Bia Oettinger của công ty nào? Lịch sử phát triển
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Là người yêu thích các loại bia Đức thì bạn sẽ không thể nào bỏ qua Oettinger, sản phẩm dù mới  được nhập khẩu nguyên thùng tại Việt Nam nhưng đã thu hút được rất nhiều người yêu bia bởi chất lượng cũng như mức giá thành phải chăng. Vậy bạn có biết bia Oettinger của công ty nào? Trong bài viết dưới đây Bia Rượu Quà sẽ cùng tìm hiểu thông tin này nhé! Tài liệu này được sử dụng từ những bài viết tiếng Anh và dịch lại với mong muốn mang lại cho người uống bia những thông tin đầy đủ nhất. Hy vong sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản về thương hiệu bia Oettinger nổi tiếng của Đức.

Công ty bia Oettinger Brauerei được thành lập tại thị trấn Oettingen Baroque thuộc vùng Bavarian của đất nước Đức vào những năm 1731. Nhưng thương hiệu này chỉ thực sự gây được chú ý vào năm 1956, khi công ty nằm dưới sự điều hành của Otto và Gunther Kollmar.



Lịch sử phát triển hãng sản xuất bia Oetttinger


Oettinger lấy tên từ một thị trấn nhỏ tên là Oettingen, nằm tại vùng Bavaria, Đức. Thị trấn có lịch sử hình thành từ năm 1141 khi lần đầu tiên nó được đề cập là thuộc về công quốc Oettingen. Thành công vượt trội và sự phát triển toàn cầu ngày càng tăng của Tập đoàn sản xuất bia Oettinger dựa trên truyền thống sản xuất bia mạnh mẽ của Đức có từ năm 1731 khi được thành lập.

Năm 1956, gia đình Kollmar đã mua nhà máy bia tuyển dụng tất cả các công nhân sản xuất bia của Oettingen trước đó và phát triển nó thành một trong những tập đoàn sản xuất bia hàng đầu của Đức.


Tập đoàn sản xuất bia Oettinger là một trong những tập đoàn sản xuất bia lớn nhất ở Đức về khối lượng sản xuất. Thành công đặc biệt của Oettinger bắt nguồn từ truyền thống gia đình vững chắc, tập đoàn bắt nguồn có truyền thống sản xuất bia nổi tiếng của Đức và đã đạt được danh tiếng đặc biệt về hiệu quả chi phí trong việc sản xuất các sản phẩm chất lượng hàng đầu cho thị trường quốc tế. Năm 2012, toàn Tập đoàn đạt sản lượng sản xuất tại Đức trên 10 triệu hectolít (hl trong đó 1hl = 100 lít)

Tập đoàn sản xuất bia Oettinger điều hành bốn cơ sở sản xuất bia và hai trung tâm phân phối ở Đức. Với nguồn khách hàng được phục vụ trực tiếp hoặc theo phương thức online này. Mỗi nhà máy bia đều sản xuất các nhãn hiệu “Oettinger gốc” phổ biến cũng như nhiều nhãn hiệu khác mới mẻ.


Oettinger International được thành lập để điều phối các hoạt động quốc tế của Tập đoàn cũng như cung cấp cho khách hàng và đối tác của mình đầy đủ các dịch vụ quốc tế và tư vấn chuyên nghiệp cho các dự án nhà máy bia mới. Trong 10 năm qua, xuất khẩu thực tế của Tập đoàn đã tăng lên hơn 3 triệu hl mỗi năm, đạt được vị thế tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu. Quan hệ đối tác cấp phép bản quyền sản xuất đang gia tăng nhanh chóng ở nhiều thị trường mới nổi.

Với những mức giá thành cực kì hấp dẫn các loại bia Oettinger của mình, kết hợp với chiến lược riêng của công ty, ông đã thành công và từng bước đưa Oettingen trở thành loại bia được ưa chuộng tại các hệ thống siêu thị và các quán bar và pub...


Câu chuyên thành công này được tiếp tục bởi Dirk Kollmar – con trai của Gunther Kollmar. Ông được bổ nhiệm chức Giám đốc của nhà máy bia Oettinger vào năm 1993 và ngay sau đó đã thực hiện một số bước đi tiên phong để từ đó tạo ra những thay đổi về mặt sản xuất và mang lại thành công vang dội hơn nữa. Viết tiếp truyền thống kinh doanh, ông Dirk đã giúp công ty phát triển lớn mạnh mà mở rộng quy mô từ một nhà máy chuyên sản xuất bia tới nay đã điều hành tới 4 nhà máy trở thành 1 tập đoàn sản xuất bia và các loại nước giải khát lớn ở Đức.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo