Xì gà Rocky Patel 20th Anniversary Robusto 20 điếu Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]4.500.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 4.500.000đ/ hộp
Hãng sản xuất: Rocky Patel
- Nước sản xuất: Honduras
Chiều dài: 127mm
- Vòng ring: 54
- Hình dáng điếu: Robusto
- Đánh giá: Tuyệt vời 96/100
- Thời gian trải nghiệm: 60 - 70 Phút
- Độ nặng: Trung bình nặng - 4/5
- Màu sắc: Nâu sẫm
Quy cách đóng gói: hộp gỗ 20 điếu
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu xì gà Rocky Patel Twentieth Anniversary Robusto


Được ra mắt nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, xì gà Rocky Patel 20th Anniversary Robusto được mệnh danh là sản phẩm mang tính biểu tượng của thương hiệu Rocky Patel với hàng loạt cung cấp xì gà tuyệt vời. Sản phẩm xì gà này đã tiếp nối thành công của những đàn anh của các thương hiệu Rocky Patel Decade và Fifteen Anniversary, nhưng đưa mọi thứ lên một tầm cao mới. Sau 4 năm phát triển, với sự kết hợp của những loại lá thuốc chất lượng từ lá Filler tại các nơi như Esteli, Jalapa, Nicaragua, Jamastran và Honduras. Và tất cả những điều này được bao bọc bên trong một lớp lá Wrapper Honduras sang trọng, được đóng hộp gỗ cao cấp, cực kì sang trọng.


Thưởng thức xì gà Rocky Patel 20th Anniversary Robusto


Cảm nhận đầu tiên khi bạn nhìn thấy ở xì gà Rocky Patel bản 20 năm là vỏ bọc Honduras có màu như sô cô la sữa. Trên bề mặt điếu thuốc vẫn còn những đường gân nổi và đường nối mỏng của lá thuốc khá mịn màng.

Khi thưởng thức 1 điếu Rocky Patel 20th Anniversary, tôi nhận ra các nốt hương hạt tiêu đen và tuyết tùng. hạt tiêu trắng, nốt hương đất bụi và một nốt hương hoa nhẹ.... Nhưng vị nốt sô cô la tỏ ra nổi bật hơn. Các nốt hương đất bụi nhanh chóng di chuyển lên đầu và trở thành hương chính.



Đến phần dư vị cuối cùng, tôi nhận thấy sự trở lại của vị của đất, hạt tiêu trắng bây giờ nổi bật ở vị trí chính kèm thêm một ít ca cao, hạt ở phía sau và ở mức độ thấp hơn là một ít vỏ màu cam. Gần về cuối, có một chút chát nhẹ, nhưng đây là dấu hiệu cho thấy đã đến lúc trải nghiệm xì gà của Rocky Patel Twentieth Anniversary kết thúc. Theo cảm nhận cá nhân, điếu xì gà Rocky Patel Twentieth Anniversary thể hiện khá xuất sắc chắc chắn là người sành điệu bạn sẽ không nên bỏ qua sản phẩm này.

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên thưởng thức ngay sau khi bóc bao bì.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm.

Xì Gà Cigar Cohiba Short 10 điếu

Xì gà Cigar Oliva Serie V Melanio 10 điếu

Xì gà Quorum Shade Double Gordo 20 điếu

Xì gà Cigar Altadis Iconic Brand Collection 9 điếu

Xì gà Guantanamera 20 Aniversario 20 điếu

Xì gà Meine 60er Zigarren Brasil 50 điếu



Cigar Rocky Patel Robusto bản kỷ niệm 20 năm hộp 20 điếu giá bao nhiêu 1 hộp? Cửa hàng xì gà Honduras tại Hà Nội


Xì gà Rocky Patel 20th Anniversary Robusto đã có mặt tại các Bia Rượu Quà, là đơn vị có nhiều năm kinh doanh các sản phẩm bia rượu, xì gà nhập khẩu, xách tay chính hãng. Chúng tôi tự tin mang đến cho quý ông những sản phẩm xì gà chất lượng nhất. Cam kết nhập khẩu chính hãng. Vì vậy, các quý ông có thể hoàn toàn an tâm khi mua các sản phẩm của chúng tôi.

Hiện nay trên thị trường, một hộp xì gà Rocky Patel 20th Anniversary Robusto – 20 điếu có giá khá cao nhưng chất lượng của nó sẽ làm bạn cảm thấy xứng đáng. Tại Bia Rượu quà, hộp xì gà này có giá rất phải chăng 220k và được ship COD toàn quốc hoặc kbạn có thể ngồi ở nhà nhưng vẫn thưởng thức được các thương hiệu Xì Gà chất lượng nhất trên thế giới.

Khi mua xì gà Rocky Patel Robusto bản kỷ niệm 20 năm tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

– Xì gà, rượu chuẩn, chính hãng.

– Giá bán của phụ kiện xì gà, xì gà , xì gà mini, luôn rẻ bậc nhất toàn miền Bắc và trên toàn quốc.

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán xì gà Honduras với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo