Bia Oranjeboom Premium Original 5% thùng 24 lon 330ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]520.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 520.000đ/ thùng
- Độ cồn bia: 5%
- Nước sản xuất: Hà Lan
- Dung tích: 330ml
- Màu sắc bia: vàng
- Quy cách: Thùng 24 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Oranjeboom Premium Original


Là loại bia Hà Lan khá quen thuộc với người thưởng thức bia hiện nay. Thuộc dòng lager nên Oranjeboom khá dễ uống và khá phù hợp với nhiều người. Bia Oranjeboom 5% khá thơm, phảng phất nhẹ nhàng hương vị của malt cùng lúa mạch, xen lẫn đâu đó chút hậu vị đắng nhẹ của hoa bia. Bia sảng khoái và rất thích hợp dùng để giải nhiệt thưởng thức thư giãn.


Thưởng thức bia Oranjeboom 330ml


Không chỉ với bia Hà Lan Oranjeboom, mà đối với mọi loại bia khác, chúng ta phải giữ lạnh trước khi thưởng thức. Bia lạnh giúp giải khát dễ uống hơn, ngon hơn và thơm hơn. Bia nên được ướp trước trong tủ lạnh hoặc xô đá, bạn đừng không nên bỏ thêm đá vào ly vì sẽ làm vị bia trở nên nhạt và mất vị ngon đặc trưng của nó.


Với quy cách đóng lon 330ml khá quen thuộc với người Việt, bia vừa đủ cho một lần rót. Nhìn lớp bọt bia trắng mịn lăn tăn trong ly, hoà cùng lớp nước bia vàng ươm hấp dẫn. Bạn sẽ không thể nào bỏ qau một thương hiệu bia nức tiếng đến từ xứ sở hoa Tulip.

Bia thơm hương malt, đâu đó dịu nhẹ trong vị bia chút hương thảo mộc kèm cùng một số loại trái cây rừng nhiệt đới. Bạn hoàn toàn hài lòng với hương vị thú vị này.



Thùng bia Oranjeboom Premium Original 330ml giá bao nhiêu?  Địa chỉ bia Hà Lan nhập ngoại giá tốt


Bia Hà Lan là một trong những loại thức uống thơm ngon và hấp dẫn. Đặc biệt, với hương vị tuyệt vời và ấn tượng của mình, Oranjeboom đã nhanh chóng chinh phục vị giác của những người sành bia với  hương vị khá phù hợp với khẩu vị của người Việt. 

Bia Oranjeboom sẽ làm người Việt Nam thêm hâm mộ và yêu hơn dòng bia Hà Lan này. Với quy cách đóng lon 330ml khá vừa vặn và tinh tế, Oranjeboom sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho người yêu bia.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo