Xì gà Toscanello Rosso nội địa Đức hộp 5 điếu Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]220.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 220.000đ/ hộp
Hãng sản xuất: Toscanello, Italia
- Nước sản xuất: Ý xuất Đức
Chiều dài: 80mm
- Vòng ring: 40
- Hình dáng điếu: petit panatela nhỏ
- Thời gian trải nghiệm: 20 - 25 Phút
- Độ nặng: Trung bình - 3/5
- Màu sắc: Nâu sáng
Quy cách đóng gói: hộp giấy 5 điếu hoặc tút 10 bao 5 điếu
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu xì gà Toscanelloc Đức tem vàng (Tos Đức)


Nếu như từ trước đến nay, bạn vẫn cho rặng chỉ có xì gà xuất xứ từ Cuba mới ngon, hay các nước Châu Mỹ La Tinh hay Caribe như Honduras hay Nicaragua... Thì đó là 1 sự nhầm lẫn khá dễ hiểu, ngay tính tại một quôc gia Châu âu nằm bên bờ Địa Trung Hải là Italia cũng có một nhãn hiệu xì gà thơm ngon và hấp dẫn không kém, đó là xì gà Toscanello Rosso Đức đến từ vùng Toscano của Ý.

Bắt đầu từ năm 1818, bá tước vùng Tuscany, Ferdinand III thành lập nhà máy sản xuất thuốc lá nổi tiếng những điếu xì gà vùng Toscano. Trong quá trình này cũng có 1 vài bao lá thuốc lá vùng Kentucky bị dính nước mưa trong quá trình phơi kho, sau đó nó lên men 1 cách tự nhiên bởi cái nóng của vùng địa trung hải. Thay vì vứt bỏ các bao thuốc lá này, bá tước Ferdinand quyết đinh để nó lên men tiếp và dùng để tạo ra 1 loại xì gà mới trung của vùng Toscano.


Thưởng thức xì gà Toscanello Rosso tem vàng hàng nội địa Đức


Xì gà Toscanello Rosso có điểm đặc biệt là lá thuốc lá lên men rất kĩ, thơm mùi hạnh nhân và mùi lá thuốc lá lên men đúng độ chuẩn, với hương vị đặc biệt hấp dẫn người sử dụng ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Các tín đồ xì gà mong muốn có những điếu xì gà nhỏ gọn, để thưởng thức trong một thời gian ngắn (nghỉ giải lao) nhưng vẫn có những hương vị đậm đà, đủ mạnh. thì đây là một điếu xì gà phù hợp.

Khi sử dụng, xì gà Toscanello hàng Đức bạn sẽ cảm nhận được những mùi  vịđặc trưng của lá thuốc lá ủ lâu, đậm mùi sốt BBQ cũng như mùi gỗ, mùi bánh mì nướng, mùi đất. Nhà sản xuất cũng bổ sung thêm cho dòng Toscanello Đức các mùi hương phụ thêm như Cafe, grappa (nho) hay anice (quế).


Xì gà Toscanello Rosso nội địa Đức được sản xuất trên dây truyền hiện đại được giám sát chặt chẽ bằng máy móc, nên việc bảo quản loại xì gà này cũng không cần quá cầu kì như các loại xì gà quấn băng tay khác trong điều kiện độ ẩm 70%. Việc sử dụng xì gà Toscanello Rosso cũng là một điều khá tiện lợi cho người hút xì gà, không mất quá nhiều thời gian.

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên thưởng thức ngay sau khi bóc bao bì.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm.




Cigar Toscanello Rosso Đức hộp 5 điếu giá bao nhiêu? Cửa hàng xì gà mini giá rẻ Hà Nội


Xì gà Toscanello Rosso đã có mặt tại các Bia Rượu Quà, là đơn vị có nhiều năm kinh doanh các sản phẩm bia rượu, xì gà nhập khẩu, xách tay chính hãng. Chúng tôi tự tin mang đến cho quý ông những sản phẩm xì gà chất lượng nhất. Cam kết nhập khẩu chính hãng. Vì vậy, các quý ông có thể hoàn toàn an tâm khi mua các sản phẩm của chúng tôi.

Hiện nay trên thị trường, một hộp xì gà Toscanello Rosso  – 5 điếu có giá khá cao nhưng chất lượng của nó sẽ làm bạn cảm thấy xứng đáng. Tại Bia Rượu quà, hộp xì gà này có giá rất phải chăng 220k và được ship COD toàn quốc hoặc kbạn có thể ngồi ở nhà nhưng vẫn thưởng thức được các thương hiệu Xì Gà chất lượng nhất trên thế giới.

Khi mua xì gà Toscanello Rosso nội địa Đức tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

– Xì gà, rượu chuẩn, chính hãng.

– Giá bán của phụ kiện xì gà, xì gà , xì gà mini, luôn rẻ bậc nhất toàn miền Bắc và trên toàn quốc.

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán xì gà mini Đức với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo