Bia chai Asahi 5% nhập khẩu Nhật Bản giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]800.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia] 
[tomtat]
Giá bán: 800.000đ/ thùng
- Nhà sản xuất: Asahi
- Độ cồn: 5%
- Nước sản xuất: Nhật Bản
- Dung tích: 330ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 24 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Asahi Karakuchi


Được giới thiệu ra thị trường từ năm 1987, bia chai Asahi đã trở thành món đồ uống thông dụng được người dân Nhật Bản yêu thích mỗi ngày bởi chất lượng thơm ngon, cảm giác sảng khoái và không nhức đầu sau khi uống.

Nhà sản xuất đã sử dụng dòng men Asahi Karakuchi 318 đặc biệt giúp tạo nên 1 loại bia có quá trình lên men kéo dài, góp phần quan trọng tạo nên vị bia đậm đà thơm ngon. Tên gọi Super Dry của bia phiên âm từ Karakuchi trong tiếng Nhật. Bia Asahi trở nên nổi tiếng không chỉ ở Nhật Bản mà còn chinh phục người tiêu dùng ở hơn 80 quốc gia trên thế giới, đó là chất lượng tuyệt hảo của loại lúa mạch được trồng tại Nhật và tuyển chọn kĩ càng nhất trong quá trình chế biến. Bia được sản xuất trên dây truyền hiện đại với những máy móc tiên tiến nhằm loại bỏ gần như hoàn toàn lượng đường có trong lúa mạch, tạo ra loại bia có vị đắng đặc trưng, hương vị đậm đà và tinh tế.


Thưởng thức bia chai Asahi 5% Nhật Bản


Bia Asahi Super Dry được đánh giá là loại bia số 1 của Nhật Bản theo đánh giá của khách hàng đáp ứng tiêu chuẩn sản xuất khắt khe nhất. Bia Asahi Super Dry không chỉ là một loại bia mà nó còn thể hiện sự nét văn hóa bia của người Nhật Bản, sự chú ý đến từng chi tiết và những trải nghiệm đặc biệt. Nó được thể hiện bằng chữ Kanji của Nhật Bản – biểu tượng của sự hiện đại của Nhật Bản.

Hiện tại, Asahi beer Super dry đã phát triển hệ thống nhà máy sản xuất độc quyền trải khắp các nước: Trung Quốc, Thái Lan, Cộng hòa Séc, Vương quốc Anh, Canada và Nga dưới sự giám sát chặt chẽ về chất lượng của các chuyên gia từ nhà máy bia tại Nhật Bản. Ở Việt Nam, từ năm 2008 Tập đoàn Sóng Thần – Magic Wave group đã trở thành nhà phân phối chính thức các mặt hàng của Asahi Beer.

Bạn có thể sử dụng bia Asahi Super Dry kết hợp với nhiều món ăn đơn giản trong bữa ăn hằng ngày hay với các món ăn thuần Nhật như là: Sushi, cà ri, món thịt lợn... và nhiều món khác để có trải nghiệm ăn uống tuyệt vời nhất.


• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe



Bia Asahi Super Dry giá bao nhiêu 1 thùng? Đại lý bia Nhật Bản giá sỉ lẻ tại Hà Nội 


Bia Asahi Super Dry dòng cực kì chất lượng của nhà sản xuất Nhật Bản mới được nhập khẩu về Việt Nam, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Là dòng bia cao cấp tại Nhật nhưng có mức giá vô cùng hợp lý với túi tiền của người sử dụng Việt.

Khi mua bia Asahi Super Dry tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm đại chỉ bán bia Nhật Bản với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670

🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.

🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebookhttp://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo