Rượu Chivas Mizunara 12 năm 40% hàng nội địa Nhật giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.250.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia] 
[tomtat]
Giá bán: 1.250.000đ/ chai
- Độ cồn: 40%
- Nước sản xuất: Scotland
- Phân loại/ Phân hạng: Blended Scotch Whisky
- Nguồn gốc: Nhật Bản
- Tuổi rượu: 12 năm
- Dung tích: 700ml
- Màu sắc: vàng hổ phách
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu Chivas Mizunara 12 Years


Rượu Chivas Mizunara 12 năm được lấy cảm hứng từ kỹ thuật sản xuất rượu Whisky kết hợp cùng sở thích uống rượu của người Nhật, chuyên gia phối chế Colin Scott đã đưa ra ý tưởng cho ra đời sản phẩm rất độc đáo này. Ông lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ từng loại nguyên liệu: mạch nha, hạt ngũ cốc. Rượu mang đến hương vị đặc trưng của xứ sở hoa anh đào.

Rượu Chivas Mizunara 12 được sản xuất dành riêng cho thị trường nội địa Nhật, nhưng đã được xách tay đếm nhiều quốc gia ở châu Á ưa chuộng, trong đó có Việt Nam. Đối với những người vừa thích rượu mạnh Whisky và đi cùng hương vị của Nhật Bản thì đây là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua.


Thưởng thức rượu Chivas Mizunara 12 năm 40%


Chivas Mizunara được phối trộn từ loại rượu Whisky ủ trong thùng gỗ sồi Châu âu, và sau đó được ủ hoàn thiện trong thùng gỗ sồi Mizunara của Nhật Bản sẽ cho ra một hương vị phong phú và độc đáo. Loại gỗ sồi Mizunara này cho ra mùi Vanilia rất mạnh, nhưng có nhược điểm là mềm và xốp làm cho thùng ủ rượu rất dễ bị rò rỉ rồi hư hỏng. Do vậy quy trình ủ rượu được điều chỉnh để hạn chế nhược điểm này.

Thưởng thức rượu Chivas Regal Mizunara, bạn sẽ cảm nhận được hương trái cây ngọt ngào của cam, lê, kem bơ cứng hấp dẫn, vị ngọt ngào, mượt mà của lê chín mọng, cam, mật ong kèm thêm chút cam thảo. Hương vị của nó mang đậm nét đặc trưng của Whisky Nhật Bản cuốn hút ngay đầu lưỡi, không thể cưỡng lại.

Tại sao lại có tên Chivas Mizunara?


Rượu Chivas Mizunara được là dòng Whisky cao cấp được lấy tên theo loại gỗ quý hiếm Mizunara chỉ có tại Nhật Bản, đây là loại gỗ dùng để đóng thùng rượu rất phổ biến trong ngành sản xuất rượu của Nhật. 

Dòng sản phẩm Whisky phối trộn đặc biệt của chuyên gia Colin Scott kết hợp kỹ thuật từ tinh hoa phối trộn whisky của đất nước Nhật Bản. Một phần whisky được ủ kết thúc trong thùng gỗ sồi Mazunara, với hương vị mượt mà và êm đằm theo đúng phong cách nhà rượu Chivas Regal và đặc biệt nhấn nhá vị cay của gỗ Mizunara.



• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe



Rượu Chivas Regal Mizunara giá bao nhiêu 1 chai? Cửa hàng rượu Scotch Whisky xách tay giá rẻ Hà Nội


Tại thị trường Việt Nam, dòng Chivas Regal Mizunara thường được các nhà hàng, khách sạn hạng sang lựa chọn để phục vụ khách hàng, bởi chất lượng của nó là hoàn toàn không phải bàn cãi nữa. Các sản phẩm rượu Chivas với hình thức đẹp mắt, chất lượng hảo hạng nên sản phẩm này có mức giá thành khá cao hơn nhiều so với các loại bia nhập khẩu khác trên thị trường nhưng chất lượng của nó thì bạn hoàn toàn không phải lăn tăn về thương hiệu Whisky được săn đón nhất tại thị trường Việt Nam.


Khi mua Chivas 21 Royal Salute xách tay tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán rượu Whisky Chivas với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo