Rượu Whisky The Glenlivet 18 Batch Reserve 43% cao cấp Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]2.650.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 2.650.000đ/ chai
- Thương hiệu: The Glenlivet
- Độ cồn: 43%
- Nước sản xuất: Scotland
- Loại rượu: Whisky
- Dung tích: 700ml và 1 lít
- Màu sắc: hổ phách
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu The Glenlivet 18 Year old Batch Reserve


Rượu The Glenlivet 18 Batch Reserve là dòng sản phẩm Single Malt thuần Sherry của vùng Speyside Scotland hơn 18 năm trong các thùng gỗ được lựa chọn. The Glenlivet 18 năm trở thành một loại rượu whisky mạch nha đạm đà hương mật ong không thể nhầm lẫn được. Không có gì ngạc nhiên, The Glenlivet là dòng Whisky mạch nha đơn cất bán chạy thứ 2 trên thế giới (Chỉ sau Glenfiddich), giành được hai huy chương vàng tại cuộc thi Rượu mạnh và Rượu vang quốc tế – cuộc thi đỉnh cao trong ngành rượu trên thế giới

Rượu Glenlivet 18 năm có hương mật ong và kẹo bơ với vị hạt phỉ và cay nồng và kéo dài hương vị.

Kiểu dáng chai được thiết kế rất sang trọng, độc đáo, ẩn chứa chất lượng rượu tuyệt vời bên trong. Món quà rượu Whisky mạnh thích hợp cho việc biếu tặng gia đình và người thân trong các dịp lễ, Tết.


Thưởng thức rượu The Glenlivet 18 năm Batch Reserve Single Malt Scotch Whisky 43%


Glenlivet 18 năm Batch Reserve là sự kết hợp hài hòa của vị trái cây ngọt ngào, hương hoa cỏ và đặc biệt là mùi dứa. Mùi vị nhiều loại trái cây tươi hấp dẫn từ quả lê chín, cam và ủ trong hương gỗ Sồi tạo thành dư vị thơm ngon kéo dài hòa quyện mùi bánh mỳ cháy và hương Vani dịu ngọt.

Rượu Glenlivet 18 Batch Reserve là dòng Whisky mạch nha đơn cất, nổi bật nhất với “Phong cách tinh tế, lịch lãm” của The Glenlivet. Rượu Glenlivet 18 năm được ủ trong thùng gỗ sồi Sherry của Châu Âu và Mỹ, là những loại thùng gỗ lâu năm còn được sử dụng đến ngày nay. Thùng gỗ sồi Châu Âu cho hương vị đa dạng và vị cay đặc trưng còn thùng gỗ sồi Mỹ cho hương vị của Trái cây nhiệt đới.


Glelivet 18 năm từng đoạt giải vàng về rượu Single Malt Whisky, là sản phẩm chủ lực mang lại doanh thu và Thương hiệu The Glenlivet, được đóng chai ở nồng độ thùng là 43%, trước khi ra mắt trong kiểu chai sang trọng dành riêng cho những dòng Whisky hảo hạng siêu cao cấp trong bộ sưu tập rượu Glenlivet nổi tiếng Thế giới _ "The Glenlivet Colection".

Luôn xuất hiện trong các sự kiện quan trọng, Rượu Glenlivet 18 là sự lựa chọn hoàn hảo trong các bữa tiệc , từ tiếp đãi Bạn thân cho đến chiêu đãi các vị Khách quý tại các Hội nghị lớn trên Thế giới.

Rượu Glenlivet 18 Batch Reserve thường được sử dụng làm đồ uống trong những Bữa tiệc sang trọng hoặc làm quà biếu cho người thân, bạn bè và đối tác làm ăn.

Rượu Whisky Black Nikka Special 42% chai 720ml

Rượu Captain Morgan Spiced Gold 37.5% chai 750ml

Rượu mùi Cointreau Liqueur 1849 40% chai 700ml

Rượu Ballantines Finest 40% chai 750ml

Rượu Chivas 21 Royal Salute 40% chai 700ml

Rượu sữa Baileys Original 14.7% chai 750ml

Rượu Whisky Suntory 1937 Kakubin 40% chai 700ml

Rượu Goldwasser vảy vàng 40% chai 700ml

Rượu Whisky Black Nikka Clear 40% chai 700ml

Rượu Jack Daniels No.7 40% chai 700ml

Rượu pha chế Jagermeister 35% chai 700ml

Rượu Parisiennes Napoleon XO 40% chai 700ml

Rượu Chivas Regal 12 Year Old 40% chai 750ml

Rượu Bacardi Trắng Carta Blanc 40% chai 700ml

Rượu Whiksy Passport Scotch 40% chai 1 lít

Rượu Whisky Ballantine’s 12 Years 40%

Rượu Bacardi Gold Rum vàng 40% chai 750ml

Rượu sữa Coffee Sheridans 15.5% chai 1 lít

Rượu cà phê Coffee Kahlua 20% chai 750ml



Rượu The Glenlivet 18 Batch Reserve giá bao nhiêu 1 chai? Địa chỉ mua rượu Whisky xách tay tại Hà Nội


Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, The Glenlivet 18 Batch Reserve đã khẳng định được vị thế không thể thay thế của mình nhờ sự phối trộn hoàn hảo của nhiều loại Whisky Single malt được ủ trong thùng gỗ sồi. Chai Whisky The Glenlivet 18 luôn gây ấn tượng mạnh mẽ cho mọi người từ hình thức bên ngoài đến chất lượng bên trong chai vang đã ghi dấu ấn cực kì ấn tượng với những người đã thưởng thức nó. Hộp quà The Glenlivet luôn là món quà chất lượng mang lại nhiều may mắn cho người sở hữu hay được tặng nó.

- Rượu The Glenlivet 18, nồng độ 43% chai 700ml - Giá 2.650.000đ/ chai

- Rượu The Glenlivet 18, nồng độ 43% chai 1 lít - Giá 2.850.000đ/ chai

Hình chai rượu Glenlivet 18 năm Batch Reserve


Khi mua rượu The Glenlivet 18 Batch Reserve tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán rượu Whisky Scotch xách tay với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!


Lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu Whisky Glenlivet


Thương hiệu rượu Glenlivet ra đời vào năm 1824 của thế kỷ 19 với tuổi đời hơn 200 năm nay hội tụ tất cả những tinh hoa văn hóa của xứ Scotland.

Glenlivet được đặt dựa theo tên của một nhà thờ lịch sử nằm trong thung lũng Livet thuộc Cao nguyên Speyside. Đây là vùng cao nguyên màu mỡ được thiên nhiên ưu đãi cho khí hậu hiền hòa là điều kiện thuận lợi cho lúa mạch phát triển. Và lúa mạch lại chính là nguyên liệu không thể thiếu để làm nên hương vị đậm đà của dòng rượu Glenlivet.

Sản phẩm rượu Glenlivet được tạo ra bởi một người thợ nấu rượu tài năng tên là George Smith, nhân dịp vua nước Anh đi vi hành đến với Scotland, ông đã kính dâng đức Vua thưởng thức mẻ rượu ngon nhất do chính tay mình ủ nấu. Nhà vua sau khi nếm thử loại rượu đó đã rất hài lòng ban thưởng cho người thợ nấu rượu này. 


Rượu Glenlivet được chưng cất từ Malt (Mạch nha) được trồng tại vùng Speyside – Scotland. Hiện nay, vùng đất cũng là 1 trong 4 nơi sản xuất rượu Whisky lớn nhất của Scotland. Rượu Glenlivet mang những đặc điểm hấp dẫn của trái cây tươi như táo xanh, cam, quýt kết hợp với chút hương nhẹ nhàng của gỗ sồi, thoáng chút hương vanilla và đặc biệt có hương dứa ngọt dịu.

Từ khi ra mắt trên thị trường đến nay, rượu Glenlivet đã trở thành dòng Whisky mạch nha được yêu thích nhất. Người ta thường dùng Glenlivet trong những bữa tiệc sang trọng, loại rượu được giới quý tộc châu Âu sử dụng từ xa xưa.


Nhờ giữ đúng hương vị thuần túy của mình, The Glenlivet đã liên tục phát triển ngày càng mạnh mẽ cho dù thời gian đến hôm nay đã gần 2 Thế kỷ.

Khi đem Mạch nha (Malt) ra lên men rồi chưng cất thành những giọt rượu trong vắt, The Glenlivet mang hương vị Trái cây tự nhiên cùng hương Hoa, đâu đó thoảng mùi thơm của táo xanh, cam, quýt và đặc biệt là mùi dứa. Tiếp tục ủ theo thời gian từ 12 - 25 năm, Chai rượu dần trở nên có mầu sắc óng ánh bởi sắc vàng như Mật ong cùng hương vị thơm ngon riêng biệt theo từng cấp độ


Rượu Glelivet được cho ra mắt Thị trường Châu Âu, ngay lập tức Dòng rượu Whisky mạch nha này đã trở thành thức uống yêu thíc tại các Quán rượu từ bình dân đến sang trọng.

Hiện nay, tuy đã có rất nhiều loại Single Malt cao cấp khác để phù hợp với Thị trường hiện đại, nhưng rượu Glenlivet chưa bao giờ mất đi vị thế của người dẫn đầu, người tiên phong và chưa bao giờ phụ lòng những người yêu rượu Whisky với những tinh túy vốn đã có sẵn ở trong mình.

Luôn xuất hiện trong những sự kiện quan trọng, The Glenlivet là sự lựa chọn hoàn hảo trong các bữa tiệc từ việc tiếp đãi bạn thân cho đến chiêu đãi các vị khách quý tại các hội nghị lớn trên Thế giới.

Giải thưởng quốc tế mà rượu The Glenlivet 18 năm & Glenlivet 21 năm đã giành được

Những sàn phẩm hộp quà rượu The Glenlivet được khách hàng Việt chọn lựa nhiều nhất


Glenlivet 12 năm: Được đựng trong chai thủy tinh mầu xanh nhạt, mang hương vị hoa quả mùa hè và đặc biệt là vị Dứa.

Glenlivet 15 năm: Được ử và trưởng thành trong những thùng gỗ Sồi Pháp, có mầu vàng sáng sống động cùng hương vị tinh tế của Đinh hương, mùi gỗ Sồi khô cằn, mùi hoa quả mùa hè và đặc biệt là vị Dứa.


Glenlivet 18 năm: Là bản giao hưởng tuyệt vời của vị trái cây ngọt ngào và hương hoa cỏ. Mùi vị hấp dẫn của quả Lê chín mọng, pha trộn tinh tế của vị Cam và hương gỗ Sồi. Dư vị thơm ngon kéo dài hòa quện mùi Bánh mỳ nướng và hương Vani

Glenlivet 21 năm: Có mầu vàng hổ phách đậm cùng mùi vị hấp dẫn của quả Lê chín mọng, pha trộn tinh tế hương vị của Cam và hương gỗ Sồi, mùi Bánh mỳ nướng, hương Vani tạo thành dư vị thơm ngon kéo dài.


Rượu The Glenlivet 1824 Batch Reserve sẽ là sản phẩm thay thế Batch Small Batch của Master Distiller có tỷ lệ rất cao các thùng ex-sherry được chọn thủ công đầu tiên và được đóng chai và phát hành theo lô nhỏ được đánh số riêng. Rượu whisky đặc biệt này có một hồ sơ hương vị phong phú và cay tuyệt vời, nhờ ảnh hưởng của thùng cũ sherry.

Bộ sưu tập Single Malt Whisky với chữ ký từ đội ngũ chuyên gia chưng cất của nhà Glenlivet, với sự đóng góp từ Master Distiller, Alan Winchester. Thông qua sự tương tác khéo léo giữa các loại rượu whisky trưởng thành trong ba loại thùng khác nhau, Glenlivet 1824 khuếch đại độ sâu và độ phức tạp của hương vị hoa ban đầu của Glenlivet.

☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo