Bia Cô Gái Đức Reeper B Weissbier vàng 5.4% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]850.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 850.000đ/ thùng
- Thương hiệu: Đức
- Độ cồn bia: 5.4%
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc bia: vàng
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Cô Gái Đức Reeper B Weissbier


Reeperbahn là con đường bia nỗi tiếng nhất nằm tại thành phố Hamburg, Đức, nằm trong quận St. Pauli. Reeperbahn nỗi tiếng với những nhà hàng, quán bar, nhà hát lớn, câu lạc bộ, là con phố nhộn nhịp, hoạt động chủ yếu về đêm nên thu hút rất nhiều các giới trẻ và khách du lịch trên toàn thế giới.

Bia Reeper B Wesissbier là thương hiệu mang tên con phó sôi động và nỗi tiếng này, đây là dòng! bia thủ công cao cấp dành riêng. cho những khách hàng trẻ tuổi, những người thực sự. hiểu biết về bia, yêu thích vị bia truyền thống nhưng ở phân khúc cao cấp với nhãn mác thiết kế hiện đại mang nhiều thông điệp truyền thông cho xã hội. A


Thưởng thức bia Cô Gái Đức Reeper B Weissbier


Dòng sản phẩm Reeper B. của chúng tôi cung cấp bia chắt lượng cao cấp được sản xuất tại Mönchengladbach, Đức, tại nhà máy của OETTINGER, với bí quyết nỗi tiếng thề giới của Đức, một lượng lớn niềm đam mê và tình yêu dành cho sản xuất bia. Đằng sau thương hiệu, bạn có thể tìm thầy một câu chuyện độc đáo được kết nói chặt chẽ với sự vui tươi của các quận bền cảng trên toàn thế giới, điều này đã ảnh hưởng đền thiết kế của ReeperB. Reepbana GmbH nằm ở quận cảng St. Pauli.

“Mỗi loại bia được trình bày bởi một cô gái Reeper B. xinh đẹp, đôi khi ngọt ngào, đôi khi quyền rũ - nhưng luôn đầy tính cách, giống như các loại bia của chúng tôi!

Bia Cô Gái Đức Reeper B Goldiges Ale lon 500ml

Bia Cô Gái Đức Reeper B Weissbier lon 500ml

Bia Heineken chai nhôm Alu 5% liên doanh 330ml

Bia Heineken Pháp 5% chai 250ml

Bia Heineken Hà Lan 5% lon 330ml

Bia Heineken Hà Lan 5% lon 500ml

Bia Heineken liên doanh 5% chai 330ml

Bia Heineken 5% liên doanh lon 330ml

Bia Heineken 0.0 độ cồn chai 330ml

Bia Heineken chai nhôm Hà Lan 330ml

Bia tươi Heineken Hà Lan 5% bom 5 lít

Bia Heineken Silver bạc 4% lon 330ml

Bia Heineken 0.0% độ cồn lon 330ml


Bia Reeper B Weissbier là dòng bia lúa mỳ eraff thủ công thuộc phân khúc trung cao cắp của nhà Reeper B, được làm hoàn toàn bằng hoàn toàn bằng phương pháp truyền thống sử dụng nguyên liệu chát lượng cao chủ yếu là lúa mỳ ( wheat) đề sản xuất bia, bia được nấu tháp nhất từ 50% lúa mỳ, sử dụng hỗn hợp một số hạt và cây đề tạo mùi, do phương pháp làm đặc biệt đã tạo ra các men lơ lửng trong bia và các protein từ lúa mỳ làm cho bia vẫn tiếp tục lên men ngay cả khi được đóng. chai, đóng lon và trông như mù sương khi đề lạnh.

Bia Reeper B Weissbier có mùi thơm mạnh mẽ ngay khi thưởng thức, vị cân bằng giữa vị chua và cay, nôi bật với hương vị chuồi, thoảng hương mơ, đinh hương và nhục đậu khâu.

Bot bia màu trắng, có bọt mịn. có độ bám dính tốt, bia có tông màu vàng hồ phách pha chút màu trắng đục do các protein lúa mì

- Vï: cường độ trung bình cân bằng về vị mạch nha và vị. đắng giảm xuống bằng không. Cảm nhận đầu tiên là hương thơm mãnh liệt và mùi thơm (trái cây) của men,. Két thúc hoàn. hảo với tất cả các hương vị được hài hòa. Vị bia ítngot, dễ uống.

Lưu ý: Ngon hơn rất nhiều nều ngâm lạnh từ 8- 10 độ.


• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe

Bia Cô Gái Đức Reeper B Weissbier giá bao nhiêu 1 thùng? Đại lý bia Đức giá sỉ lẻ tốt nhất Hà Nội


Bia Rượu Quà tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm bia Bia Reeper B chính hãng lớn tại Hà Nội. Đến với Shop, quý khách hàng sẽ có thể lựa chọn các loại bia nhập khẩu hàng đầu thế giới như: bia Ken Hà Lan, bia Đức, bia ken Pháp... với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Khi mua bia Bia Reeper B Weissbier tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm bia Đức Hà Nội với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo