Bia Leffe có mấy loại? Loại nào ngon nhất?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Thêm một dòn sản phẩm nổi tiếng đến từ Bỉ đối thủ xứng tầm của những loại bia Chimay, Dumberger, bia Sứ... Bia Leffe từ lâu đã rất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, được nhiều người sành bia đánh giá cao từ hình thức bên ngoài cho đến chất lượng bên trong đã thể hiện rõ sự đa dạng và độc đáo trong hương vị của mỗi loại. Tuy nhiên bạn có biết bia Leffe có mấy loại?, loại nào ngon không?


Dòng bia Leffe Nâu (Brune)


Bia Leffe Nâu được sản xuất từ các thành phần như mach nha nướng, bắp, men bia, hoa bia và nước, nếu muốn tìm một loại bia hoa quả mạnh mẽ một chút thì đây là sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn. 

Bia Leffe Nâu nổi bật với màu nâu đậm với nồng độ 6.5%, khi uống bạn sẽ cảm nhận hương vị caramel cháy, vị ngọt nhẹ có mùi hương cà phê rang, vani, cỏ ba lá và quả khô rất độc đáo.

* Hiện tại giá bia chai Leffe nâu là khoảng 780k/ thùng 24 chai 330ml (giá cả có thể thay đổi tùy thời điểm)


Dòng bia Leffe Vàng (Blonde)


Với thành phần sản xuất cũng giống như như Leffe nâu, chỉ khác ở 1 điểm là mạch nha được sử dụng là mạch nha bình thường chưa qua rang nướng để cho ra màu bia nâu đậm. 

Bia Leffe vàng nổi bật với màu vang tươi đẹp mắt, hương vị bia đầy đặn, bắt đầu ngọt ngào vị trái cây kèm với một chút cam đắng và kết thức là một hương vị mạnh mẽ, lôi cuốn và nồng độ cồn có trong bia là 6.6%.

* Giá bia chai Leffe vàng là khoảng 750k/ thùng 24 chai 330ml (giá cả có thể thay đổi tùy thời điểm)


Dòng bia Leffe Hồng (Ruby)


Dòng bia Leffe Ruby sản phẩm cao cấp nhất trong bộ sưu tập của bia Leffe, bia nổi bật với màu hồng ngọc đẹp mắt. Nồng độ chỉ 5% tuy nhiên khi uống bạn sẽ có cảm giác như nó đang bị đốt cháy, một sự cảm nhận độc đáo như đang ngửi được hương vị của cơm cháy.

Leffe Ruby được sản xuất với số lượng khá giới hạn nên rất hiếm khi tìm thấy tại thị trường Việt Nam vì lý do này nên giá của bia Leffe Hồng tương đối cao so với 2 dòng đen và nâu. 

- Bia Leffe Ruby có 2 kiểu đóng chai đó là thùng 24 chai 330ml và thùng 6 chai 750ml.

* Giá bia Leffe Ruby thùng 24 chai 330ml là 1550k

* Bia Leffe Ruby thùng 6 chai 750ml là 960k


Với 2 loại bia vang và nâu, không khác nhau nhiều về nguyên liệu chế biến chỉ có sự khác biệt trong công thức chế biến, đã tạo ra nhưng hương vị thực sự thơm ngon và chất lượng cuốn hút rất đông người tiêu dùng Việt.

Với mức giá khá hợp lý cho một sản phẩm bia chất lượng tới từ Bỉ, bạn có thể dễ dang mua về để trải nghiệm và tìm cho mình loại bia Leffe phù hợp nhé!



Mua bia Leffe nhập khẩu chính hãng ở Hà Đông, Hà Nội


Hiện nay, bia Leffe đã được phân phối hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam nên để kiếm được 1 thùng không phải quà khó, cái khó là tìm được địa chỉ bán bia Leffe với giá thành hợp lý nhất. Bạn có thể lưu lại địa chỉ mua bia Leffe Hà Đông chính hãng tại Bia Rượu Quà. 

Bia Leffe nâu dòng bia chất lượng của Bỉ đặc biệt thơm ngon, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Là dòng bia thơm ngon nhưng bia Leffe lại vô cùng hợp lý với túi tiền của người sử dụng Việt. Nhưng dù vậy, khi bạn uống Leffe sẽ thấy nó thực sự xứng đáng với mức giá mình bỏ ra.

Khi mua bia Leffe tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm nhà phân phối bia Bỉ với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo