Rượu Nhật Suntory Roku Gin 43% 700ml giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]670.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 670.000đ/ chai
- Thương hiệu: Suntory
- Phân loại rượu: Gin
- Độ cồn: 43%
- Nước sản xuất: Nhật Bản
- Dung tích: 700ml
- Màu sắc: trong suốt
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu Suntory Roku Gin 6


Rượu Suntory Roku Gin vốn đã rất nổi tiếng trong giới sành rượu Nhật Bản, đây là dòng Gin của nhà sản xuất có lịch sử Suntory. Roku trong tiếng Nhật có nghĩa là con số 6, đây cũng là biểu trưng số lượng 6 loại thảo mộc truyền thống của Nhật Bản cổ xưa như cây bách xù, vỏ chanh, rau mùi… thành phần nguyên liêu chính để tạo ra loại rượu Roku Gin hảo hạng vấn làm thổn thức bao thế hệ người yêu rượu trên khắp thế giới và trong đó có cả người Việt Nam.



Thưởng thức rượu Suntory Roku Gin 43%


Roku Gin 43% được chuyên gia đánh giá là 1 trong những loại rượu Gin thiên nhiên ấn tượng hàng đầu của Nhật. Khi nêm thử bạn sẽ có chút bất ngờ vơi hương vị sắc sảo nhưng phức tạp của nó của cam quýt, cây bách xù, hạt tiêu... kết thúc thơm của hoa cỏ thoang thoảng dễ chịu.

Không giống với mùi hương dịu dàng và có phần khiêm nhường khi đứng cạnh các loại Gin khác, vị của Roku Gin khá ấn tượng gây nhiều bất ngờ cho người uống. Rượu có kết cấu mịn, ấm, hơi khô kiểu tannin, hậu vị ngọt như vừa uống trà đường nhưng vị cay và hăng đắng là trổi vượt hơn cả. Rượu mang đến giá trị văn hóa riêng, tôn lên kỹ thuật nấu rượu của người Nhật — thì rượu Gin của Suntory Spirit lại gây một chút kinh ngạc.

Rượu Whisky Black Nikka Special 42% chai 720ml

Rượu Captain Morgan Spiced Gold 37.5% chai 750ml

Rượu mùi Cointreau Liqueur 1849 40% chai 700ml

Rượu Ballantines Finest 40% chai 750ml

Rượu Chivas 21 Royal Salute 40% chai 700ml

Rượu sữa Baileys Original 14.7% chai 750ml

Rượu Whisky Suntory 1937 Kakubin 40% chai 700ml

Rượu Goldwasser vảy vàng 40% chai 700ml

Rượu Whisky Black Nikka Clear 40% chai 700ml

Rượu Jack Daniels No.7 40% chai 700ml

Rượu pha chế Jagermeister 35% chai 700ml

Rượu Parisiennes Napoleon XO 40% chai 700ml

Rượu Chivas Regal 12 Year Old 40% chai 750ml

Rượu Bacardi Trắng Carta Blanc 40% chai 700ml

Rượu Whiksy Passport Scotch 40% chai 1 lít

Rượu Whisky Ballantine’s 12 Years 40%

Rượu Bacardi Gold Rum vàng 40% chai 750ml

Rượu sữa Coffee Sheridans 15.5% chai 1 lít

Rượu cà phê Coffee Kahlua 20% chai 750ml



Các cách uống rượu Suntory Roku Gin 6


Rượu Suntory Roku Gin có những yếu tố của cùng một loại tinh tế, với hương vị nổi bật của hoa và thảo mộc nhẹ nhàng sẽ làm bạn cảm thấy mê mẩn bằng hàng loạt mùi vị kết hợp cùng cấu trúc mềm mại. Đó chính là một yếu tố mà đây là loại rượu rất được giới trẻ yêu thích.

Vì những đặc điểm nổi bật về hương vị mà Roku Gin là món đồ không thể thiếu trong pha chế các loại Cocktail. Bạn có thể uống rượu trực tiếp với 1 lát gừng tăng thêm gia vị trong bữa tráng miệng.

Nếu muốn pha trộn cùng các loại rượu khác, hãy thử với công thức Martini hoặc Negroni, vị cay và hăng của Roku sẽ có cơ hội tỏa sáng như mặt trời trên mặt biển.


Quá trình sản xuất loại rượu Roku Gin ở Nhật Bản


Để sản xuất ra loại rượu Roku Gin 43% chất lượng, hàng năm mỗi loại nguyên liệu trải qua quy trình thu hoạch cầu kỳ vào đúng thời gian lý tưởng nhất. Sau đó, thực hiện tiếp những quy trình chiết xuất và chưng cất kỹ càng nhất, để tạo lên ra hương vị khác hoàn toàn tươi mới trong từng giọt rượu. 

Roku Gin được tích tụ từ những nguyên liệu đặc thù theo mùa tại Nhật. Phải mất đến nguyên một năm để thu hoạch các nguyên liệu tốt nhất rồi mới có thể cho ra 1 mẻ rượu. 6 loại thảo dược mà nhà sản xuất đã sử dụng để tạo ra hương vị chính cho loại rượu này.


Đặc biệt  chỉ có tại Nhật Bản theo từng mùa: Lá và hoa anh đào vào mùa xuân, trà Sencha và Gyokuro mùa hè (loại trái cây y hệt như quýt chỉ có tại Nhật), hạt tiêu sansho vào mùa thu, và vỏ quýt yuzu vào mùa đông. Những nghệ nhân nấu rượu đã tinh tế sử dụng chúng để thay thế sửa chữa trọn vẹn các hương liệu truyền thống như quả bách xù, rau mùi, vỏ chanh… Để cho ra thành phẩm loại rượu Gin hiện đại mang ý thức non sông mặt trời mọc.

Sau khi trải qua quá trình trưng cất rượu được đóng vào những chai thủy tinh sáu cạnh mà Roku khá đặc trưng, thân chai được trang chí với những hoa văn nổi hình hoa cỏ vô cùng đẹp mắt mà bạn sẽ cực kì ấn tượng nhìn thấy 1 lần cũng khó mà quên được.


Rượu Suntory Roku Gin của hãng nào? Tìm hiểu lịch sử nhà sản xuất Suntory Spirit nổi tiếng tại Nhật Bản


Cửa hàng Torii Shoten chuyên bán rượu mạnh là tiền thân của công ty Suntory, được thành lập vào khoảng thời gian 1899, của nhà nấu rượu trẻ Shinjiro Torii lúc này chỉ 20 tuổi. Ông muốn tạo ra 1 sản phẩm hội tụ đầy đủ các tinh hoa nguyên bản nhất của rượu Nhật Bản mà cả khắp nơi trên trái đất rất có thể hưởng thụ và hiểu được rằng tất cả các sản phẩm đó được tạo nên từ thiên nhiên của Nhật Bản.

Ông đã vượt qua không ít khó khăn để biến giấc mơ của mình thành hiện thực, tạo ra các sản phẩm từ rượu vang, rượu whisky và rượu mạnh. Cho ra mắt Hermes Gin – là dòng rượu Suntory Gin đầu tiên – vào thời điểm năm 1936. 

Shinjiro và những người điều hành công ty sau này đã liên tục nghiên cứu để phát triển nhiều dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu ngày càng 1 khắt khe của khách hàng. Với lịch sử phát triển hơn 100 năm của ROKU mang đến 1 thương hiệu vẻ vang chất lượng và một giấc mơ mãnh liệt của tinh thần Samurai Nhật Bản.


Rượu Suntory Roku Gin giá bao nhiêu 1 chai? Cửa hàng bán rượu mạnh Nhật Bản giá rẻ ở Hà Nội


Suntory Roku Gin dòng rượu mạnh rất chất lượng của Nhật thơm ngon, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Là dòng rượu Gin khá chất lượng nhưng bạn sẽ phải ngạc nhiên vị sản phẩm này lại có giá rất phải chăng so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Nhưng đổi lại, bạn sẽ thấy nó hoàn toàn xứng đáng khi gật gù nhâm nhi 1 cocktail Roku Gin trên tay.

Khi mua rượu Suntory Roku Gin tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm đại chỉ bán rượu mạnh Nhật Bản với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5, Hà Đông, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo