Rượu pha chế Tanqueray Imported Dry Gin 47.3% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]450.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 450.000đ/ chai
- Thương hiệu: Diageo plc
- Độ cồn: 47.3%
- Nước sản xuất: Anh 
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: trắng
- Quy cách: thùng 12 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu về rượu pha chế Gin Tanqueray


Rượu pha chế Tanqueray là một thương hiệu rượu Gin của Anh được sản xuất bởi Diageo plc, có trụ sở ở London. Năm 2016, đã trở thành nhà bán rượu Gin số một trên thế giới.

Với công thức sản xuất được coi là một bí mật thương mại rượu Tanqueray Gin, được biết là chứa bốn loại thực vật: cây bách xù, rau mùi, rễ cây bạch chỉ và cam thảo, tất cả đều là những nguyên liệu phổ biến trong sản xuất rượu Gin nói chung.


Thưởng thức rượu Tanqueray Imported Dry Gin 47.3%


Rượu Tanqueray là một loại rượu pha chế tới từ Anh Quốc được chưng cất từ các loại Ngũ cốc lên men (Lúa mạch, yến mạch hoặc lúa mạch đen). Rượu có hương vị của quả bách xù, trái cây họ cam quýt, dứa và hương hoa, Nồng độ cồn là 47.3%. Đây là thương hiệu rượu Gin được người Mỹ yêu thích nhất. Bạn có thể uống trực tiếp, uống với đá hoặc nguyên liệu cho các loại Coktail.


Mùi vị: Bạn sẽ cảm nhận một sự kết hợp hài hòa của Cây bách xù, hương Hoa, Trái cây họ cam quýt. Tanqueray có độ tinh khiết cao, hương vị khá trung tính tạo nên một loại một thành phần không thể thiếu trong pha chế các loại Coktail

- Bạn có thể thưởng thức rượu Gin Tanqueray nguyên chất hoặc dùng kèm với đá (Gin on the Rock) hoặc pha với nước Tonic thì dùng ly Rock. Có rất nhiều cách để bạn có thể thưởng thức rượu Gin Tanqueray hãy tự tìm cho mình cách dùng phù hợp nhất.


Theo khảo sát báo cáo về thị trường, rượu Tanqueray được là loại rượu Gin bán chạy nhất thế giới trong năm 2016, với khoảng gần ba triệu thùng với dung tích loại chín lít được xuất khẩu đi khắp thị trường các nước trên thế giới

 Rượu Whisky Suntory Old 40% chai 700ml 
Rượu Jim Beam trắng 40% chai 750ml


Rượu Tanqueray Gin đã đạt được vô số các giải thưởng quốc tế về rượu pha chế


- Rượu Tanqueray Gin đã đạt vô số các giải thưởng về các cuộc thi danh giá, hai giải Double Gold (cho London Dry cơ bản của nó) cho năm 2005 – 2007 từ Cuộc thi Thế giới Rượu Mạnh ở San Francisco.

- Trong những năm sau đó, Rượu Tanqueray Gin giành được một chuỗi huy chương bạc và sau đó là một cú đúp vàng khác vào năm 2012. 

- Người say mê rượu đã xếp hạng London Dry ở hạng mục “96–100” vào năm 2007 nhưng xếp hạng “90–95” vào năm 2011.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo