Rượu vang Chile Viento Norte 13% giá rẻ tại Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]290.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 290.000đ/ chai
- Nhà sản xuất: Sur Valles Wine Group
- Độ cồn: 13%
- Nước sản xuất: Chile
- Cấp độ: Varietal 
- Giống nho: Cabernet Sauvignon
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu về rượu vang Viento Norte Cabernet Sauvignon


Rượu vang Viento Norte là dọng vang giá rẻ của Chile nhằm hướng tới những thị trường ở các nước đang phát triển người dân có mức thu nhập trung bình, tuy nhiên chất lượng của chai vang vẫn cực kì  đảm bảo trong tầm giá này. Rượu Viento Norte Cabernet được sản xuất theo một quy trình công nghệ hiện đại, nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn Châu Âu và thế giới. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn chai vang này cho gia đình, người thân, đối tác cùng thưởng thức.


Thưởng thức rượu vang Viento Norte Cabernet Sauvignon 13%


Rượu vang Viento Norte được sản xuất từ giống nho Cabernet Sauvignon khá chất lượng, là nguồn nguyên liệu cho nhiều sản phẩm rượu vang trên toàn thế giới. Dòng rượu vang Chile giá rẻ này cũng mang trong mình những nét riêng biệt, phong phú không thua kém những sản phẩm cao cấp.

Tuy là dòng vang có tuổi đời trẻ nhưng Viento Norte vấn đã khẳng định được chỗ đứng trong thị trường vang cánh tránh khá cao của Việt Nam, điểm nổi bật của nó là chất lượng khá ổn giá cả phải chăng, luôn được khác hàng lựa chọn làm quà tặng cũng như chiêu đãi bạn bè.



Tuy là chai vang giá rẻ nhưng Viento Norte mang đến sự bất ngờ cho bạn, hương vị tròn trịa sự kết hợp những loại gia vị và các  trái cây như dâu tây chín, cam thảo, caramel. Bạn sẽ cảm thấy thực sự thích thú bởi ngọt ngào và quyến rũ, vang kích thích vị giác giúp cho bữa ăn của bạn ngon hơn. 

Với nồng độ cồn 13% không quá cao chai vang này đặc biệt được các chị em yêu thích, với sự hài hòa, cân đối trong cấu trúc của nó đem lại một sự lãng mạn, dịu êm, giúp cho bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Bạn có thể thưởng thức vang Viento Norte cùng một số món ăn như thịt đỏ, phô mai... Hãy những món ăn theo phong cách Châu Á đều rất phù hợp. Để bảo quản vang bạn nên lưu ý không để rượu ở nơi có nhiệt độ quá cao, hoặc quá thấp sẽ làm ảnh hưởng đến vị ngon của rượu, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.


Rượu vang Viento Norte Cabernet Sauvignon giá bao nhiêu? Mua vang Chile giá rẻ ở đâu?


Rượu vang Viento Norte Cabernet Sauvignon sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người yêu thích 1 hương vị nhẹ nhàng. Vang có chất lượng khá tốt mà mức giá cực kì rẻ nên được người tiêu dùng đặt niềm tin và lựa chọn cho gia đình và tiếp đãi bạn bè. Bạn đang muốn mua vang Viento Norte mà không biết tìm ở đâu? Hãy đến với Bia Rượu Quà đơn vị phân phối các loại vang Chile giá rẻ tốt nhất thị trường hiện nay.

- Đa dạng chủng loại
- Chất lượng đảm bảo từ nhà sản xuất
- Giá thành cạnh tranh nhất
- Tư vấn truyên nghiệp
- Vận chuyển nhanh chóng


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo