Cách kiểm tra hạn sử dụng bia Leffe
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Bia thầy tu Leffe Bỉ số 1 thế giới


Nhắc đến 1 loại bia Thầy Tu Bỉ nổi danh nhất thì chắc chắn 90% số người được hỏi sẽ dễ dàng trả lời ngay đó chính là bia Leffe và Chimay. Là một quốc gia nổi tiếng với các bia, Bỉ đã mang đến những loại bia vô cùng chất lượng đẳng cấp hấp dẫn với những người sử dụng.

Bia Leffe là tên một loại bia Thầy Tu rất nổi tiếng được sản xuất trong các tu viện của nước Bỉ. Bia Leffe hồng là sản phẩm của tập đoàn đồ uống, nước giải khát và sản xuất rượu bia đa quốc gia Anheuser-Busch Inbev có trụ sở ở Leuven, Bỉ.

Sau này, khi bia Leffe được nhập khẩu chính ngạch vào thị trường Việt Nam, thì gần như ngay lập tức đã nhận được rất nhiều đánh giá cao từ người sử dụng bởi hương vị thơm ngon cũng như hình thức sang trọng bắt mắt.



Cách xem hạn sử dụng bia Leffe chuẩn xác


Bia có 2 loại phổ biến nhất và được phân phối tại thị trường Việt Nam đó là Leffe lon và chai. Bia nổi bật với hương vị đậm đà được làm từ những loại nguyên liệu cực kì chất lượng phảng phất hương men tươi đậm đà và mùi vị đặc trưng của các dòng bia tới từ Bỉ. Bạn có thể kiểm tra hạn sử dụng bia Leffe theo cách dưới đây.



- Bạn có thể xem hạn sử dụng của bia chai Leffe trên vỏ thùng bia, nó được in khá rõ ở mặt bên thùng bia.

- Kiểm tra date bia chai Leffe bạn có thể xem tại tem mặt sau của chai bia. Bạn nên lưu ý là phải kiểm tra xem phần date trên vỏ thùng bia và phần chai phải trùng khớp với nhau mới là đúng nhé!


- Kiểm tra date bia lon Leffe: Bạn có thế xem hạn dùng ở trên vỏ thùng bia ngay phần mã vạch sản phẩm hoặc đáy mỗi lon bia, nhà sản xuất đã có ghi chú 1 cách đầy đủ và rõ ràng. Bạn nên lưu ý là phải kiểm tra xem phần date trên vỏ thùng bia và phần chai phải trùng khớp với nhau mới là đúng nhé!


Hướng dẫn sử dụng

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức bia Leffe là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

Hướng dẫn bảo quản

- Lưu trữ nơi thoáng mát ở nhiệt độ phòng
- Tránh ánh nắng trực tiếp để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Nên giữ lạnh sau khi mở nắp

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo