Cách uống bia 1664 Blanc thế nào chuẩn như tại quán?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Hướng dẫn cách uống bia Blanc 1664 chuẩn như ngoài quán


Nếu bạn chưa biết cách thưởng thức bia 1664 Blanc như thế nào cho chuẩn, không làm mất đi hương vị nguyên chất của bia thì trong bài viết dưới đây Bia Rượu Quà sẽ gọi ý cho bạn 1 cách mà chúng tôi đã thử và thấy cực ấn tượng. Bạn hãy tham khảo và áp dụng thử nhé!


Nhiệt độ phù hợp để uống bia 1664 bao nhiêu?


Theo khuyến cáo của nhà sản xuất in trên thùng bia Blanc 1664 uống ngon nhất ở nhiệt độ 3 độ C, uống kèm với cốc Kronenbourg 1664 Blanc thiết kế chuyên dụng từ nhà sản xuất. 

Bạn nên ướp lạnh bia 1664 Blanc trước khi uống khoảng 1 - 2h trong tủ lạnh hoặc xô đá. Tránh uống cùng đá viên nhé! sẽ làm cho bia loãng và nhạt mất đi hương vị nguyên bản ảnh hưởng đến trải nghiệm bia của bạn.



Chọn loại ly uống bia Blanc 1664 chuẩn


Để rót được ly bia Blanc 1664 chuẩn khỏi chỉnh, đầu tiên bạn cần làm sạch ly chuyên dụng không dính bụi bẩn, dầu mỡ, nước rửa chén bát chuyên dụng có mùi… Sau đó:

– Nghiêng ly Kronenbourg 1664 Blanc một góc 45 độ so với mặt bàn rồi từ từ rót bia vào mép ly, không dốc ngược hay lắc chai bia, không để bia bị tràn bọt, kém hấp dẫn.

– Khi rót được 50% cốc bia rồi ta ngưng lại để thẳng ly bia Blanc 1664 xuống bàn.


– Từ từ rót thêm bia 1664 Blanc vào cốc cho tới khi lượng bia cách miệng cốc 2cm thì dừng để cho bọt bia có khoảng không gian riêng.

– Thưởng thức từ từ nhấp từng ngụm, từng ngụm nhỏ để cảm nhận rõ hương thơm và mùi vị của loại bia Pháp nhập khẩu này.

– Sau khi uống xong, rửa sạch cốc để chuẩn bị cho lần uống tiếp.

Với vài gợi ý trên đây hy vọng bạn đã có thêm những kinh nghiệm trong việc thưởng thức dòng bia Kronenbourg 1664 Blanc 1 cách tốt nhất, tránh làm cho quá trình uống của bạn kém đi phần hấp dẫn. Nếu bạn đang muốn thưởng thức.


[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo