Rượu pha chế Tequila Jose Cuervo Gold vàng 40% Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]400.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 400.000đ/ chai
- Độ cồn: 40%
- Nước sản xuất: Mexico
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: vàng hổ phách
- Quy cách: thùng 12 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu pha chế Tequila Jose Cuervo Especial


Rượu Tequila Jose Cuervo Especial là dòng rượu dùng trong pha chế cocktail rất nổi tiếng, trước đây chỉ có sản xuất tại Mexico nhưng sau này đã có mặt tại hầu hết mọi nước trên thế giới. Đây là dòng Tequila chất lượng được ủ nhiều năm trong thùng gỗ sồi, rất cao cấp & hiếm hoàn toàn có thể được uống neat như Cognac, Armagnac, Calvados, Single Malt hoặc Aged Rum. Chắc chắn bạn nên thưởng thức một ly “tequila cruda” hay được gọi theo thứ tự phần tử được dùng trước: lick-sip-suck (liếm muối, nốc tequila, mút lát chanh) đê cảm nhận được chất Nam Mỹ trong món uống. 


Thưởng thức rượu Tequila Jose Cuervo Especial 40%


Rượu Tequila Jose Cuervo là một nguyên liệu không thể thiếu trong các quan Bar của Việt Nam, thành phần của không ít loại cocktail trong những số đó thành phần có chứa tequila hoặc tequila là rượu chính, một vài món nổi tiếng có thể kể đến là Margarita, Tequila Sunrise, Bloody Maria, Paloma, Tequini và Tequila Slammer. Rượu Tequila pha trộn với nhiều các loại rượu, nguyên vật liệu khác để tạo ra cocktail chất lượng, uống dễ hơn hết tạo ra trải nghiệm mới lạ.

Loại Tequila Jose Cuervo Especial 40% thường được dùng để pha cocktail, một phần vì hương vị nồng nàn, chất lượng được ủ sau nhiều năm và lại có mức giá khá hợp lý. Hoặc nếu bạn không quá cầu thì thì chi cần vài  viên đá là cũng có một món uống ngot lành hấp dẫn, vài người khác thì mút chanh trước lúc uống, theo phong cách đó họ sẽ ít thấy mùi vị của tequila đậm hơn.



• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe

Rượu Scotch Whisky Caol Ila 12 năm giá bao nhiêu?



Các loại rượu Tequila đóng chai phổ biến


– Blanco (trắng) hay Plata (bạc): Nước rượu trắng, không ủ và đóng chai hay cất giữ ngay sau khi chưng cất hoặc thời gian ủ dưới 2 tháng trong các thùng sắt không rỉ hoặc các loại thùng gỗ sồi không mùi.

– Joven (Non/trẻ) hoặc Oro (vàng): Là loại rượu Tequila trắng hoặc bạc, kết hợp với đường Caramel hay màu thực phẩm thêm vào tạo màu sắc đẹp.

– Caramel thêm vào tạo ra màu vàng trong nước rượu Tequila thì gọi là rượu Tequila vàng (Gold Tequila). Loại rượu này ít hăng hơn khi uống thẳng.

– Resposado (rested) được ủ ít nhất trong 2 tháng đến 1 năm trong các thùng gỗ Sồi đủ kích cỡ.

– Anejo (Aged hay vintage) được ủ ít nhất là 1 đến 3 năm trong các thùng gỗ Sồi nhỏ.

– Extra Anejo (Extra aged hoặc Ultra aged) được ủ ít nhất là 3 năm trong các thùng gỗ Sồi. Loại này cho chất lượng hảo hạng nhất và mức giá của nó cũng thực sự không rẻ.



Pha chế Cocktail với Rượu Tequila Jose Cuervo


Rượu Tequila Jose Cuervo không những chỉ là loại rượu Tequila hấp dẫn mà nó còn là thành phần tuyệt hảo để điều chế Cocktail bởi nó rất dễ phối hợp với các nguyên liệu khác. Một trong những loại Cocktail đặc biệt hấp dẫn và được nhiều người ưa chuộng nhất đó là cocktail Tequila Sunris, với cách pha chế đươn giàn mà hiệu ứng nó mang đến thì trên cả tuyệt vời. Thử ngay cùng gia đình thôi nào!

Nguyên liệu pha chế Cocktail với rượu Tequila :
– 60ml rượu Tequila
– 180ml nước cam
– 1 ít siro lựu
– 3 viên đá
– Quả anh đào, lát cam tươi dùng để trang trí


Rượu Tequila Jose Cuervo Especial giá bao nhiêu 1 chai? Đại lý mua rượu pha chế Tequila giá rẻ ở HN


Rượu pha chế Tequila Jose Cuervo Especial đang được bán tại khá nhiều nơi trên thị trường. Tuy nhiên để tìm được 1 địa chỉ uy tín không phải là điều dễ dàng, nếu không rất dễ bạn sẽ mua phải sản phẩm rượu kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.


Khi mua rượu rượu Tequila Jose Cuervo Especial tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm đại chỉ bán rượu Tequila pha chế với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo