Thương hiệu Corona Extra Mexico chiếm lĩnh thị trường thế giới
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Corona Extra hiện nay là thương hiệu bia được xuất khẩu nhiều nhất cũng là sản phẩm bán chạy nhất thế giới. Mặc dù các loại bia Mexico không được biết đến rộng rãi, nhưng bia Corona Extra 355ml vẫn rất nổi bật cả về hình thức lẫn hương vị, màu sắc và có đông đảo lượng người sử dụng yêu thích.


Những điểm mạnh nổi bật của bia Corona Extra


Mục tiêu thị trường


Trong khi hầu hết nhiều thương hiệu bia nhắm vào giới trẻ, thì Corona luôn hướng đến nhóm người sử dụng lớn tuổi hơn, trưởng thành và đẳng cấp hơn. Hương vị bia nhẹ nhàng dễ uống với cả nam và nữ, thực tế nhiều báo cáo chỉ ra rằng bia Corona cũng rất phổ biến, những người uống rượu cũng rất thích khi sử dụng loại đồ uống này.

Chiến lược quảng cáo


Corona Extra luôn giữ một sự nhất quán về quảng cáo trong nhiều năm, slogan thứ đồ uống tới từ Mexico “những khoảnh khắc đáng nhớ tươi mát” đơn giản, tinh tế và đầy ấn tượng. 

Vài năm gần đây, khi đã chiếm lĩnh được thị phần nhất định trên thị trường công ty đã chuyển đối tác quảng cáo từ cao cấp sang một công ty nhỏ hơn và điều này cũng đã cải thiện đáng kể hiệu quả, tiết kiệm chi phí, giảm giá thành sản phẩm đáng kể để sản phẩm ngày càng tiếp cận nhiều người hơn nữa.


Tập trung vào chất lượng


Thay vì chỉ định vị bia là đồ uống thông thường, Corona đã tập trung vào việc liên kết các loại bia của họ với trải nghiệm tiêu thụ đồ uống. Các khía cạnh nhỏ của việc liên kết một quả chanh với bia đã đi một chặng đường dài trong việc phân biệt đồ uống từ sự cạnh tranh của nó và tập trung vào kinh nghiệm.

Được đánh giá là thương hiệu hàng đầu Mexico


Các thương hiệu bia Mexico như Corona, Tecate, v.v … đã được phổ biến ở cả Mỹ và Canada và việc định vị mình như một loại bia của Mexico đã mang lại lợi ích lớn cho Corona. Bia Mexico có hương vị nhẹ, dễ uống.. Kết quả là khách hàng có xu hướng tiêu thụ số lượng bia .nhiều hơn.

Dẫn đầu thị trường


Corona là loại bia bán chạy nhất trong danh mục của nó và cũng là một thương hiệu xuất khẩu hàng đầu. Ở Mỹ, Corona là công ty dẫn đầu thị trường trong danh mục bia nhẹ và có thị phần khoảng 29%.


[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo