Hộp quà bia Chimay hương vị đồ uống Tết mới lạ
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Bia nhập khẩu hiện nay là món đồ uống khá phố biến, với hương vị phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng. Với chất lượng hảo hạng  sản xuất trên dây truyền sản xuất chất lượng của bia Bỉ, được đánh giá là hương vị bia tu viện với lịch sử sản xuất qua nhiều thế hệ chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Bia Chimay với đầy đủ hương vị hấp dẫn từ Chimay xanh, đỏ, trắng, vàng nhập khẩu chính hãng. Hãy cùng trải nghiệm hương vị tuyệt hảo này nhé.




Trải nghiệm hương vị bia Chimay Bỉ nhập khẩu


Được biết đến như là một trong những loại bia thầy tu Trappist nổi tiếng nhất tại Bỉ cũng như trên toàn thế giới. Bia Chimay có hương thơm tươi mát của hoa bia hòa quyện cùng các giá vị tạo nên hương vị đặc biệt và khác biệt. Bia cho ra từ nước, lúa mạch mạch nha, đường, hoa bia, men bia, vỏ cam đắng và rau mùi. Vị ngọt có trong bia được tạo ra từ đường carbon dioxide trong quá trình lên men lần thứ 2.


Để thưởng thức bia Chimay ngon nhất nên để sản phẩm giữ lạnh ở nhiệt độ từ 6 – 8 độ C. Độ cồn là 4.8 độ và rất tuyệt hảo khi ăn cùng pho mát. Chimay là loại bia tự lên men trong chai vì thế thưởng thức bia trong chai chính là lựa chọn tuyệt vời. 


Là loại bia được nhiều khách hàng thưởng thức vì hương thơm sẽ rất khó cho khách hàng so sánh với những loại bia khác. Hiện nay, rất nhiều khách hàng lựa chọn bia Chimay là món quà cho dịp Tết Nguyên Đán 2021 sắp đến, với chất lượng thơm ngon, hình thức sang trọng bắt mắt chắc chắn sẽ làm những người nhận không khỏi trầm trồ ngạc nhiên.

Hãy đến Biaruouqua để mua bia Chimay quà tặng Tết thơm ngon hấp dẫn nhất nhé!

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo