Bia Stella Artois 6.5% thùng 24 chai 330ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]920.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 920.000đ/ thùng
- Xuất xứ: Bỉ

- Độ cồn: 6.5%
- Nước sản xuất: Việt Nam
- Dung tích: 330ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 24 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia chai Stella Artois


Bia Stella Artois một trong những thương hiệu bia lâu đời nhất của Bỉ. Bia Stella Artois được chế biến theo công thức ủ bia truyền thống từ thế kỷ XIV được lưu giữ cho đến hiện nay. Bia được làm từ những nguyên liệu hảo hạng nhất là men bia lúa mạch và hoa bia Châu Âu sẽ mang đến chất lượng hảo hạng cho người uống cảm giác sảng khoái và tươi mát.


Lịch sử sản xuất loại bia Stella Artois Bỉ


Nhà máy bia Stella Artois đầu tiên có lịch sử từ năm 1366, tọa lạc tại Leuven, Bỉ. Bắt đầu hãng sản xuất với tên gọi Den Horen, nghĩa là “chiếc tù và” (theo ngôn ngữ Flemish).

Đến năm 1717, chuyên gia nấu bia cao cấp Sebastian Artois đã đặt tên lại nhà máy bia theo tên mình. Nhưng cho đến năm năm 1926 được đổi lại dưới tên “Stella” – tiếng Latin nghĩa là “Ngôi sao”. Tên thương hiệu loại bia nhẹ (bia larger) đầu tiên được bán ra thị trường mùa Giáng sinh đầu tiên được giới thiệu đến công chúng.

Từ đó Stella Artois được nhiều người yêu thích đến nỗi loại bia này được sản xuất quanh năm.


Thưởng thức bia Stella Artois 5%


Bia Stella Artois 6.5% bạn có thể thoải mái dụng kèm với những loại đồ ăn khác nhau như: cá, động vật có vỏ, hải sản, phô mai như Pont d’EVEQUE.

Điểm đặc biệt chính là Stella nên được giữ lạnh ở nhiệt độ 8 độ C để đảm bảo chất lượng và hương vị thơm ngon nhất.

Bia Stella Artois sẽ xua tan cơn khát với hương thơm mạch nha, hoa bia thơm mát  và dư vị đắng thoáng qua. Stella Artois – hương vị nhẹ nhàng và đẳn cấp tạo nên sự khác biệt với các loại bia nhẹ cao cấp hiện có trên thị trường.



Mua thùng quà bia Stella Artois 24 chai ở đâu? Cửa hàng bia Bỉ nhập khẩu chính hãng, giá rẻ ở Hà Nội


Stella Artois là một loại bia nhẹ kinh điển của Châu Âu. Đặc biệt trong dịp đón chào năm mới, thùng quà bia Bỉ nhập khẩu Stella Artois luôn được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Bia không chỉ có chất lượng thơm ngon mà hình thức của thùng bia cũng cực kì sang trọng, chai bia được thiết kế tinh tế, thời thượng. Nếu bạn đang tìm kiếm món quà ý nghĩa cho người thân thì không thể bỏ qua bia Stella Artois này.



☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo