Bia Abbaye d’Aulne Cuvee Royale 9% nhập khẩu Bỉ
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.200.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.200.000đ/ thùng
- Độ cồn: 9%
- Nước sản xuất: Bỉ
- Dung tích: 330ml
- Màu sắc: nâu sẫm
- Quy cách: thùng 12 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Tu viện Bỉ Abbaye d’Aulne Cuvee Royale


Khi nhắc đến bia tu viện chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đên dòng bia Chimay, Leffe... đã rất nổi tiếng tại Việt Nam. Hôm nay, Bia Rượu Quà xin giới thiệu đến bạn bia Abbaye d’Aulne Cuvee Royale 9%, dòng bia tu viện cũng rất nổi tiếng của Bỉ. Bia Abbaye d’Aulne với quá trình sản xuất được bảo vệ rất nghiêm ngặt và truyền lại trong hàng trăm năm sản xuất, bia lên men lần thứ hai trong chai tạo ra hương vị cực kì độc đáo mà không có 1 loại bia nào trên thế giới hiện nay có được. Bia Abbaye d’Aulne là loại bia truyền thống mà người dân Bỉ hay dùng trong dịp mùa xuân.


Thưởng thức bia Abbaye d’Aulne Cuvee Royale 9%


Abbaye d’Aulne Cuvee Royale là dòng bia tu viện nổi tiếng, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khá hấp dẫn. Bia được lên men 2 lần đem đến mùi vị đậm đà và đặc biệt hơn những loại bia sản xuất trên dây truyền lớn hiện nay. Bia là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương thơm hoppy và cồn của Blonde 9 độ, cùng hương vị cay và ngọt của Brune. Màu nâu đậm của bia có độ sâu mà chỉ có thể đạt được với sự pha trộn khéo léo của mạch nha caramen. Nó tạo ra một hương thơm caramel mãnh liệt với một bó hoa hop tinh tế. Nó có một cảm giác miệng đầy ấn tượng. 

Phần thân malt và hop có nhiều lớp và khẩu vị ấn tượng. Axit cacbonic được tích hợp tinh vi đảm bảo một kết cấu kem cao. Kết thúc của nó thấm đẫm mùi thơm của rượu và khô một cách đáng ngạc nhiên. Hương vị của bia dường như kích thích từng vị giác và bao phủ toàn bộ cơ thể bởi hương caramel và một chút hoa bia để tạo điểm nhấn. Abbaye d’Aulne để lại dư vị mãnh liệt và lâu dài, gây ấn tượng với người thưởng thức.


• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe



Lịch sử hình thành hãng bia Abbaye d’Aulne


Nằm ở vùng Walloon của Bỉ, ở một nơi được gọi là Vallée de la Paix (Thung lũng Hòa bình) bên sông Sambre, Tu viện được thành lập bởi Trụ trì Landelin của Crespin sau này được phong thánh vào năm 657. 

Được thành lập như một tu viện Benedictine, vào năm 1147 nó đã trở thành một Tu viện Xitô. Các Abbaye d'Aulne xen kẽ các thời kỳ huy hoàng và suy đồi đến năm 1794, khi nó bị hư hỏng nặng bởi quân đội cách mạng Pháp. Năm 1859 khi vị sư cuối cùng qua đời, Tu viện bị bỏ hoang và biến thành nhà tế bần. 

Năm 2006, Tu viện trở thành tài sản của Wallonia như một di tích lịch sử. Giống như nhiều tu viện ở Bỉ, các tu viện Cistercians của Aulne Abbey đã nấu bia của riêng họ từ thời Trung cổ. Tu viện phải cung cấp khoảng 1000 tu sĩ và tu sĩ. Các loại bia mạnh như Blonde , Brune và Triple được phục vụ trong những dịp đặc biệt. Các loại bia nhẹ hơn được dùng để tiêu thụ hàng ngày.Năm 1849, nhà máy bia bị đóng cửa. Khoảng 100 năm sau, lần đầu tiên các giáo dân được phép nấu các loại bia của tu viện. Brasserie de l'Abbaye d'Aulne hồi sinh ngành sản xuất bia vào năm 1950. Ngày nay, Tu viện sản xuất bia Bỉ đặc biệt của mình theo nghệ thuật nấu bia truyền thống của những người sáng lập, các tu sĩ Xitô của Tu viện Aulne.


Bia Abbaye d’Aulne Cuvee Royale chai 330ml giá bao nhiêu? Địa chỉ mua bia Tu viện Bỉ nhập khẩu


Thế giới của bia khá đa dạng và phong phú, với nhiều hương vị lẫn trải nghiệm khác nhau. Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua thương hiệu bia tu viện Bỉ, với hương vị bia thơm ngon và thanh mát đặc biệt lại có nét rất phù hợp với khẩu vị người Việt. Và một trong số đó, có thể kể đến các loại bia Lào ấn tượng. Vậy bạn đã thử những chai bia Tu Viện Bỉ này chưa?

Bia Abbaye d’Aulne Cuvee Royale 9% nhập khẩu chất lượng nổi tiếng thơm ngon, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Tuy có chất lượng rât tốt nhưng đến với Bia Rượu Quà bạn sẽ nhận được mức giá cực kì hợp lý chỉ có 1.200.000k/ thùng.


Chúng tôi luôn đặt khách hàng là trung tâm mà mọi hoạt động của đều xoay quanh, được hình thành với mục đích duy nhất là đảm bảo sự hài lòng toàn diện và đầy đủ của khách hàng. Dịch vụ khách hàng 24/7 của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm cửa hàng bia Bỉ Hà Nội với giá ưu đãi thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi! để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo