Bia Sapporo lựa chọn tuyệt hảo cho ngày hè 2019
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Việt Nam là một trong những thị trường bia nhập khẩu phát triển khá mạnh với sản lượng bia năm 2018 là 3,78 tỷ lít. Xã hội thì ngày càng phát triển, đời sống nâng cao nên nhu cầu được trải nghiệm bia ngon đang là xu hướng tiêu dùng của người Việt.


Xem thêm -  Thưởng thức loại bia Bỉ với thành phần từ bánh mì
                 -  Bia Tiệp Pilsner nhập khẩu chất lượng cao

Cách chọn bia ngon 

Bia Sapporo Premium đang được rất nhiều khách hàng đã tò mò tìm đến các beer club hay quán ăn để trải nghiệm cảm giác thăng hoa mà Sapporo  mang lại.


Anh Nguyễn Quyết quận 9, TP.HCM cho biết: “Sapporo có vị êm đằm và lưu lại trên đỉnh vị giác sau mỗi lần uống, dù là ngụm bia cuối cùng cũng cho tôi cảm giác như ngụm đầu tiên ở lúc đầu của bữa tiệc vậy".

Bia Sapporo của Nhật 

Trung bình mỗi người Việt uống 42 lít bia, cho thấy bia là lựa chọn không thể thiếu trong các bữa tiệc. Nhưng chỉ có những loại bia ngon  như bia nhật, bia bỉ, bia tiệp ...vvv mới trở thành chất xúc tác giúp tiệc vui thêm hào hứng. Vị bia êm đằm của Sapporo Premium beer là một trong những sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng Việt.


Bia nhật bản cao cấp 

Là dòng bia Nhật Bản cao cấp đã được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới với chất lượng ngon và hương vị đặc trưng. Sapporo Premium là sự kết hợp giữa việc đầu tư kỹ lưỡng từ nguyên liệu, máy móc đến con người và chất lượng Nhật Bản. Đó cũng là "Japan's Promise - Lời hứa từ Nhật Bản” của hãng. Để thực khách Việt cảm nhận được, chuỗi sự kiện do Sapporo Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra từ 24/3 đến 7/5 tại các địa điểm trên TP.HCM.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo