Rượu vang Sutil Syrah Limited Release 14.5% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.750.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.750.000đ/ chai
- Độ cồn: 14.5%
- Nước sản xuất: Chile 
- Giống nho: Syrah
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Sutil Syrah Limited Release


Rượu vang Sutil Syrah Limited Release sản xuất từ những cây nho được chăm sóc cẩn thận, tỉ mỉ trên vùng đất nổi tiếng mang tên Maipo Valley, nơi đã làm nên thương hiệu cho vang Chile với nhiều chai vang cao cấp chất lượng hảo hạng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa bàn tay người thợ và những trái nho với chất lượng xuất sắc để rồi rượu vang Sutil Limited Release (Cabernet Sauvignon 2017) ra đời bằng sự niềm đam mê như một món quà nhằm lan tỏa, chia sẻ, chung vui với những người thưởng thức trên khắp thế giới.


Thưởng thức vang Chile Sutil Syrah Limited Release 14.5%


Thuộc phân khúc rượu vang Chilecao cấp nên trước khi thưởng thức bạn nên có 1 Decanter để đảm bảo cho rượu được thở trước từ 15 - 20 phút, được tiếp xúc với không khí một khoảng thời gian để lọc bớt các hương vị tạp chất lẫn vào trong quá trình lên men, để đảm bảo mang đến cho bạn một hương vị rượu được tươi mới, được hoàn hảo trọn vị hơn.


Là chai vang Chile được rất nhiều khách hàng đánh giá là phải có trong bộ sưu tập của bạn, nên cũng dễ hiểu mức giá của Sutil Syrah không hề dễ chịu nhưng chất lượng tuyệt hảo, hình thức sang trọng đẳng cấp chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Sau khi khui rượu, hãy sử dụng hết trong khoảng thời gian 48 tiếng vì rượu tiếp xúc với không khí lâu sẽ bị quá trình oxi hóa và lên men nên ảnh hưởng đến hương vị và chất lượng của vang, cũng giống như các loại thực phẩm khác vậy.

Mỗi chai vang thường có dung tích rơi vào 750ml, nhưng khi rót rượu bạn đừng nên rót một lượng nhỏ tầm 150 – 180ml nhìn ly vang sẽ đẹp mắt và hấp dẫn, cũng làm lan tỏa hương vị của vang, đảm bảo quá trình bạn thưởng thức rượu với hương vị tuyệt vời nhất nhé!


• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe



Chai vang Sutil Syrah Limited Release đã giành rất nhiều giải thưởng:

- Đạt 96 điểm trong cuộc thi được tổ chức bởi Dencanter Wine Awards 2018.(nổi tiếng trên toàn thế giới).

- Nhận huy chương vàng về chất lượng bởi China Wine and Spirits Awards.(nổi tiếng khu vực châu Á).

- Huy chương bạc cấp bới Sommelier Wine Awards.(hội tụ những chuyên gia thử nếm rượu).


Mua rượu Sutil Syrah Limited Release ở đâu? Cửa hàng bán rượu Chile cao cấp giá tốt nhất tại Hà Nội


Hiện nay, thị trường rượu vang trong nước liên tục phát triển với hàng ngàn loại và thật khó để khách hàng lựa chọn tìm kiếm một địa chỉ kinh doanh vang uy tín. Tới với Bia rượu quà, bạn sẽ chẳng phải lo về vấn đề chất lượng và giá cả khi giá vì chúng tôi luôn mang đến nhiều chương trình ưu đãi, hợp lí nhất. Những sản phẩm vang Chile nhập khẩu có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ bởi tất cả tem mác, nhãn hiệu đều chính hãng và rượu được nhập khẩu nguyên chai từ Chile.

Đến với Bia Rượu Quà, bạn sẽ được khám phá một thế giới phong phú về rượu vang và bia nhập khẩu. Chúng tôi cung cấp những chai rượu vang được nhập chính ngạch và từ chính hãng 100%. Mỗi chai rượu được chúng tôi cung cấp phải luôn có xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt.

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ mua vang Chile với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo