Uống bia Heineken ăn cùng món nào?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Bia Heineken uống cùng món ăn nào hợp?


Tại Việt Nam, bia Heineken có sự ảnh hưởng rất lớn đây được xem là sản phẩm không thể thiếu trong các nhà hàng, quán Bar, vũ trường... Với hình thức sang trọng, chất lượng hảo hạng nên Heinken ngày càng phổ biến với cả những khách hàng bình dân. 

Ngày thường bạn có thể quen thuộc với các loại bia như Tiger, Hà Nội, 333 thì tới dịp lễ Tết họ lại có xu hướng mua loại bia cao cấp hơn như Heineken chả hạn. Bia Ken Yến 250ml luôn là 1 món quà cực kì chất lượng để gửi tặng người thân, bạn bè, đối tác... trong những dịp lễ Tết quan trọng.

Bia Heineken cùng với hương các món ăn tại các quan nhậu như: Nem bốc, đậu rán,thịt bò xào… Hoặc bạn có thể uống bia Heineken trong mỗi bữa cơm thường nhật. Bia làm giảm vị béo và ngấy của dầu mỡ tăng thêm sự ngon miệng cho bữa ăn, đây chính là điểm cốt lõi tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho dòng bia này.



Uống bia Heineken trong bữa cơm hàng ngày


Ngoài những món ăn ngoài khách sạn, nhà hàng, quán nhậu... với nhiều dầu mỡ, chiên xào dễ trở nên ngấy và nhàm chán. Nhiều người luôn dùng bia chai Heineken trong bữa ăn thường ngày. Bạn hoàn toàn có thể dùng bia với những món ăn đơn giản đậm chất phong cách Việt như thịt rang, thịt luộc, rau xào, rau luôc... để làm phong phú cho hương vị bia.


Nói chung, với chất lượng bia lon Heineken cực kì chất lượng thì bạn có thể kết hợp với bất kì loại đồ ăn nào. Dòng bia Heineken nhập khẩu Hà Lan cao cấp thơm mùi lúa mạch và hoa bia cay nồng, men bia đắng nhẹ ấn tượng sẽ giúp làm sạch vòm miệng của bạn xua tan đi dầu mỡ và các loại mùi mạnh như hành tỏi... sẽ kích thích vị giác tạo cho bạn một ấn tượng khó quên.


[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo