Bia Heineken có phải hàng nhập khẩu không?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Bia Heineken từ lâu đã khẳng định được vị thế độc tôn của mình tại thị trường quốc tế và trong đó có cả thị trường Việt Nam. Bia Heineken được nhiều người sử dụng đánh giá là loại bia ngon nhất thế giới, không chỉ phái mạnh mà ngay cả phái đẹp cũng biết đến thương hiệu này. Với hương vị khá êm, loại bia thuộc dòng Lager này được đánh giá là dễ uống và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau nên rất được ưa chuộng tại khắp nơi trên thế giới. Vậy bia Heineken là bia nhập khẩu hay bia liên doanh? Trong bài viết hôm nay, Bia Rượu Quà sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này nhé!



Bia Heineken nhập khẩu


Nói về nguồn gốc thật sự của Heineken thì đây là loại bia chất lượng số 1 của Hà Lan. Nên có thể kết luận rằng đây là bia nhập khẩu. Bia được ông Gerard Adriaan Heineken thành lập vào năm 1864 tại thành phố Amsterdam. 

Heineken được nhiều tôt chức xếp hạng thống kê là nhà sản xuất bia lớn thứ ba trên thế giới sau Anheuser-Busch InBev và SABMiller tính theo sản lượng bia hàng năm. Cho đến nay, bia Heineken là thương hiệu phổ biến nhất trên thế giới đã có mặt trên hơn 170 quốc gia. Năm 2012, Heineken sở hữu khoảng 190 nhà máy bia tại hơn 70 quốc gia khác nhau, trong đó có cả tại Việt Nam.


Bia Heineken cũng được sản xuất tại Việt Nam


Tại Việt Nam bia Heineken do liên doanh của tập đoàn Heineken Toàn Cầu và Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam trực tiếp sản xuất bởi những nguyên liệu thượng hạng nhập khẩu từ châu Âu dưới sự giám sát chặt chẽ về chất lượng và công nghệ hàng đầu của tập đoàn Heineken. 

Mỗi lon bia Heineken được sản xuất tại Việt Nam  đều được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu sản xuất vỏ lon tới khâu ra sản phẩm cuối cùng đến tay người dùng đều tuân theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001, ISO 14001 và ISO 22000, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tại Việt Nam bia Heineken có ảnh hưởng rất lớn thu hút được 1 bộ phận khá đông đảo người dùng bởi  chất lượng thơm ngon nhất vượt trội nhiều loại bia khác trên thị trường. Ngày thường có thể họ hay uống bia phổ thông như Tiger, Hà Nội, 333... thì tới dịp lễ Tết họ lại có xu hướng mua loại bia cao cấp hơn như Heineken để có thưởng thức hoàn hảo hơn.

Trong những năm gần đây, bia Heineken luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng để biếu tặng người thân, bạn bè, đối tác... trong các dịp Lễ Tết.


Tuy hiện nay, thị trường bia nhập khẩu Việt Nam phát triển mạnh có rất nhiều loại bia với hương vị và mẫu mã đa dạng, nhưng không thể phủ nhận được sức hấp dẫn của Heineken là không gì có thể thay thế được. Hy vọng, những thông tin trên đây có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu bia lon Heineken không cồn hàng đầu thế giới nổi tiếng này nhé!


[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo