Bia Cô Gái Reeper B IPA thủ công xanh 5.4% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]850.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 850.000đ/ thùng
- Thương hiệu: Đức
- Độ cồn bia: 5.4%
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc bia: vàng
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Cô Gái Đức Reeper B IPA thủ công


Dòng sản phẩm bia thủ công Reeper B IPA với chất lượng cao cấp được sản xuất tại Mönchengladbach, Đức, tại nhà máy của OETTINGER, với bí quyết nồi tiếng thế giới của Đức, một lượng lớn niềm đam mê và tình yêu dành cho sản xuất bia.

Đằng sau thương hiệu, bạn có thể tìm thấy một câu chuyện độc đáo được kết nối chặt chẽ với sự vui tươi của các quận bên cảng trên toàn thê giới, điều này đã ảnh hưởng đên thiết kế của Reeper B. Reepbana GmbH nằm ở quận cảng St. Pauli.- Reeper B. Girls được đóng trong trong lon 500ml phân phối cho thị trường quốc tế.

Mỗi loại bia được trình bày bởi một cô gái Reeper B. xinh đẹp, đôi khi ngọt ngào, đôi khi quyền rũ - nhưng luôn đây tính cách, giống như các loại bia của chúng tôi!


Thưởng thức bia Cô Gái Đức Reeper B IPA thủ công


Bia Cô Gái Đức Reeper B IPA là dòng bia craff thủ công thuộc phân khúc trung cao cấp của nhà Reeper B, được làm hoàn toàn bằng hoàn toàn bằng phương pháp truyền thống sử dụng nguyên liệu chất lượng cao chủ yêu là hoa bia, lúa mạch đề sản xuất bia, do sản phẩm được định vị thương hiệu quốc tế đề xuất khẩu nên vị đắng của dòng bia này nhẹ nhàng dễ uống, rất phù hợp với khẩu vị người châu Á.

Bia có nhiều hương vị trái cây chín, có màu vàng chanh trong suối, nhiêu bọt, dư vị đậm đà, Reeper B IPA là sản phẩm bia đắng IPA rất đáng sưu tâm trong tủ bia của bạn.

Bia Cô Gái Đức Reeper B Goldiges Ale lon 500ml

Bia Cô Gái Đức Reeper B Weissbier lon 500ml

Bia Heineken chai nhôm Alu 5% liên doanh 330ml

Bia Heineken Pháp 5% chai 250ml

Bia Heineken Hà Lan 5% lon 330ml

Bia Heineken Hà Lan 5% lon 500ml

Bia Heineken liên doanh 5% chai 330ml

Bia Heineken 5% liên doanh lon 330ml

Bia Heineken 0.0 độ cồn chai 330ml

Bia Heineken chai nhôm Hà Lan 330ml

Bia tươi Heineken Hà Lan 5% bom 5 lít

Bia Heineken Silver bạc 4% lon 330ml

Bia Heineken 0.0% độ cồn lon 330ml


Một số thông tin về dòng bia IPA: dòng bia thủ công ale, pale ale và India Pale Ale (IPA)

Bia thủ công Ale :Đầu tiên, “Ale” là thuật ngữ rộng, dùng đề chỉ rất nhiều loại bia thủ công. Một điểm chung của các loại ale là chúng đều được ủ từ men ấm. Phương pháp ủ bia ở nhiệt độ cao và sử dụng đúng loại men thích hợp là hai yếu tố đáng lưu ý. Vì đó chính là bí quyết đằng sau ly bia ngọt, sánh, dậy mùi thơm và đày hương vị.

Bia thủ công Pale ale: Pale ale được định nghĩa là dòng bia có màu nhạt hơn so với dòng ale trung bình dựa trên định mức lúa mì và ngũ cóc được thêm vào trong quá trình ủ bia.Cái tên pale ale lắy cảm hứng từ loại đại mạch pale barley, với hoa bia, giắm và nước, cùng nhiều thành phần khác.

India Pale Ale (IPA):IPA là một dòng bia nhánh của ale với sự khác biệt chính là thành phần hoa bia. Hoa bia (tên khoa học: Humulus lupulus) là một loại hoa gắn liền với sản xuất bia từ thế kỹ thứ |X. Theo truyền thống, hoa bia chỉ được dùng như một nguyên liệu giúp bảo quản bia nhờ vào đặc tính kháng khuân của nó. Ngày nay hoa bia đang dần trở thành nguyên liệu tạo độ đắng và phá vỡ những quy tắc điều chế bia thông thường. Trào lưu này đang lay chuyền ngành công nghiệp bia toàn câu. Bia IPA được xem là dòng bia có độ đắng cao hơn mức trung bình.

- Dòng IPA đặc trưng với hàm lượng hoa bia cao, độ đắng nhiều cũng nhưnông độ côn (ABV) cao.


• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe

Bia Heineken không cồn giá bao nhiêu 1 thùng? Đại lý bia Heineken Hà Lan giá sỉ lẻ tốt nhất Hà Nội


Bia Rượu Quà tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm bia Heineken chính hãng lớn tại Hà Nội. Đến với Shop, quý khách hàng sẽ có thể lựa chọn các loại bia nhập khẩu hàng đầu thế giới như: bia Ken Hà Lan, bia Đức, bia ken Pháp... với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Khi mua bia Ken chay tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm bia thủ công Đức với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo