Đánh giá chi tiết bia Oettinger hảo hạng nhập khẩu Đức
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Nói đến bia, người ta không chỉ ca ngợi những loại bia Bỉ hảo hạng, mà Đức cũng là một quốc gia rất nổi tiếng với nhiều loại bia thơm ngon, một đất nước cũng sở hữa một văn hóa uống bia vô cùng phong phú và nhiều mầu sắc. Bài viết dưới sẽ đánh giá một trong những loại bia nổi tiếng hàng đầu cua Đức đó chính là dòng bia Oettinger cực kì chất lượng đã có mặt ở Việt Nam.

Mặc dù thực tế rằng nó là giá trị một ly bia "Oettinger" nhãn hiệu Đức uống rẻ hơn ít nhất 50% khác, chất lượng không thua kém đối với họ. thành công của công ty, cho phép nó để giảm giá cho các sản phẩm ở mức tối thiểu, có liên quan đến việc thiếu chi phí quảng cáo, nhà kho, tiếp thị và bán hàng và tự động hóa toàn lao động. Trong trường hợp này, tất cả các quy luật của sự tinh khiết bia Đức tôn trọng đầy đủ.


Đánh giá bia Oettinger Weissbier (Oettinger béo)


Nhà sản xuất bia béo Oettinger Weissbier 4.9% đã lựa chọn nguồn nguyên liệu chất lượng cao theo tiêu chuẩn của Đức, với các thành phần của bia chỉ chứa thành phần tự nhiên: nước, mạch nha và hoa bia. Bia Oettinger Weissbier không lọc có màu vàng đục khi rót ra ly cực kì đẹp mắt với một lớp bọt dày đặc và mịn, với hương vị táo chua, men bia đậm, hương vị của bia - chứ không phải trung lập, với bánh mì và một cay đắng cay nhẹ.

Hiện tại, dòng bia Oettinger béo được sản xuất tại Nga và được phân phối đi nhiều thị trường trên thế giới trong đó có Việt Nam. Tại thị trường Đức cũng có sản xuất Oettinger Weissbier béo nhưng chỉ để phục vụ thị trường trong nước và không dành cho xuất khẩu.

Nhưng chỉ để nói rằng sự giống nhau với các sản phẩm gốc một chút, bất chấp sự hiện diện của một giấy phép chính thức để sản xuất. Nói chung, Oettinger Weiss - là một loại bia chất lượng với một hương vị chua nhẹ và mật độ thấp. Ưu điểm chính của thức uống này là có chất lượng ngon, giá thành phải chăng.



Đánh giá bia Oettinger Super Forte 8.9% nặng


Bia Oettinger Super Forte 8.9% nặng độ được sản xuất từ lúa mì đặc trưng bởi một hương vị nhẹ và sức mạnh. Nó là một loại bia nặng nhất trong bộ sưu tập Oettinger với độ đậm của lúa mì và men bia thơm ngon nhưng lại rất dễ uống. Uống 1 ngụm bia bạn sẽ cảm nhận trong nó mùi mạch nha và axit trái cây, và dư vị hoppy khá ấn tượng. Bia Oettinger Super Forte là sản phẩm đồ uống làm bằng công nghệ Đức sản xuất tại Nga dành cho các thị trường nước ngoài.

Đối với loại bia Oettinger Super Forte sản xuất tại Đức với công thức và các nguyên liệu nấu bia chất lượng cho ra hương vị khá nguyên bản. Nó được đặc trưng bởi một hương vị chua phát âm, mùi hăng của hoa bia và một dư vị rượu phát âm. Không có ngoại lệ, tất cả người mua đề nghị mua và uống bia chỉ thực của Đức sản xuất trực tiếp tại Đức. Từ sản phẩm quốc nội chuyên gia nếm tư vấn dân gian bỏ.


Đánh giá bia Oettinger Export


Các loại bia cổ điển Đức Oettinger Export là một trong những loại bia phổ biến và được người dân Đức yêu thích nhất. Bia Oettinger Export được sản xuất từ các loại nguyên liệu rất chất lượng như lúa mạch, men bia, hoa bia, mạch nha... bia với nồng độ cồn vừa phải chỉ 5.4% với một hương thơm đặc trưng và một hương vị nhẹ hơi hope.

Bia Oettinger Pils Export có màu sắc vàng rơm khá đẹp mắt, khi rót ra ly sẽ có một lớp bọt dày đặc và giữ được khá lâu. Khi uống bạn sẽ cảm nhận rõ hương vị mạch nha ấm đậm mùi hương của các loại hạt. Dư vị bia có 1 chút chua càng ngậm trong miệng lâu vị chua này càng tăng lên cực kì dễ chịu. 

Bia Oettinger Export nhận được phẩn hồi rất tốt từ người sử dụng bởi chất lượng bia rất cao, dễ uống, có một hương vị mạch nha dễ chịu với hop cay đắng trong dư vị. Bia có một hương vị malty sáng và khứu giác. Tuy được sản xuất tại Nga nhưng chất lượng bai cũng giống như bia được sản xuất trong nước.


Đánh giá bia Oettinger Alkoholfrei 0.5 không độ cồn


Bia Oettinger Alkoholfrei không cồn 0.5% được đánh giá là dòng bia chay nhắm đến những người thích đồ uống có cồn mà lại không muốn say sỉn. Bia Oettinger không cồn có một hương vị trái cây mạnh mẽ với sự cay đắng, nổi bật với hương thơm của men bia, mạch nha và malty yếu. Bia rất đẹp mắt với lớp bọt dày đặc, mịn màng và ổn định. Đây là một sản phẩm bia Đức chất lượng mà bạn có thể thưởng thức hằng ngày, với hương vị dễ chịu thơm ngon, vị đắng đặc trưng dễ dàng cảm nhận ngay lập tức.

Nhiều người thưởng thức nói rằng do bia được sản xuất tại Nga, hương vị khá tệ hơn so với bản gốc được sản xuất tại Đức. Nhiều người cảm thấy bia chưa được mịn màng và vị cay đắng khá khó chịu. Bia Oettinger không cồn khá kén người uống nếu bạn là 1 người thích những loại bia chay thì tại sao không thử 1 lần ngay nhỉ.


Đánh giá về bia Oettinger Schwarz 4.9% đen


Được biết Bia Đức Oettinger từ năm 2004 luôn nằm trong danh sách các loại bia bán chạy và được ưa chuộng hàng đầu tại Châu Âu. Bia Rượu Quà rất hân hạnh được giới thiệu với người dùng loại bia Oettinger Đen nổi tiếng này.

Mầu sắc và độ tinh khiết: Bia có mầu đen hấp dẫn, nếu để ở dưới điều kiện ánh sáng tốt, người dùng sẽ thấy được ánh nâu ánh đỏ rất sang trọng, đẹp mắt.

Mùi Hương: Khi mở nắp lon bia, người dùng sẽ cảm nhận được hương vị tươi mới của hoa bia, mùi thoang thoảng kết hợp nhiều loại hoa quả, trái cây tươi chín mọng. Từng người sẽ có những liên tưởng khác nhau đến loại quả có trong đó, nhưng theo như nhà sản xuất bật mí, họ có sử dụng chút nho đen trong quá trình nấu bia.
 

Hương Vị: Mùi hương gợi lên cho người dùng những thành phần như hoa bia, men bia và hoa quả, mà chỉ khi bạn nâng ly bia lên bạn sẽ cảm nhận được rõ nét hơn những nguyên liệu đó, với những ngụm bia đầu tiên, hương vị của mạch nha lan tỏa trong vòm miệng, tiếp liền tới chút gì đó dịu đi nhờ sự ghé thăm của các loại quả.

Để rồi cuối cùng đọng lại là một vị đắng nhẹ, một vị đắng dễ dàng tìm thấy khi thưởng thức bia. Bia với độ cồn khá nhẹ 4.9% Oettinger đen là một loại bia tuyệt vời cho những bữa tối ấm cúng, có thể nói loại bia này giống như món khai vị cũng được, hoặc giống như món tráng miệng cũng được, nhưng trong trường hợp nào bia Đức Oettinger đen đều mang lại cho người dùng cảm giác khoan khoái không quá nặng nề.


Trên đây là bài đánh giá chi tiết về bia đen oettinger một cách chi tiết nhất. Hy vọng bài viết là hữu ích cho bạn trước khi thưởng thức các loại bia đen.

Lịch sử phát triển của thương hiệu Oettinger


Năm 1333, nhà máy sản xuất bia đầu tiên được khánh thành tại thị trấn Oettingen, nước Đức. Trải qua nhiều thế kỷ đã có nấu bia thực Đức, liên tục làm việc để cải thiện hương vị và chất lượng khác của bia. Chính thức, tuy nhiên, nó được coi là năm thành lập của nhà máy bia 1731. Lúc đầu, nó là một công ty gia đình nhỏ, và vào đầu thế kỷ XX Oettinger đã trở thành một doanh nghiệp nhà nước. Năm 1956 nhà máy bia đã được mua bởi các gia đình Kollmar, sau đó bắt đầu xây dựng năng lực và bia sản xuất của công ty với giá thấp nhất.


Tại Đức, bia "Oettinger" là 10% đối với các thị trường xuất bia, sản xuất hơn 7 triệu. Lít bia mỗi năm. Công ty vị trí chính nó như là một nhà sản xuất chi phí thấp của bia, tuyệt đối giá cả phải chăng cho tất cả mọi người. uống sủi bọt được sản xuất tại nhà máy đặt tại 5 thành phố ở Đức. Bên cạnh đó, Công ty đã đưa ra một giấy phép quốc gia để sản xuất thức uống bởi "Oettinger" thương hiệu ở các nước khác, trong đó có Nga và Ukraine.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo