Xì gà Warped Way Sampler hộp 10 điếu 5 vị giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]2.900.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 2.900.000đ/ hộp
Hãng sản xuất: Warped Cigars
- Nước sản xuất: Nicaragua
Chiều dài: 130mm
- Vòng ring: 50
- Hình dáng điếu: Robusto
- Đánh giá: Tuyệt vời 93/100
- Thời gian trải nghiệm: 45 - 60 Phút
- Độ nặng: Trung bình - 3/5
- Màu sắc: Nâu sáng
Quy cách đóng gói: hộp gỗ 10 điếu
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu xì gà Warped Way Sampler


Công ty xì gà Warped đã cho ra mắt 1 sản phẩm độc đáo nhất, xì gà Warped Way Sampler 10 điếu với phiên bản giới hạn vô cùng chất lượng bao gồm một số loại xì gà phổ biến nhất của Warped và 4 loại pha trộn độc đáo, đánh dấu sự trở lại của La Relatos. Sản phẩm này được phát triển đặc biệt dành cho những người đam mê tìm kiếm xì gà quý hiếm và chất lượng cao từ một số nhà sản xuất tốt nhất trên thế giới. Mỗi điếu xì gà đi kèm trong một vitola độc đáo giới hạn dành riêng cho bộ lấy mẫu này 5 1/4 x 50. Với các sản phẩm độc đáo của mình, bộ lấy mẫu này cung cấp mọi thứ bạn mong đợi và hơn thế nữa từ một dòng xì gà cao cấp của Công ty Xì gà Warped. Thưởng thức dụng cụ lấy mẫu xì gà đầy hương vị và phức tạp này với từng mẩu từ lựa chọn hàng đầu này.


Thưởng thức xì gà Warped Way Sampler hộp 10 điếu


Đây là sản phẩm được xì gà cao cấp được rất nhiều người sành sỏi săn đón và yêu thích , với số lượng khá hạn chế bạn hãy nhanh tay để không bỏ qua cơ hội nhé. Và nếu bạn chưa bao giờ thưởng thức một trong những loại khói ngon nhất của Warp, thì “đây là cách”. Quy cách sản phẩm xì gà gồm có 10 điếu Warped Way là mỗi loại hai điếu có kích thước (170 * 50): 

• 2 điếu Warped Serie Gran Reserva GR88 (hay còn gọi là Gran Reserva 1988) – Một loại xì gà có thân hình vừa phải có hương vị đặc trưng với lớp vỏ Corojo '99 được trồng trong bóng râm của Nicaragua. Vào năm 2019, nó được vinh danh là Xì gà số 3 của năm của Cigar Aficionado với xếp hạng 95. 

• 2 điếu Warped Nicotina Robusto – một loại khói đậm đà, cân đối với lớp vỏ Corojo '99 được trồng trong bóng râm Nicaragua hấp dẫn.
 
• 2 điếu Warped La Hacienda Robusto – một loại xì gà có thân hình trung bình với lớp bao Corojo '99 được trồng trong bóng râm của Nicaragua sẽ thu hút những người hút thuốc truyền thống cũng như đương đại.  

• 2 điếu Warped La Relatos Robusto – một loại khói có độ đậm vừa phải với lớp vỏ bọc Habano của Ecuador màu nâu ấm mang đến một phong cách hút thuốc đáng nhớ. 

• 2 điếu Warped Cloud Hopper Robusto – loại xì gà có vị đậm đà từ trung bình đến đậm đặc với lớp vỏ Corojo '99 được trồng trong bóng râm Nicaragua màu đỏ mang đến hương vị phức hợp sâu sắc.

Để làm cho nó trở nên thêm phần đặc biệt hơn, nhà sản xuất đã sử dụng bốn điếu trong bộ sản phẩm này đang được cung cấp với các kích cỡ chưa từng được phát hành trước đây! 


• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên thưởng thức ngay sau khi bóc bao bì.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm.

Xì Gà Cigar Cohiba Short 10 điếu

Xì gà Cigar Oliva Serie V Melanio 10 điếu

Xì gà Quorum Shade Double Gordo 20 điếu

Xì gà Cigar Altadis Iconic Brand Collection 9 điếu

Xì gà Guantanamera 20 Aniversario 20 điếu

Xì gà Meine 60er Zigarren Brasil 50 điếu



Cigar Warped Way Sampler hộp 10 điếu giá bao nhiêu 1 hộp? Địa chỉ bán xì gà cao cấp tại Hà Nội


Xì gà Warped Way Sampler đã có mặt tại các Bia Rượu Quà, là đơn vị có nhiều năm kinh doanh các sản phẩm bia rượu, xì gà nhập khẩu, xách tay chính hãng. Chúng tôi tự tin mang đến cho quý ông những sản phẩm xì gà chất lượng nhất. Cam kết nhập khẩu chính hãng. Vì vậy, các quý ông có thể hoàn toàn an tâm khi mua các sản phẩm của chúng tôi.

Hiện nay trên thị trường, một hộp xì gà Warped Way Sampler – 10 điếu có giá thành khá cao nhưng chất lượng của nó sẽ làm bạn cảm thấy xứng đáng. Tại Bia Rượu quà, hộp xì gà cao cấp này có giá 3500k và được ship COD toàn quốc hoặc kbạn có thể ngồi ở nhà nhưng vẫn thưởng thức được các thương hiệu Xì Gà chất lượng nhất trên thế giới.

Khi mua xì gà Warped Way Sampler tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

– Xì gà, rượu chuẩn, chính hãng.

– Giá bán của phụ kiện xì gà, xì gà , xì gà mini, luôn rẻ bậc nhất toàn miền Bắc và trên toàn quốc.

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán xì gà Nicaragua với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo