Xì gà Romeo y Julieta Reserve Toro hộp 27 điễu Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]5.500.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 5.500.000đ/ hộp
- Nhà sản xuất: Romeo y Julieta
- Nước sản xuất: Nicaragua
Chiều dài: 153mm
- Vòng ring: 56
Hình dáng điếu (Vitola): Toro
Hương vị: Cafe, gỗ, cacao, chocolate...
- Thời gian trải nghiệm: 50 - 70 phút
- Độ nặng: trung bình nặng - 4/5
- Màu sắc: nâu sâm da thuộc
Quy cách đóng gói: hộp 27 điếu
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu xì gà Romeo Y Julieta Reserva Toro


Xì gà Romeo y Julieta Reserve hộp 27 điếu là sản phẩm cao cấp nổi bật nhất trong các sản phẩm xì gà của nhà sản xuất Romeo y Julieta, đây sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho mọi bộ sựu tập xì gà. Nó được sản xuất tại nhà máy Flor de Copán ở Honduras, nơi nổi tiếng với những điếu xì gà chất lượng hàng đầu thế giới. Romeo y Julieta Reserve Toro là một phiên bản có chỉ số octane cao chắc chắn sẽ làm hài lòng những người thích một hương vị mạnh mẽ hơn. 

Chất kết dính và lá bao bọc của điếu Romeo y Julieta Reserve được sản xuất tại Nicaraguan là 1 bí quyết sự pha trộn tươi tốt của chất lượng hàng đầu lá lõi dài Nicaragua và Honduras, cho một điếu xì gà xếp hạng 90 đặc biệt, với một hương thơm quyến rũ và một kết thúc thỏa mãn.


Thưởng thức xì gà Romeo y Julieta Reserve Toro


Romeo y Julieta Reserve toro 27 điếu được làm thủ công tại Honduras, nó là sự kết hợp hoàn hảo của 2 quốc gia Nicaragua & Honduras với hương vị nồng nàn, phong phú của loại thuốc lá tốt nhất được trồng tại đây và ngâm ủ trong nhiều năm. Những điếu xì gà Romeo y Julieta được cuốn liền mạch trong những chiếc lá bọc Nicaragua sẫm màu và nhiều dầu, tạo ra sản phẩm xì gà mạnh mẽ tuyệt vời chứa đầy hương vị cay nồng và hương thơm hấp dẫn.

Romeo y Julieta Reserve sẽ mang đến cho bạn hương vị manh mẽ, kích thích mọi giác quan của ngay cả những người hút thuốc điếu xì gà lâu năm đòi hỏi khắt khe nhất. Mỗi điếu Toro được bảo quản trong bọc nilong riêng để giữ ẩm tốt nhất.



Xì gà Romeo Y Julieta Reserve Toro được bảo quản trong hộp gỗ 27 điếu. Đây là sản phẩm bán chạy nhất trên thế giới nhiều năm nhờ hương vị êm dịu nhưng phức tạp và mức giá thành vô cùng xứng đáng với chất lượng nó mang đến. 

Những khách hàng của Bia Rượu Quà luôn lựa chọn sản phẩm xì gà Romeo Y Julieta Reserve cực kì chất lượng này để thưởng thức mỗi ngày hoăc làm một món quà biếu, tặng cho người thân, bạn bè hay đối tác trong công việc...

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên thưởng thức ngay sau khi bóc bao bì.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm.


Xì gà Romeo Y Julieta của hãng nào?


Được lấy cảm hứng từ câu truyện tình yêu đầy bi kịch cùng tên của William Shakespeare (được viết vào khoảng năm 1596), xì gà Romeo y Julieta xuất hiện lần đầu vào năm 1875 bởi Inocencio Alvarez và Mannin Garcia. Thương hiệu này ngay lập tức thể hiện chất lượng của mình trong các cuộc thi về xì gà phổ thông từ năm 1885 đến năm 1900 và giành được 4 huy chương vàng. Năm 1903 bởi Jose Rodriguez Fernandez, được gọi là “Pepin.” đã mua lại quyền sở hưu và xì gà Romeo y Julieta càng trở nên nổi bật hơn.

Thương hiệu Romeo y Julieta cũng giới thiệu hình dạng “Churchill” để vinh danh chính khách người Anh Winston Churchill (lưu ý tên của hình dạng nhà máy cho kích thước này: “Julieta 2.”). Nhà máy sản xuất có công xuất lên đến 2.000 điếu xì gà một giờ, các sản phẩm của Romeo y Julieta nhắm đến thị hiếu của đa phần người sử dụng mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. 

Fernandez qua đời ở tuổi 88 vào năm 1954, nhưng những di sản của ông vẫn phát triển rất mạnh mẽ với thương hiệu Romeo y Julieta đầy hương vị của ông là một trong những thương hiệu được biết đến và đánh giá cao nhất trên thế giới hiện nay.


Cigar Romeo y Julieta Reserva Toro 27 điếu giá bao nhiêu 1 hộp? Cửa hàng xì gà nhập khẩu giá rẻ Hà Nội


Xì gà Romeo y Julieta Reserva Toro đã có mặt tại các Bia Rượu Quà, là đơn vị có nhiều năm kinh doanh các sản phẩm bia rượu, xì gà nhập khẩu, xách tay chính hãng. Chúng tôi tự tin mang đến cho quý ông những sản phẩm xì gà chất lượng nhất. Cam kết nhập khẩu chính hãng. Vì vậy, các quý ông có thể hoàn toàn an tâm khi mua các sản phẩm của chúng tôi.

Hiện nay trên thị trường, một hộp xì gà Romeo y Julieta Reserva Toro – 27 điếu có giá khá cao nhưng chất lượng của nó sẽ làm bạn cảm thấy xứng đáng. Tại Bia Rượu quà, hộp xì gà này có giá rất phải chăng 220k và được ship COD toàn quốc hoặc kbạn có thể ngồi ở nhà nhưng vẫn thưởng thức được các thương hiệu Xì Gà chất lượng nhất trên thế giới.

Khi mua xì gà Romeo y Julieta Reserva Toro tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

– Xì gà, rượu chuẩn, chính hãng.

– Giá bán của phụ kiện xì gà, xì gà , xì gà mini, luôn rẻ bậc nhất toàn miền Bắc và trên toàn quốc.

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán xì gà Toro với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo