Xì gà Partagas Serie P No.2 hộp 10 điếu giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]4.400.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 4.400.000đ/ hộp
Hãng sản xuất: Partagas
- Nước sản xuất: Cuba
Chiều dài: 156mm
- Vòng ring: 52
- Hình dáng điếu: Torpedo
- Đánh giá: 89/100
- Thời gian trải nghiệm: 60 - 90 phút
- Độ nặng: Trung bình - 4/5
- Màu sắc: Nâu sáng
Quy cách đóng gói: hộp gỗ 10 điếu
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu xì gà Partagas Serie P No.2


Hôm nay, Bia Rượu Quà xin giới thiệu đến những tín đồ xì gà Cuba sản phẩm Partagas Serie P No.2 hộp 10 điếu. Được phát hành đầu tiên năm 2000 với tên gọi Partagas Piramides, sau được đổi thành Serie P No.2 những điếu xì gà mang lại trải nghiệm cực kì tuyệt vời với thang điểm 94/100đ, thậm chí có thể vượt mặt Montecristo No.2 huyền thoại.

Với nét đẹp thanh lịch mộc mạc từ vẻ bên ngòai của điếu Xì gà Partagas Serie P No.2 kết hợp với gam màu tối của lớp lá thuốc được bao bọc có vài đốm đỏ cùng lớp dầu bóng óng ánh với những đường nối chìm hay những đường gân lá cho ta thấy được cái hay cái tài được thực hiện bởi đôi tay của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm và lành nghề.



Thưởng thức xì gà Partagas Serie P No.2


Xì gà Partagas Serie P No.2 với lớp bọc sẫm màu đẹp mắt với vẻ ngoài mộc mạc thanh lịch. Nó có một bóng dầu đẹp với nó mà không có đường nối rõ ràng hoặc các tĩnh mạch gây rối mắt. Khi châm điếu bạn sẽ cảm nhận bằng một hương thơm nhẹ của thuốc lá ngọt, tuyết tùng và ca cao. Phần chân đưa ra một số hương thơm tuyệt vời của thuốc lá và tuyết tùng.

Điểm ấn tượng ngay lần đầu thử, bạn sẽ thấy làn khói dày, mượt và có kết cấu mật hoa caramel. Kết thúc có một số hạt tiêu thoang thoảng và một số nốt hương ca cao và da thuộc rất dễ chịu. Vị mặn Cuba đặc biệt đó trên vòm miệng.


Đến gần giữa điếu Partagas Serie P No.2, bạn sẽ cảm nhận một số nốt hương trái cây khô với một chút cam quýt xuất hiện ở phía trước vòm miệng với một số tuyết tùng nhẹ và hạt tiêu đọng lại trên mặt sau của lưỡi và cổ họng. Lưu ý hạt tiêu ở đó nhưng không gây mất tập trung, có vẻ như mỗi loại bánh mang đến một điều gì đó khác biệt với da thuộc và cà phê len lỏi vào hương vị. Làn khói vẫn tỏa ra và thơm.

Phần cuối điếu Partagas Serie P No.2 mang đến gợi ý của cà phê ngọt ngào, cam quýt với tuyết tùng và ghi chú da thuộc. Khối lượng khói vẫn ở đó nhưng nó không có màu kem hoặc mịn như nhung trong nửa đầu của điếu xì gà. Tiêu thụ nhiều tiêu hơn một chút so với nửa đầu của điếu xì gà, nhưng nó tương đối nhẹ so với một số loại xì gà khác trong loại vitola này, cụ thể là Montecristo số 2.

Nhìn chung, điếu xì gà Partagas Serie P No.2 mang đến một bữa tiệc tự chọn tuyệt vời về hương vị, cùng độ phức tạp rất tốt. Muối trên vòm miệng vẫn không đổi và giúp cân bằng vị ngọt của điếu xì gà tổng thể với hạt tiêu nhẹ cung cấp gia vị vừa đủ. Nó giống một loại xì gà ngọt ngào bằng ca cao, chỉ thỉnh thoảng thoảng chút hương gỗ và da thuộc.

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên thưởng thức ngay sau khi bóc bao bì.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm.

Xì Gà Cigar Cohiba Short 10 điếu

Xì gà Cigar Oliva Serie V Melanio 10 điếu

Xì gà Quorum Shade Double Gordo 20 điếu

Xì gà Cigar Altadis Iconic Brand Collection 9 điếu

Xì gà Guantanamera 20 Aniversario 20 điếu

Xì gà Meine 60er Zigarren Brasil 50 điếu



Cigar Partagas Serie P No.2 hộp 10 điếu giá bao nhiêu 1 hộp? Địa chỉ bán xì gà cao cấp tại Hà Nội


Xì gà Partagas Serie P No.2 đã có mặt tại các Bia Rượu Quà, là đơn vị có nhiều năm kinh doanh các sản phẩm bia rượu, xì gà nhập khẩu, xách tay chính hãng. Chúng tôi tự tin mang đến cho quý ông những sản phẩm xì gà chất lượng nhất. Cam kết nhập khẩu chính hãng. Vì vậy, các quý ông có thể hoàn toàn an tâm khi mua các sản phẩm của chúng tôi.

Hiện nay trên thị trường, một hộp xì gà Partagas Serie P No.2 – 10 điếu có giá thành khá cao nhưng chất lượng của nó sẽ làm bạn cảm thấy xứng đáng. Tại Bia Rượu quà, hộp xì gà cao cấp này có giá 4500k và được ship COD toàn quốc hoặc kbạn có thể ngồi ở nhà nhưng vẫn thưởng thức được các thương hiệu Xì Gà chất lượng nhất trên thế giới.

Khi mua xì gà Warped Way Sampler tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

– Xì gà, rượu chuẩn, chính hãng.

– Giá bán của phụ kiện xì gà, xì gà , xì gà mini, luôn rẻ bậc nhất toàn miền Bắc và trên toàn quốc.

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán xì gà Cuba với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo