Rượu Whisky Ballantines có ngon không? Khách hàng đánh giá thế nào?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Rượu Whisky Ballantines có ngon không?


Ballantine’s là dòng rượu mạnh Scotch Whisky nổi tiếng của Scotland. Rượu là sự pha trộn táo bạo với độ sâu của hương vị quyến rũ của trái cây mọng nước và các lớp gia vị dẫn đến một kết thúc mịn màng như lụa. Nghệ nhân pha chế của Ballantine's, Sandy Hyslop phải lựa chọn thủ công từng loại rượu whisky cho hỗn hợp thơm này, những chai rượu whisky phải được ủ một cách kĩ lượng trong thùng gỗ sồi Mỹ loại đầu tiên.

Rượu Scotch Whisky Ballantine's là khởi nguồn cho 1 thương hiệu Quốc tế mang hương thơm ngọt ngào của chocola, thạch nam đốt, Táo đỏ, Mât ong và Trái cây thơm mát. Bạn có thể thoả sức thưởng thức rượu Ballantines Finest và thức dậy với đầu óc tỉnh táo và sảng khoái để tiếp tục công việc. Điểm nổi bật của rượu Ballantines là sự cân bằng, êm mượt của rượu giữa các hương vị phảng phất trên nền của Socola đắng, táo đỏ, hạnh nhân nghiền và Vani... Công thức pha chế này là bí quyết gia truyền của gia đình nhà George Ballantines.



Khách hàng đánh giá Whisky Ballantine's thế nào?


Với tất cả những gì tinh túy nhất được chắt lọc trong các sản phẩm, Whisky Ballantine's đã chinh phục khách hàng trên khắp thế giới cũng như tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là những khách hàng thân thiết của Bia Rượu Quà đã để lại nhận xét về dòng sản phẩm Ballantine's. Nếu bạn đang tìm mua loại rượu này thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé!
 









[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo