Rượu vang Chile Paso Samore Reserva 14% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]260.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 260.000đ/ chai
- Độ cồn: 14%
- Nước sản xuất: Chile
- Giống nho: Cabernet Sauvignon
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 12 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Chile Paso Samore Reserva


Nếu là một tín đồ rượu vang Chile chính hiệu, thì chai rượu vang Paso Samore Reserva chắc chắn là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua. Những chai rượu vang này với hình thức, kiểu dáng rất đẹp mắt sàng trọng mà sức hấp dẫn ở mức giá rất phải chăng phù hợp với đa phần thu nhập của người sử dụng Việt.


Thưởng thức rượu vang Chile Paso Samore Reserva 14%


Hương vị phong phú và hàm lượng tannin cao trong Cabernet Sauvignon làm cho rượu vang trở thành đối tác hoàn hảo cho các loại thịt nướng phong phú, nước sốt peppery và các món ăn có hương vị cao.

Cabernet Sauvignon được mệnh danh là giống nho nổi tiếng trong giới rượu vang và là tên tuổi tạo nên những hương vị vang nức tiếng.

Hương vị phong phú và hàm lượng tannin cao trong Cabernet Sauvignon làm cho rượu vang trở thành đối tác hoàn hảo cho các loại thịt nướng phong phú, nước sốt peppery và các món ăn có hương vị cao.


• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C). Nếu có bình Decanter, thực khách có thể đổ rượu vào đó để rượu có không gian thở tốt hơn.

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<20 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi.
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai.
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe.


Rượu vang Paso Samore Reserva giá bao nhiêu? Cửa hàng bán rượu vang Chile đóng quà giá sỉ lẻ tại Hà Nội


Tại thị trường Việt Nam, dòng vang Paso Samore Reserva giá rẻ thường được các nhà hàng, khách sạn hạng sang lựa chọn để phục vụ khách hàng, bởi chất lượng của nó là hoàn toàn không phải bàn cãi nữa. Dòng rượu vang Chile với hình thức đẹp mắt, chất lượng hảo hạng nên dĩ nhiên mức giá của nó cũng khá cao so với nhiều sản phẩm vang Pháp, Ý, Mỹ... khác trên thị trương, nhưng những gì tinh tế nhất của nhà sản xuất Chile đã được hội tụ trong chai vang này mà bạn sẽ khó tìm thấy 1 sản phẩm nào khác trên thị trường.

Đến với Bia Rượu Quà, bạn sẽ được khám phá một thế giới phong phú về rượu vang và bia nhập khẩu. Chúng tôi cung cấp những chai rượu vang được nhập chính ngạch và từ chính hãng 100%. Mỗi chai rượu được chúng tôi cung cấp phải luôn có xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt.

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ mua vang Chile gói quà với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.

☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo