Bia Oettinger béo Weissbier Naturtrub 4.9% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]890.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 890.000đ/ thùng
- Độ cồn: 4.95 %
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 24 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia béo Oettinger Weissbier Naturtrub


Bia béo Oettinger Weissbier Naturtrub được làm bằng phương pháp lên men mặt trên và được sản xuất hoàn toàn từ sản phẩm mạch nha của lúa mỳ (Weizen). Với lượng mạch nha và hoa bia được tính toán, khoảng 11,5%. Quá trình lên men được diễn ra với loại mạch nha đặc biệt thơm ngon độc đáo để cho ra loại Bia béo Oettinger chất lượng.


Thưởng thức bia béo Oettinger Weissbier Naturtrub 4.9%


Bia Oettinger béo sẽ càng thêm phần ngon hơn khi bạn kết hợp với các loại thức ăn kèm như: đồ nướng, đồ hấp, bò bít tết…. sẽ rất ngon. Ngoài ra, bia Oettinger ngon hơn khi ướp lạnh đấy nên ướp bia trong tủ lạnh hoặc trong xô đá tránh uống cùng đã sẽ làm nhạt vị bia.

Bên cạnh đó quá trình đóng chai với men bia không lọc sẽ khiến bia béo, trắng trở nên thơm ngậy và độc đáo. Hãy nhắm mắt để từ từ cảm nhận mùi vị tuyệt hảo, beo béo của dòng bia nhập khẩu này. Hiện tại trong dip cuối năm đây là món quà bia nhập khẩu đang rất được mọi người quan tâm.


Vào thế kỷ thứ 16, những năm 1520, Bia Original Oettinger Hefeweizen được sản xuất tại Bavaria. Đây cũng là loại bia mà người dùng không cần phải uống quá no nhưng vẫn đem đến cảm giác say. 

Với vị béo đặc trưng, Oettinger đem đến một trải nghiệm bia tuyệt vời không nhầm lẫn với bất kỳ loại nào. Đặc biệt dịp năm mới sắp đến, nếu bạn đang tìm kiếm một món quà cho người thân thì Oettinger béo là một gợi ý tuyệt vời. Hiện nay việc tặng bia Đức nhập ngoại đang ngay càng phổ biến và đón nhận nhiều đánh giá tốt từ khách hàng.

Đặc điểm: 

- Bia Oettinger với nồng độ cồn vừa phải – 4.9% – phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

- Bên cạnh đó, màu vàng óng của bia sẽ làm bạn mê ly.

- Với vị ngon tinh tế và một chút men bia còn giữ lại, đây là sản phẩm đặc trưng của thương hiệu Bia béo Đức.



• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe



Bia béo Oettinger Weissbier Naturtrub giá bao nhiêu 1 thùng? Đại lý bia nhập khẩu Đức giả sỉ lẻ Hà Nội


Tại thị trường Việt Nam, dòng bia lon Oettinger Weissbier Naturtrub thường được các nhà hàng, khách sạn hạng sang lựa chọn để phục vụ khách hàng, bởi chất lượng của nó là hoàn toàn không phải bàn cãi nữa. Bia nặng Đức với hình thức đẹp mắt, chất lượng hảo hạng mà 1 điểm thu hút hàng đầu của nó là ở mức giá thành rất phải chăng rẻ hơn nhiều so với các loại bia nhập khẩu khác trên thị trường, hợp với thu nhập của người Việt mà bạn sẽ khó tìm thấy 1 sản phẩm nào khác trên thị trường.


Khi mua bia béo Oettinger Weissbier Naturtrub 500ml tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán bia Đức nhập khẩu với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo