Xì gà Quorum Shade Double Gordo 6*60 gói 20 điếu Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]2.500.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 2.500.000đ/ hộp
- Công ty: J.C. Newman Cigar Co.
- Xuất xứ: Nicaragua
- Ring gauge: 50
- Chiều dài: 152.4 mm
- Vitola: Toro
- Thời gian hút: 40 - 50 phút
- Độ mạnh: Trung bình
- Quy cách: bịch 20 điếu
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu sản phẩm Cigar Quorum Shade Toro


Xì gà Quorum Shade Double Gordo thương hiệu nổi tiếng từ những năm 90 bởi chất lượng cũng như mức giá thành phải chăng. Khi nhắc đến thương hiệu xì gà Quourum thì bạn sẽ cảm nhận được sự hoài niệm và rất hào hứng với những hương vị của điếu xì gà này mang lại. Tuy bị gián đoạn một khoảng  thời gian ngừng sản xuất, thương hiệu cũ này đã trở lại và trở thành một loại xì gà xuất khẩu chủ lực của Nicaragua. Trải qua hằng trục năm sản xuất nhưng 1 điều duy nhất giữ nguyên ở dòng cigar Quorum sau khi làm mới lại chính là giá thành của cigar không thay đổi vẫn đảm bảo về chất lượng thì không còn gì tuyệt vời hơn để bạn có thể thưởng thức loại cigar chất lượng nhất của đất nước Nam Mỹ này.


Thưởng thức xì gà Quorum 20 Double Gordo


Dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng xì gà Quorum Shade Double Gordo đã nhanh chóng trở nên phổ biến và nhiều người chơi xì gà chuyên nghiệp săn lùng.... 1 loại xì gà hội tụ đủ 3 yếu tố: đẹp về hình thức bên ngoài - ngon ở hương vị bên trong - và đặc biệt là ở mức giá thành dễ chịu, chắc chắn sẽ là món hời mà người thưởng thức không thể bỏ qua.

Xì gà Quorum luôn thể hiện chất lượng hàng đầu với giá cực kỳ phải chăng, sản phẩm chất lượng nhất của công ty xì gà Newman của J.C. công thức thuốc lá Nicaragua độc đáo. Khi thưởng thức xì gà Quorum tạo ra một làn khói mịn và có hương vị vượt trội, hương vị khói thuốc thân thiện với môi trường Quorum đã thực hiện cho bạn. Quorum tự hào có hương vị phong phú và một mức giá tuyệt vời. Hãy thử Quorum ngay hôm nay và bạn sẽ hiểu tại sao đây luôn là dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thế giới.



Quorum Double Gordo là loại khói vừa với hương gỗ, quả dấm và hương vị tự nhiên.

Dài 15cm
Ring 60
Độ nặng: Trung bình

Mô tả sản phẩm Xì Gà Quorum Double Gordo 20 Điếu

Sử dụng hương vị mộc mạc, khi hút người thưởng thức sẽ cảm nhận được hương vị tự nhiên của lá thuốc, một chút cay nồng nơi khoang miệng. Với kích thước lớn, khói xì gà xì gà Quourum Double Gordor sẽ dày hơn, đi kèm với độ nặng vừa đủ, sẽ làm ngất ngây mọi con tim thích xì gà.

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên thưởng thức ngay sau khi bóc bao bì.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm.



Xì gà Quorum Shade Double Gordo giá bao nhiêu 1 park? Mua Cigar nhập khẩu giá rẻ tại Hà Nội


Tại thị trường Việt Nam, có khá nhiều địa chỉ bán xì gà nhưng để tìm kiếm được 1 địa chỉ uy tin chắc chắn không phải là việc dễ dàng. Bia Rượu Quà sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua, chúng tôi có đầy đủ các sản phẩm xì gà chính ngạch và xì gà xách tay chính hãng với tiêu chí chỉ cung cấp các sản phẩm xì gà tốt nhất, luôn chính hãng để khách hàng không phải lo lắng, đồng thời xì gà chúng tôi bán luôn được bảo quản trong điều kiện tốt nhất giúp tạo hương vị ngon nhất khi đến tay khách hàng.


Khi mua hộp quà Cigar Altadis Iconic Brand Collection nhập khẩu Pháp tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

– Xì gà, rượu chuẩn, chính hãng.

– Giá bán của phụ kiện xì gà, xì gà , xì gà mini, luôn rẻ bậc nhất toàn miền Bắc và trên toàn quốc.

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán Cigar nhập khẩu cao cấp với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo