Xì gà mini Cohiba Club 20 điếu giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]700.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia] 
[tomtat]
Giá bán: 700.000đ/ hộp
- Nhà sản xuất: Cohiba.
- Vòng đo: ring 8.7mm
- Chiều dài: 9.7cm
- Xuất xứ: Cuba
- Hình dạng: Cigarillo
Hương vị: mộc
- Độ mạnh: trung bình
- Thời gian hút: 30-45 phút
- Quy cách: hộp 20 điếu
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu cigar Cohiba Club 20 Cuba


Xì gà mini COHIBA CLUB 20 điếu 1 sản phẩm xì gà mini đặc trưng đến từ nhà sản xuất Cuba. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa của nhiều hương vị như cỏ tươi, gỗ và socola... Sản phẩm Club 20 vẫn được đánh giá cao vì Club không phải là vụn xì gà như các dòng xì gà mini khác, mà họ vẫn chăm chút tỉ mỉ với lá quấn và giữ nguyên hương vị Cuba truyền thống. Huơng vị của những điếu xì gà mang lại không hề thua kém các dòng xì gà mini khác. Đem lại sự trải nghiệm cảm giác thoải mái khi sử dụng.


Thưởng thức Xì gà mini Cohiba Club 20 cao cấp nhập khẩu Cuba


Cigar Cohiba Club dòng xì gà mini đặc biệt của nhà sản xuất Cohiba. Nó có kích thước khá nhỏ, chỉ dài khoảng 9.5cm và đường kính điếu xì gà là 0.95cm, với thời gian hút ngắn, chỉ khoảng 15 – 20 phút, hàng chính hãng phù hợp cho những người mới hút và đang tìm hiểu về cigar.

Điếu xì gà được cuộn một cách tỉ mỉ, chắc chắn khi cầm sẽ chắc tay, thoải mái. Xì gà Cohiba Club gồm 20 điếu một hộp, được xếp ngay ngắn, gọn gàng trong hộp giấy vuông vức, cứng cáp vô cùng sang trọng, đồng thời được bọc lớp ngoài cùng là nilon chống ẩm, giúp nâng tầm đẳng cấp của các quý ông. Đây cũng là một trong các lý do khiến các quý ông bị mê hoặc bời loại xì gà này.


Phần đầu của điếu thuốc sẽ cho bạn cảm giác nhẹ nhàng với mùi kem và cà phê, hương vị Cuba quen thuộc. Phần tiếp theo bạn sẽ bắt đầu cảm thấy hương vị của gỗ tuyết tùng, ca cao đen và socola trong toàn bộ miệng và khoang mũi. Và cuối cùng, chính là hương vị nồng cháy cho đến hết điếu thuốc.

Xì gà Cohiba Club là sự kết hợp tinh tế giữa các vị: Trái cây, gia vị, ngọt ngào. Nổi tiếng trong dòng xì gà mini, Xì gà Cohiba Club sở hữu sự ngọt ngào đặc trưng của vị kem xen lẫn vị cà phê, cùng sự xuất hiện của vị cacao, socola. Sự đặc biệt này khiến cho các quý ông như bị chìm đắm, lôi cuốn trong những giây thưởng thức Xì gà Cohiba Club.



• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên thưởng thức ngay sau khi bóc bao bì.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm.

Cigar Cohiba Club 20 điếu giá bao nhiêu 1 hộp? Địa chỉ mua xì gà mini giá rẻ tại Hà Nội


Xì gà Cohiba Club đã có mặt tại các Bia Rượu Quà, là đơn vị có nhiều năm kinh doanh các sản phẩm bia rượu, xì gà nhập khẩu, xách tay chính hãng. Chúng tôi tự tin mang đến cho quý ông những sản phẩm xì gà Xì gà Mini chất lượng nhất. Cam kết nhập khẩu chính hãng. Vì vậy, các quý ông có thể hoàn toàn an tâm khi mua các sản phẩm của chúng tôi.

Hiện nay trên thị trường, một hộp xì gà Cohiba Club – 20 điếu có giá khá rẻ dao động từ 750.000đ – 1.000.000đ. Tại Bia Rượu quà, hộp xì gà này có giá 780.000đ và được ship COD toàn quốc hoặc kbạn có thể ngồi ở nhà nhưng vẫn thưởng thức được các thương hiệu Xì Gà chất lượng nhất trên thế giới.


Khi mua xì gà Olivia Serie V Melanio Figurado nhập khẩu Pháp tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

– Xì gà, rượu chuẩn, chính hãng.

– Giá bán của phụ kiện xì gà, xì gà , xì gà mini, luôn rẻ bậc nhất toàn miền Bắc và trên toàn quốc.

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán xì gà mini cao cấp với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo