Bia Oettinger Export vàng 5.4% nhập khẩu Đức tại Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]890.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia
[tomtat]
Giá bán: 890.000đ/ thùng
- Độ cồn: 5.4%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: Vàng
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Oettinger Export


Bia Oettinger Export vàng được sản xuất theo công nghệ lên men đáy đặc trưng cho các dòng bia lager, mang đến một hương vị bia thuần khiết nhất khi được tạo lên chỉ từ 4 thành phần nước, hoa bia, men bia và mạch nha. 

Điểm khác biệt của bia Oettinger vàng chính là khả năng bảo quản khá dài của nước cốt bia khi các nhà sản xuất với mục đích xuất khẩu ra nhiều nơi thế giới mà bia vẫn giữ được nguyên vẹn hương vị lại không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển dài ngày.


Thưởng thức bia Oettinger Export vàng 5.4%


Bia Oettinger vàng 5.4% thuộc dòng bia Lager nên khi thưởng thức lần đầu bạn sẽ cảm thấy chúng khá khô và đơn điệu, nhưng khi sau một vài ngụm bia ban đầu sẽ chuyển sang một cảm giác mới lạ hương mạch nha thơm nồng nàn, quyện trong vị đắng thanh dịu của hoa bia nguyên chất nhờ hàm lượng mạch nha cao. 


Bia Oettinger vàng cần ướp lạnh xuống nhiệt độ 8 - 12 độ C hoặc có thể để nguyên trạng và thưởng thức mà bia vẫn tạo nên được cảm giác thích thú và bất ngờ với người uống. Lưu ý là nên rót bia ra ly để thưởng thức cả hương thơm ngào ngạt khó cưỡng của bia nhé bạn.

– Đặc điểm:

Để làm được điều đó thì trong thành phần nguyên liệu tinh chế bia, hàm lượng mạch nha phải cao hơn rất nhiều và điều này lại cũng giúp nước cốt bia có hương thơm ngọt đậm đà.

Nồng độ cồn khá nhẹ nhàng 5.4% và nước cốt bia có màu vàng đậm như màu những trái cam vào độ chín mọng. Ngoài chât lượng hảo hạng, hình thức bia cũng thật sự rât nổi bật sự kết hợp ấn tượng màu xanh dương và màu vàng hung, đựng trong lon cao đẹp mắt, bia Oettinger vàng đang là một món quà bia Đức nhập khẩu đang rất HOT khi dịp năm mới sắp đến. Nếu bạn đang muốn một món quà cho người thân của mình thì không nên bỏ qua.


• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe



Bia Oettinger Export vàng lon 500ml giá bao nhiêu? Địa chỉ bán bia Đức nhập khẩu chính hãng Hà Nội


Tại thị trường Việt Nam, dòng bia lon Oettinger Alkoholfrei thường được các nhà hàng, khách sạn hạng sang lựa chọn để phục vụ khách hàng, bởi chất lượng của nó là hoàn toàn không phải bàn cãi nữa. Bia Đức với hình thức đẹp mắt, chất lượng hảo hạng mà 1 điểm thu hút hàng đầu của nó là ở mức giá thành rất phải chăng rẻ hơn nhiều so với các loại bia nhập khẩu khác trên thị trường, hợp với thu nhập của người Việt mà bạn sẽ khó tìm thấy 1 sản phẩm nào khác trên thị trường.


Khi mua bia Oettinger không cồn 500ml tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán bia Đức nhập khẩu với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo