Cách uống bia Oettinger đúng chuẩn? Hướng dẫn bảo quản
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Khi thưởng thức 1 loại bia mới, bạn sẽ luôn hào hứng và phấn khích trải nghiệm vị giác và về cảm xúc. Đặc biệt là với các sản phẩm bia Đức, Oettinger sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận được hương vị lẫn chất riêng mà ít có sản phẩm nào trên thị trường đạt được chất lượng nhe vậy. Chính vì thế, thưởng thức bia đòi hỏi một sự tinh tế và tỉ mỉ của những fan bia Đức. Vậy, bạn đã biết cách thưởng thức bia Oettinger thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!


Cách uống bia Oettinger thế nào cho chuẩn?


- Loại bia: lúa mì
- Xuất xứ: Đức
- Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất (in trên bao bì)

Với mỗi dòng bia Oettinger sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo khác biệt, sự kết hợp khéo léo các nguyên liệu chất lượng, uống bia lon Oettinger bạn sẽ cảm nhận dư vị đắng nhẹ của Caramel cháy và mùi gia vị nhẹ nhàng, kích thích sẽ mang đến trải nghiệm đặc trưng thơm ngon đầy tinh tế mà bạn khó lòng mà dứt ra được.



• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)
- Tránh dùng kèm với đá sẽ làm loãng bia, mất đi hương vị nguyên bản của bia Leffe ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm của bạn.

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

- Không bảo quản bia trong ngăn đá tủ lạnh.

Lưu ý:

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe
• Bao bì sản phẩm thay đổi tùy đợt sản xuất của công ty chính hãng.


[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo