Bia Warsteiner Pilsener Premium 4.8% bom 5 lít giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]690.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 690.000đ/ chai
- Độ cồn: 4.8%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 5 lít
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 2 bom
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Warsteiner Pilsener Premium bom 5 lít


Nhà sản xuất bia tư nhân Warsteiner lớn nhất tại Đức luôn nằm trong top 4 hãng bia bán chạy nhất thị trường trong nước. Nếu đã từng thưởng thức các loại bia Đức sẽ không thể bỏ qua bom bia Warsteiner Premium 5 lít cực kì chất lượng, ấn tượng mạnh bởi hương vị thơm ngon, đậm đà của loại bia đến từ cường quốc bia Đức này.

Trên mỗi bom bia đều xuất hiện câu khẩu hiệu “Eine Königin unter den Bieren” có nghĩa là “Nữ Hoàng Bia” với biểu tượng vương miện nữ hoàng cực kì đẹp mắt. Bia Warsteiner vô cùng phổ biến tại Đức được mọi người thưởng thức hằng ngày. Bia Warsteiner đứng đầu trong những loại bia được ưa chuộng nhất tại cường quốc bia Đức loại với mức tiêu thụ 280 triệu lít.


Thưởng thức bia Warsteiner Pilsener Premium 4.8%


Warsteiner Premium là loại bia khá phù hợp với khẩu vị của Việt, bia được lên men từ lúa mạch được lên men với quy trình nghiêm ngặt tạo nên vị đắng đặc trưng của bia Đức, dậy mùi hương quyến rũ của lúa mạch.. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận độ ngon đến từ hương đến vị tuyệt vời của nó.

Warsteiner Pilsener được sản xuất trên quy trình hiện đại bậc nhất của Châu Âu, tuân thủ quy tắc “Luật tinh khiết” của người Đức. Bia sử dụng những nguyên liệu thuần từ hoa bia, lúa mạch, mạch nha và nguồn nước tinh khiết... vô cùng chất lượng được kiểm định khá kĩ lưỡng trước khi mang vào sản xuất.

Bia Warsteiner Premium với nồng độ cồn chiếm 4.8% khá ấn tượng và thơm ngon. Đây chính là sự lựa chọn cho những người chưa quen lắm với bia – rượu. Bạn vừa có thể nhâm nhi từ từ để thưởng thức trọn vẹn hương vị độc đáo này.




Bia khá thơm, mùi thơm của lúa mạch chín được thu hoạch ngay trên cánh đồng. Hương thơm nhẹ nhàng, phảng phất xen lẫn chút dịu ngọt nồng nàn hương hoa quả. Kế tiếp đó, chính là vị ngọt dịu xen lẫn cái đắng nhẹ của lớp mạch nha vừa cháy tới. Tất cả chinh phục những thực khách khó tính nhất.

Bom bia với 5l, được làm bằng nhôm sang trọng và ấn tượng. Với màu vàng bắt mắt, bom bia Warsteiner vừa thích hợp để uống và làm quà tặng.

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe


Bia Warsteiner Pilsener Premium 5 lít giá bao nhiêu 1 bom? Đại chỉ bán bia bom Đức giá rẻ ở Hà Nội


Bia bom Warsteiner Pilsener Premium nhập khẩu từ Đức chất lượng nổi tiếng thơm ngon, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Tuy có chất lượng rât tốt nhưng đến với Bia Rượu Quà bạn sẽ nhận được mức giá cực kì hợp lý nhất trên thị trường mà bạn sẽ khó kiếm được địa chỉ thứ 2.

Đến với Bia Rượu Quà, bạn sẽ được khám phá một thế giới phong phú của các loại bia nhập khẩu trên khắp thế giới. Chúng tôi cung cấp những sản phẩm được nhập chính ngạch và từ chính hãng 100%. Mỗi loại bia được chúng tôi cung cấp phải luôn có xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt.

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bia bom Đức với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo