Trải nghiệm bia Chimay vàng cực chất tại Biaruouqua
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Nếu là một người yêu thích những hương vị mới mẻ chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua dòng bia tu viên hấp dẫn hàng đầu của Bỉ. Bạn đừng lo lắng - hãy truy cập trang web biaruouqua luôn sẵn có sản phẩm bia Chimay Gold chất lượng nhập khẩu từ Bỉ. Chúng tôi luôn tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm bia Bỉ chính hãng với chất lượng hảo hạng nhất.


Giới thiệu loại bia Chimay Vàng nhẹ nhàng quyến rũ


Hương vị bia nhẹ nhàng mà tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là bia Chimay Vàng. Thuộc dòng bia thầy tu Trappist nên khá được những người sành bia ở mọi nơi yêu thích và ưa chuộng. Với nồng độ cồn nhẹ, chỉ 4,8% phù hợp với những ai yêu thích nồng độ cồn nhẹ. Thành phần của bia được biết đến chủ yếu, như: Nước, lúa mạch – mạch nha, đường, hoa bia, men bia, vỏ cam đắng và rau mùi. Bia mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.


Thưởng thức hương vị bia Chimay Gold hấp dẫn


Bia sẽ ngon hơn nếu bạn thưởng thức chúng ở nhiệt độ từ 6 đến 8 độ C, đem đến cho bạn một loại thức uống khá thơm ngon và hấp dẫn. Thưởng thức dòng Bia Bỉ thơm ngon này, bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục và ấn tượng bởi mùi vị ấn tượng của nó. Ngoài ra bia sẽ hấp dãn hơn nếu bạn chọn thưởng thức cùng Phomai.


Giá 1 thùng bia Chimay Vàng giá bao nhiêu? Shop bia Bỉ nhập ngoại chính hãng ở Hà Nội


Là hương vị bia nhập khẩu khá nổi tiếng những bạn sẽ rất ngạc nhiên về giá của bia trên thị trường.

Thật không thể tin nổi chỉ với 1.750.000 đồng bạn đã có được hẵn 1 thùng Chimay vàng 24 chai 330ml rồi đấy. Mức giá không thể tìm thấy ở bất kì đâu tại Hà Nội.


[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo