Cách uống bia Heineken như thế nào?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Bia Heineken luôn là dòng bia không thể thay thế, dòng bia Lager nhẹ được yêu thích tại Việt Nam. Với hương vị đặc biệt thơm ngon mang trong mình tinh hoa của bia Hà Lan, Heineken đã mang đến trải nghiệm vững chắc trong lòng người đam mê thưởng thức bia nhập khẩu hiện nay. Bia luôn nằm trong Top bán chạy nhất tại Việt Nam. Vậy bạn có từng tìm hiểu cách uống bia Heineken? Đây là việc khá quan trọng mà nhiều người không để ý. Hãy cùng Bia Rượu Quà tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!


Bia Heineken ông vua của các loại bia thế giới


Heineken là một trong những thương hiệu bia có sức ảnh hưởng lớn nhất toàn cầu. Bia Heineken đã xuất hiện tại hơn 100 quốc giá và hầu hết ở đa số các quốc gia đều có nhà máy và có loại bia Heineken riêng biệt của mình. 

Và tại Việt Nam cũng vậy, nhà máy Heineken chính thức đã hoạt động và mang đến khá nhiều sản phẩm phục vụ riêng cho thị trường này. Tuy vậy các loại bia lon Heineken Hà Lan 330ml nhập khẩu cũng vẫn rất được khách hàng yêu thích và chinh phục thị hiếu của người uống. Vậy bạn đã thưởng thức dòng bia Heineken nhập khẩu chưa chưa?



Thưởng thức bia Heineken đúng chuẩn như quán bar


Bia Heineken ngon, thì bạn không thể bỏ qua cách thưởng thức đúng điệu. Bởi lẽ, nếu bạn uống bia không đúng cách sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của bia khiến mùi vị bia kém thơm ngon hơn. Việc uống bia đúng cách luôn được các nhà hàng, quán Bar... đặc biệt quan tâm đó. 


Đầu tiền bạn nên ủ lạnh bia Heineken trước khi thưởng thức. Bia được ướp trong tủ lạnh hoặc thùng đá, để bia đủ độ lạnh và dễ uống hơn. Bia chai thủy tinh hay bia lon này cũng khá dễ để ướp lạnh, bởi chất thủy tinh sẽ nhanh lạnh hơn. Đặc biệt, bạn nên tránh không uống bia trực tiếp với đá, sẽ làm loãng bia mất đi hương vị nguyên chất, việc cho đá chỉ dành cho những người không biết uống bia hoặc với các chị em phụ nữ.

Bia ngon không thể thiếu đi mồi nhắm rồi, với dòng bia Lager nhẹ như Heineken Hà Nội thì cũng không cần quá kén chọn về món ăn. Bạn có thể thưởng thức bia Heineken nhập khẩu này cùng với những món nhậu như là đậu phụ rán, nem thính, lạc luộc... hơn 1 chút là bò một nắng, gà hoặc đồ nướng… Mỗi món ăn khi kết hợp cùng bia Heineken dều dậy mùi và khiến bữa tiệc trở nên hấp dẫn hơn.


Thông tin sản phẩm

Dung tích: 330ml.
Thành phần: nước, hoa bia, men A, đại mạch,
Nồng độ cồn: 5.0%.
Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
Không dành cho phụ nữ mang thai.
Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe.


[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo