BUPNON TEA365 trà trái cây tự nhiên với 3 hương vị hấp dẫn
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


BUPNON TEA365 là dòng trà trái cây tự nhiên mới ra mắt, được sản xuất từ 100% lá búp trà non Thái Nguyên. Với 3 dòng sản phẩm chính cùng 3 hương vị siêu hấp dẫn: Trà đào, trà mật ong và trà chanh sả từ TEA365.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nước giải khát, nước ngọt, bia rượu... thì trà trái cây cũng là một lựa chọn vô cùng mới mẻ được nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết này, Bia rượu quà sẽ cung cấp vài thông tin cơ bản về 3 vị trà trái cây tự nhiên ngon lành của BUPNON TEA365 nhé!


BUPNON TEA365 của công ty nào?


TEA365 là thương hiệu trà trái cây được sản xuất bởi công ty Masan. TEA365 ra đời mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm trà chất lượng cao hoàn toàn tưu nhiên, an toàn và tốt cho sức khỏe. TEA365 được nghiên cứu và sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn Châu Âu, để tạo ra những dòng trà độc đáo và đặc biệt, mang đậm bản sắc Việt Nam.

Một trong những dòng sản phẩm nổi bật của TEA365 là trà trái cây BUPNON TEA365, với công nghệ trích ly độc quyền từ 100% lá búp trà non được thu hái tại Thái Nguyên, mang vị trà nguyên bản đậm đà, để mỗi ngụm trà là một lời cổ vũ, giúp bạn thư thả cân trọn việc trong ngày.

Trà trái cây BUPNON TEA365 có ngon không?


Hồng trà đào BUPNON TEA365


BUPNON TEA365 hồng trà đào là sự kết hợp hoàn hảo giữa những lá trà đen đậm đà và hương vị đào ngọt thanh, tạo nên một hương vị trà độc đáo và hấp dẫn. Trà đào giúp giải khát rất tốt trong ngay hè, ngoài ra hồng đào còn có tác dụng làm đẹp da, chống oxy hóa và tăng cường hệ miễn dịch. Uống 1 ly trà hồng đào BUPNON TEA365 vào mỗi buổi sáng trước khi đi làm thì sẽ rất tuyệt vời.


Trà mật ong BUPNON TEA365


BUPNON TEA365 trà mật ong là sự kết hợp tinh tế giữa vị trà xanh thanh mát và vị mật ong ngọt dịu, tạo nên một hương vị trà cực kì hấp dẫn và thơm ngon. Trà mật ong không chỉ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mà còn có tác dụng làm mát gan, giảm cân và chống viêm. Hãy thưởng thức một ly trà mật ong BUPNON TEA365 trong giờ nghỉ trưa thì còn gì tốt hơn cho sức khỏe của bạn.


Trà chanh sả BUPNON TEA365


Trà chanh sả BUPNON TEA365 là sự kết hợp độc đáo giữa vị trà ô long đậm chất và vị chanh sả tươi mát, tạo nên một hương vị trà mới lạ và cuốn hút. Trà chanh sả không chỉ giúp bạn giải nhiệt, mà còn có tác dụng kích thích tiêu hóa, giảm mệt mỏi và thư giãn. Hãy tận hưởng một ly trà chanh sả BUPNON TEA365 cho cuối tuần thư thả và ngon lành.

Với 3 vị trà trái cây tự nhiên ngon lành, BUPNON TEA365 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn hoàn hảo trong những ngày hè nóng bức. Nếu bạn đang muốn tìm 1 loại đồ uống mới mẻ và rất tốt cho sức khỏe thì không nên bỏ quà loại trà trái cây BUPNON TEA365 cực kì chất lượng được sản xuất hoàn toàn từ những lá trà tươi Thái Nguyên.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo