Cách kiểm tra hạn sử dụng bia Oettinger?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Bia Oettinger nhập khẩu Đức chất lượng


Nhắc đến 1 sản phẩm bia chất lượng của Đức thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua được các dòng bia Oettinger. Được mệnh danh là vương quốc của các loại bia, nước Đức đã mang đến những loại bia vô cùng chất lượng đẳng cấp hấp dẫn với những người sử dụng.

Bia Oettinger là tên một loại bia lúa mỳ rất nổi tiếng được nhà sản xuất Oettinger Brauerei cực kì chăm chút từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến quá trình sản xuất đều tuân thủ tiêu chuẩn hàng đầu của Châu Âu.

Sau này, khi bia Oettinger được nhập khẩu chính ngạch vào thị trường Việt Nam, thì gần như ngay lập tức đã nhận được rất nhiều đánh giá cao từ người sử dụng bởi hương vị thơm ngon cũng như hình thức sang trọng bắt mắt.



Cách xem hạn sử dụng bia Oettinger


Oettinger chỉ có sản phẩm bia lon 500ml được phân phối tại thị trường Việt Nam. Bia nổi bật với hương vị đậm đà được làm từ những loại nguyên liệu cực kì chất lượng phảng phất hương men tươi đậm đà và mùi vị đặc trưng của các dòng bia tới từ Bỉ. Bạn có thể kiểm tra date hạn sử dụng bia Oettinger theo cách dưới đây.


- Kiểm tra date bia lon Oettinger: Bạn có thế xem hạn dùng ở trên vỏ thùng bia ngay phần mã vạch sản phẩm hoặc đáy mỗi lon bia, nhà sản xuất đã có ghi chú 1 cách đầy đủ và rõ ràng. Bạn nên lưu ý là phải kiểm tra xem phần date trên vỏ thùng bia và phần chai phải trùng khớp với nhau mới là đúng nhé!


• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức bia Oettinger là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe

Bia Oettinger có mấy loại? Bao nhiêu độ? Loại nào ngon?
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo