Rượu vang Tết Julio Lopez 13.5% số 1 mức giá rẻ dưới 150k
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]120.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 120.000đ/ chai
- Độ cồn: 13.5%
- Nước sản xuất: Chile
- Giống nho: Cabernet Sauvignon, Syrah, Merlot, Sauvignon Blanc
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: Vang đỏ, vang trắng
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Julio Lopez Chile


Thung lũng Central Valley nổi tiếng trồng các loại nho chất lượng cao, điển hình là vang Julio Lopez nho đỏ làm từ Cabernet Sauvignon, Merlot và Syrah nguyên liệu để tạo nên những chai vang đỏ hấp dẫn và nho trắng Sauvignon Blanc để sản xuất các chai vang trắng đặc trưng của rượu vang Chile. Những sản phẩm vang được sản xuất tại Central Valley luôn có chất lượng tuyệt vời và sản lượng cao giúp nó chinh phục thị trường khắp thế giới.


Rượu vang Julio Lopez Central Valley lựa chọn số 1 cho dịp Tết 2022


Rượu vang đỏ Julio Lopez Cabernet Sauvignon, Syrah, Merlot 


Với màu ruby đỏ tươi tràn trề nhựa sống và cuốn hút. Vang Julio Lopez sở hữu nồng độ cồn 13.5% khá nhẹ nhàng mang chút vị axit cân bằng, với kiểu dáng cổ điển và nhãn chai cực kì bắt mắt và dễ nhận biết, thật sự chai rượu này đã đạt điểm tối đa về mặt ngoại hình của một chai vang Chile trong tầm giá siêu rẻ.

Rượu vang đỏ Julio Lopez

Rượu vang trắng Julio Lopez Sauvignon Blanc


Giấu trong lớp vỏ thủy tinh là mùi thơm nhẹ nhàng hòa quyện vào dòng tinh chất của trái cây chín mọng những loại trái cây chín nhiệt đới đan xen hương vị của các loại gia vị cay. Tất cả những mùi hương phức hợp này như tạo ra một màu trắng thanh khiết khôngg thể nhầm lẫn mà vô cùng chất lượng của vang Julio Lopez chứ danh.

Rượu vang trắng Julio Lopez Sauvignon Blanc

Thưởng thức rượu vang Julio Lopez 13.5%


Chai vang Chile Julio Lopez Central Valley sẽ càng thêm phần thơm ngon hơn nếu được ướp lạnh trong nhiệt độ từ 15 – 18 độ C, vang lạnh mang đến trải nghiệm cực tốt, tăng thêm hương vị rượu tốt hơn, ngon hơn.

Bạn có thể dùng rượu vang Julio Lopez trong những bữa ăn hằng ngày, dùng kèm các món ăn nhằm tăng hương vị như các loại thịt đỏ, thịt vịt, thịt bò cay, pate, thịt thỏ, thịt quay, pho mát cứng, pho mát xanh...

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe



Vì sao mọi người lại chọn rượu vang Chile Julio Lopez Central Valley? Shop vang Chile giá rẻ số 1 thị trường


Trong dịp Têt 2022 sắp đến bạn đang khó khăn trong việc lựa chọn một đơn vị cung cấp bia rượu nhập khẩu uy tín thì Bia Rượu Quà chính lá gợi ý tuyệt vời cho bạn, tại đây chúng tôi chỉ bán những chai rượu có xuất xứ rõ rang, những chai rượu vang Chile nhập khẩu chính hãng hoặc các thương hiệu trên toàn thế giới, đầy đủ thông số, nhãn mác, chất lượng tuyệt hảo mà giá cả thì lại cực kì phải chăng

Tiêu chí của chúng tôi là luôn dành cho khách háng sản phẩm tốt nhất với giá cả canh tranh nhất, chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mà khách hàng cần đáp ứng. Hãy đến để nhận nhé!

Đến với Bia Rượu Quà, bạn sẽ được khám phá một thế giới phong phú về rượu vang và bia nhập khẩu. Chúng tôi cung cấp những chai rượu vang được nhập chính ngạch và từ chính hãng 100%. Mỗi chai rượu được chúng tôi cung cấp phải luôn có xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt.

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ rượu vang Chile với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo