Mua 3 tặng 1 rượu vang 1 One Wine Gran Reserva Chardonnay 13.5%
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]550.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 550.000đ/ chai
- Thương hiệu: One Wine
- Độ cồn: 13.5%
- Phân hạng: Gran Reserva
- Giống nho: Chardonnay
- Nước sản xuất: Chile
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: trắng
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang 1 One Wine Gran Reserva Chardonnay


Nhắc tới vang thì Chile, thì chắc chắn bạn sẽ liên hệ tới các sản phẩm rượu vang trắng được sản xuất từ giống nho Chardonnay. Kết hợp các yếu tố trên thì bạn sẽ có chai vang 1 One Wine Grand Reserva Chardonnay tuyệt hảo tới từ Chile.


Với kiểu dáng rất bắt mắt, bầu to cổ hẹp cùng nhãn chai với logo số 1 ấn tượng trên nền caro xen kẽ, chai vang One Wine Grand Reserva Chardonnay luôn nổi bật chỉ cần nhìn thấy một lần là bạn sẽ dễ dàng nhận ra giữa hàng trăm ngàn chai rượu.

Trong dip cuối năm, Bia Rượu Quà mang đến bạn chương trình ưu đãi vang - MUA 3 TẶNG 1 vang 1 One Wine Gran Reserva Chardonnay cực kì hấp dẫn.


Thưởng thức rượu vang 1 One Wine Gran Reserva Chardonnay 13.5%


Sau khi mở nắp chai, bạn nên thưởng thức ngay là tốt nhất, hoặc trong điều kiện tủ lạnh thì cũng chi trong vòng 48h. Bởi cũng giống như các loại thực phẩm, dù cho nhiều phương pháp bảo quản đến đâu thì cũng chỉ để ngăn cản quá trình oxi hóa và lên men của rượu diễn ra chậm hơn chứ không thể bảo quản hoàn toàn, tránh trường hợp làm mất đi vị rượu thơm ngon vốn có.

Cũng giống như khi thưởng thức các chai rượu vang khác, One Wine Gran Reserva Chardonnay 13.5% trước khi uống bạn nên để vang thở trong không khí ít nhất 30 – 45  để giúp cho hương vị rượu thêm nồng, thêm tuyệt hảo, giúp cho các tạp chất bay hơi nhanh chóng trước khi rót vào ly.

Với nồng độ 13.5% chai vang One Wine nhận được đánh giá khá cao của khách hàng dành cho vang trắng, chai vang này thật sự đã khiến thực khách trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần gặp đầu tiên.

Chai vang trắng One Wine Grand Reserva Chardonnay này thích hợp sử dụng trong điều kiện nhiệt độ phòng từ 10 - 12 độ C là ngon nhất.

Bạn có thể kết hợp thêm các món ăn để thưởng thức ra tăng thêm hương vị và trải nghiệm cho vang này là thịt gà, các loại hải sản, phô mai hay salad.


• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe



Rượu vang One Wine Gran Reserva giá bao nhiêu? Shop vang Chile giá sỉ lẻ tốt nhất thị trường


Các sản phẩm vang trắng Chile hiện vẫn đang đạt được sự ưa thích trên toàn thế giới cũng như đối với các khách hàng Việt, xứng đáng để sở hữu một chai như này trên kệ rượu trong nhà. 

Bia Rượu Quà mang đến bạn chai vang One Wine Gran Reserva Chardonnay cực kì chất lượng nguồn gốc xuất xứ của từng chai rượu, đảm bảo về chất lượng cũng như giá tiền cho quý khách, nhãn mác, tem bảo hành, hay nhập khẩu nguyên chai từ Chile đảm bảo cho bạn trải nghiệm chân thực nhất.

Đến với Bia Rượu Quà, bạn sẽ được khám phá một thế giới phong phú về rượu vang và bia nhập khẩu. Chúng tôi cung cấp những chai rượu vang được nhập chính ngạch và từ chính hãng 100%. Mỗi chai rượu được chúng tôi cung cấp phải luôn có xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt.

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ vang đỏ Chile với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo