm 2023 này.

Theo nhận định của những người sành sỏi về bia, thực chất trên thị trường hiện có nhiều dòng sản phẩm bia Corona Extra không phải do Mexico sản xuất mà có xuất sứ từ Trung Quốc, Singgapore, Lào, Đài Loan. Xong loại Corona Extra được sản xuất trên đất Mexico sản xuất và được nhập về Việt Nam luôn là loại hàng số 1, khiến các khách hàng săn mua bằng được. Để mua được bia chuẩn của Mexico, khách hàng chỉ cần xem xuất sứ trên thân chai.


Tại sao bia Corona xuất xứ từ Mexico lại được yêu thích đến vậy?


Đây là dòng bia cao cấp, cấp độ ngon đạt mức hoàn hảo, cách thức uống bia khác biệt (uống với chanh tươi) được dân Mexico xếp vào hàng cao cấp vượt trội, không được bán tràn lan ở bản địa như nhiều dòng bia khác. Lí do bởi, sản phẩm được sản xuất từ nguồn nước được lấy từ các hồ đóng băng khi thời tiết ấm lên, băng tan người ta lấy loại nước này về sản xuất bia. Ngoài ra, nguồn đại mạch, lúa mạch, hoa bia được thu mua từ những nông trại lớn, uy tín hoặc nhập khẩu từ Đức.

Bia Corona của Mexico có màu sắc nước bia vàng óng, phả hương thơm lừng khi rót, lớp bọt dày, trắng tinh. Khi uống hết lớp bọt này vẫn còn bám trên thành cốc khiến người dùng có cảm giác thích thú vô cùng. Tính chất bia khác hẳn với sản phẩm không được sản xuất ở Mexico. 

Và không có gì là ngạc nhiên khi từ trước tới nay, chúng luôn được mệnh danh là loại bia ngon số 1 Mexico và khi xuất khẩu ra nước ngoài, bia corona đứng trong danh sách top 10 loại bia ngon nhất thế giới về chất lượng và có quy trình sản xuất siêu cầu kỳ, không dùng chất bảo quản. Độ ngon sánh ngang với những dòng bia giá đắt cắt cổ do Bỉ, Tiệp sản xuất,...


Bia Corona thành công lớn khi đến Việt Nam


Không phải ngẫu nhiên mà nhà sản xuất chọn sản phẩm Corona Extra đến với người tiêu dùng Việt mà đây là kết quả của một quá trình đầu tư nghiên cứu và tìm hiểu thị trường, lối sống, văn hóa ẩm thực và nhu cầu kĩ lưỡng. Nhất là khi mà người tiêu dùng Việt có thói quên thích uống bia. Lượng bia tiêu thụ tính theo đầu người xếp hàng đầu trong khu vực Châu Á.

Theo một vài phân tích, thì thị hiếu tiêu dùng của người Việt Nam trong những năm gần đây có xu hướng mới. Chuyển sang tiêu thụ các sản phẩm bia nhập khẩu đặc biệt là những sản phẩm bia nhập khẩu thực sự có lợi cho sức khỏe trong hoàn cảnh nền kinh tế đang có những bước tăng trưởng nhanh mạnh mẽ, thu nhập của người dân tăng cao.


Vì vậy khi quết định xuất khẩu sang Việt Nam, đại diện hãng luôn nêu cao mục đích hoạt động với tôn chỉ mang chất lượng của Mexico đến với người tiêu dùng Việt Nam. Chính sự đầu tư nghiên cứu phát triển, sở hữu những tinh hoa của đất nước này sáng chế trong từng giọt bia tạo sự khác biệt và đạt được thành công lớn tại các thị trường nơi bia mexico Corona có mặt, trong đó có thị trường Việt Nam.

Ngoài dòng bia này thế giới bia chúng tôi còn có nhiều dòng bia nhập khẩu nổi tiếng thế giới như bia bỉ, bia tiệp, bia đức...vvv.

Nếu bạn đang chưa biết tìm mua bia Corona ở đâu? thì Biaruouqua.com là một địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua khi thưởng thức các loại bia, rượu, đồ uống nhập khẩu chất lượng:

☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo