So sánh bia Heineken Hà Lan và Pháp
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Trên thi trường bia nhập khẩu, chúng tôi nhận thấy rằng bia Heineken vẫn là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất. Với nhiều dòng sản phẩm rất đa dạng cho bạn lựa chọn từ Heineken liên doanh, Heineken Pháp hay Hà Lan. Vậy chắc hẳn bạn cũng khá thắc mắc không biết bia Heineken Ha Lan hay Pháp ngon hơn? Hôm nay Bia Rượu Quà sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này bài viết dưới đây nhé!


Bia Heineken Pháp hay Heineken Hà Lan uống ngon hơn?


Từ cam két từ nhà sản xuất, thì bia Heineken là loại bia duy nhất có được sự tương đồng về chất lượng bia tại các quốc gia khác nhau. Do đó, thật khá khó khăn để kết luận bia Heineken nhập khẩu Pháp hay Hà Lan ngon hơn bia Heineken nội địa cả. 


Bia chai Heineken Pháp

Cho dù là bia Heineken Pháp hay Hà Lan khi bạn uống thì chất lượng bia cũng tương đối giống nhau. Cũng có 1 vài sự khác biệt về thành phần như nguồn nguyên liệu được sản xuất tại mỗi nước hay giá thành mỗi nước khác nhau.

Đánh giá bia Heineken nhập khẩu Pháp và Hà Lan rất phổ biến tại thị trường Việt Nam


Bia Heineken nhập khẩu Hà Lan tại thị trường Việt Nam khá đa dang với đầy đủ các loại được phân biệt bởi cách đóng gói như: lon nhỏ 250ml, lon cao 500ml, chai nhôm 330ml, bom 5 lít và dòng đặc biệt là bia Heineken đen.


Còn bia Heineken giá rẻ nhập khẩu Pháp chỉ có duy nhất 2 loại là thùng 20 chai 250ml và chai nhôm 330ml. Với nồng độ cồn không đổi chỉ 5% và vị thì không có gì khác biệt cả. Phía các chuyên gia nhậu giải thích chống chế cho sự ít ỏi của bia Ken Pháp là “ít nhưng thơm”. Theo cảm quan của riêng họ đánh giá thì bia Ken Pháp phảng phất mùi thơm và có vị đậm hơn so với bia Ken của Hà Lan.

Sự khác biệt rõ nhất là về giá thành của mỗi loại nói không chênh nhau là mấy chỉ từ 50.000 - 70.000đ/ thùng. Nhưng cho dù được đánh giá là không quá khác biệt nhưng bia Heineken Ha Lan vẫn được mọi người yêu thích hơn 1 chút, có lẽ vì đây là quê hương của loại bia này.


Trên đây là một vài thông tin của Bia Rượu Quà hi vọng đã giúp bạn có cai nhìn chính xác nhất giữa 2 dòng bia Ken nhập khẩu Pháp và Hà Lan đã quá nổi tiếng trên thị trường. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu bia Heineken Pháp 250ml Đại lý phân phối uy tín hãy đến ngay với chúng tôi nhé! Tại đây có đầy đủ các dòng sản phẩm từ nhập khẩu đến liên doanh với chất lượng đảm bảo và mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường chắc chắc sẽ làm bạn hài lòng.


[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo