Bia lúa mỳ Kronenbourg 1664 Blanc 5% lon 330ml Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]490.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 490.000đ/ thùng
- Độ cồn bia: 5%
- Nước sản xuất: Pháp
- Dung tích: 330ml
- Màu sắc bia: vàng
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Kronenbourg 1664 Blanc


Là một trong những loại bia chai được khá nhiều người yêu thích. Với nồng độ cồn vừa phải, mùi vị lẫn hương thơm – bia lon Kronenbourg 1664 Blanc tự tin có thể chinh phục được vị giác của khách hàng khó tính nhất. Nổi bật với màu vàng sáng đẹp mắt, cùng lớp bọt trắng mịn màng… cũng đủ kích thích thị giác người uống phải nếm thử và trải nghiệm ngay mùi vị bia.


Thưởng thức bia lúa mỳ Kronenbourg 1664 Blanc 5%


Bạn đừng quên ướp lạnh chúng để dễ uống hơn và để trải nghiệm và thưởng thức được một cách trọn vẹn hương vị nguyên chất bia Pháp. Phải công nhận một điều là bia lạnh sẽ dễ uống hơn, thơm hơn và sảng khoái hơn giúp bạn giải nhiệt tuyệt đối.

Sở hữu nồng độ cồn 5%, tưởng như khá nhẹ nhưng cũng đủ tạo nên một điểm nhấn hương vị về vị giác cho người dùng. Được làm hoàn toàn từ lúa mỳ, nên vị của những chai Blanc 1664 5% này dường như nhẹ nhàng không quá gắt, điểm thêm mùi thơm lúa mỳ dịu nhẹ, đi kèm cùng vị trái cây vỏ cam quýt thoang thoảng...




Vị bia thơm ngon, tươi mát và khá dịu nhẹ cũng như thích hợp cho những bữa tiệc vui vẻ bên bạn bè, ấm cúng cùng người thân thưởng thức. Thêm một điều cần phải nhớ nữa là bạn nên dùng kèm bia 1664 với những món ăn thích hợp để tăng sự hấp dẫn nhất, một vài gợi ý tiêu biểu là các món nướng, các món có phô mai hoặc các món tráng miệng ….

Thùng bia Kronenbourg 1664 chai 330ml có lẽ là cái tên khá quen thuộc đối với những ai đã yêu thích hương vị tươi mới nhưng cũng đậm chất cổ điển của Pháp. Là một trong những nhà sản xuất bia nổi danh, cái tên Kronenbourg 1664 ngày nay càng trở nên phổ biến nhanh chóng lan rộng khắp trên thế giới. Trải qua hàng chục năm, những chai bia lúa mỳ Pháp đã trở nên khá quen thuộc với những người yêu bia. Vậy, bạn đã thưởng thức loại bia này chưa?



• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe




Bia lon Kronenbourg 1664 Blanc giá bao nhiêu? Mua bia lúa mỳ Pháp nhập khẩu chính hãng giá rẻ Hà Nội


Bia 1664 dòng bia lúa mì Pháp cực kì chất lượng được sản xuất tại Việt Nam, với những nét đặc trưng riêng biệt chắc chắn mang đến cho bạn trải nghiệm bia độc đáo. Là dòng bia cực kì chất lượng, thơm ngon nhưng bia 1664 Blanc lại vô cùng hợp lý với túi tiền của người sử dụng Việt. Đặc biệt là chương trình SALE hè có 1 không 2 giảm giá khủng từ 650k xuống còn 520k, 1 cơ hội cực kì tuyệt vời để uống loại bia này. Với những người thích uống bia mà sợ béo thì dòng bia hoàn toàn mới này sẽ là sản phẩm dành cho bạn.




Khi mua bia lon Kronenbourg 1664 Blanc tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim mua bia lúa mì Pháp với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.




☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo