Ý nghĩa của logo Ballantines? Cửa hàng Whisky Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Ý nghĩa logo của nhà sản xuất Ballantine's


Nổi bật nhất trong Logo của rượu Ballantines chính là hình ảnh các con vật là 2 con ngựa giữ 2 lá cờ của Scotland, ở giữa là ảnh 1 con sói (cũng có thể là con sư tử) với đầu của loài chim và có cánh, đứng trên lư đồng với nanh vuốt của con đại bàn cầm trên tay phải 1 thanh kiếm.

Phía dưới nữa là cái khiên bên trong cái khiên có 4 hình ảnh thể hiện những công đoạn trong việc sản xuất rượu: 1 bó cây lúa mạch nguyên liệu chính, dòng sông tượng trưng cho nguồn nước, 1 xưởng chưng cất rượu và 1 thùng gỗ sồi để ủ rượu. Bên dưới là ảnh sa mạc khô cằn với sỏi và đá nhưng đặc biệt có 4 cây hoa anh túc (hoa mạn đà la) có ý nghĩa rượu có tín gây nghiện.

Phía dưới cùng là dòng chữ “Amicus Humani Generis” nghĩa là loài người generis (Nguồn gốc loài người theo “Humani Generis”).


 
Câu này nằm trong 1 bộ sách giải thích về cách Thiên Chúa tạo ra con người. Thông điệp “Humani Generis” phân biệt có hai thứ nguyên nhân cho tạo vật: nguyên nhân bậc nhất (causa prima) và nguyên nhân bậc nhì (causa secunda). Trong việc cày xới đất; người nhà nông là nguyên nhân bậc nhất và máy cày mà anh sử dụng là nguyên nhân bậc hai.

Áp dụng vào việc sáng tạo con người, Thiên Chúa là nguyên nhân bậc nhất và tạo vật tiến đến nên một người là nguyên nhân bậc hai. Theo Triết học thời “Humani Generis”, quan niệm phổ thông về con người là có xác và hồn. Xác cho con người một hình thể bên ngoài với màu da, chủng tộc, ngôn ngữ…; hồn cho con người có suy tư, tình cảm, ý thức luân lý… 

Trong tiến hoá một con vật nên con người, thì phải có một bước nhảy vọt, vì vật hiện hữu chỉ trở nên một người khi có linh hồn. Việc làm cho xác có hồn để trở nên một con người, đòi phải có một can thiệp trực tiếp của Thiên Chúa.

Dòng chữ “Amicus Humani Generis” trên logo rượu Ballantines chính là sự thể hiện tư tưởng, sự sùng đạo, tinh thần cháy bỏng và bản năng thiên tài của nhà sản xuất George Ballantine.



Địa chỉ bán rượu Whisky Ballantine's Hà Nội


Ballantines là một trong những loại rượu Whisky phổ biến nhất trên thế giới bởi độ thơm ngon và hấp dẫn. Đặc biệt, với hương vị tuyệt vời và ấn tượng của mình, Whisky Ballantines đã nhanh chóng chinh phục vị giác của những người sành bia với  hương vị khá phù hợp với khẩu vị của người Việt. 

Rượu Ballantines đã xuất hiện tại thì trường Việt Nam khá lâu và đã nhận được sự hâm mộ và yêu thích của những khách hàng trẻ trung, năng động thích tìm tòi khám phá những gì mới lạ.

Chúng tôi luôn đặt khách hàng là trung tâm mà mọi hoạt động của đều xoay quanh, được hình thành với mục đích duy nhất là đảm bảo sự hài lòng toàn diện và đầy đủ của khách hàng. Dịch vụ khách hàng 24/7 của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm cửa whisky Ballantine's Hà Nội với giá ưu đãi thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi! để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo