Cách uống rượu Ballantines? Địa chỉ bán rượu Whisky Ballantines
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Các cách thưởng thức rượu Ballantine's thế nào chuẩn?


Rượu Ballantines là dòng rượu mạnh nổi tiếng của sự pha trộn nhiều loại Whisky Lúa mạch (Grain Whisky) và Whisky Mạch nha (Malt Whisky) khác nhau, chúng được chưng cất từ nhiều vùng khắp trên đất nước Scotland. Mỗi loại Rượu Ballantines sẽ sở hữu một công thức pha trộn riêng mang đến những trải nghiệm đặc sắc khác nhau. Để có thể cảm nhận được một cách trọn vẹn hương vị Ballantines, bạn cần tìm hiểu để biết được cách thưởng thức sao cho đúng chất.

Điều đầu tiên khi uống Ballantine's là lựa chọn đúng loại ly, một ly tumbler hoặc một ly sherry, điều này giúp tạo nên một sự cộng hưởng mạnh mẽ, đầy cuốn hút. Nhâm nhi rượu Ballantines một cách chậm rãi, uống từng ngụm nhỏ, không nên uống nhanh với một lượng uống nhiều.



Uống nguyên chất


- Cách đơn giản nhất để thưởng thức rượu Whisky Ballantines là uống nguyên chất, rót vào ly khoảng 15 - 30ml rượu và chậm rãi cảm nhận những mùi vị tinh túy của loại rượu này. Không nên rót quá nhiều sẽ khiến mùi vị bay mất.

Uống với đá


- Nếu bạn mới thưởng thức các dòng rượu mạnh hay Ballantine's thì có thể cho 1 - 2 viên đá vào ly trước rồi rót rượu whisky từ trên xuống. Cách uống này vừa giúp rượu lạnh và dễ dàng lan tỏa hương thơm hơn. Vừa xoay nhẹ cho đá chuyển động trong rượu, vừa cảm nhận hương thơm.


Ướp lạnh


- Thay vì cho đá vào rượu sẽ gây nhạt mất đi hương vị nguyên chất thì chúng tôi khuyến khích bạn cho cả chai rượu Whisky vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 6 - 12 giờ để ướp lạnh cũng là một cách uống thú vị, với cách này rượu sẽ đạt được độ lạnh sâu và giữ được hương thơm cùng với mùi vị nguyên nhất.

Pha với nước lọc


- Thêm vài giọt nước vào whisky sẽ giúp khơi dậy mùi hương trong rượu, giúp bạn dễ dàng cảm nhận được mùi vị một cách đầm ấm hơn.

Pha chế thành cocktail


- Rượu Ballantine's cũng là 1 nguyên liệu rất hay được sử dụng trong pha chế Cocktail, phù hợp cho những người trẻ với phong cách sống hiện đại, năng động. Với cách này whisky sẽ có mùi vị dễ uống hơn, màu sắc và vẻ ngoài cũng trở nên hấp dẫn hơn.



Địa chỉ bán rượu Ballantine's giá rẻ Hà Nội


Rượu Ballantine's là một trong những loại thức uống thơm ngon và hấp dẫn. Đặc biệt, với hương vị tuyệt vời và ấn tượng của mình, nhanh chóng chinh phục vị giác của những người sành bia với  hương vị khá phù hợp với khẩu vị của người Việt. 

Rượu Scotch Whisky Ballantine's đã suất hiện từ lâu tại thị trường Việt Nam và nhận được sự đón nhận khá nồng nhiệt bởi chất lượng thơm ngon đi cùng mức giá thành phải chăng mà bạn có thể dễ dàng sở hữu.

Chúng tôi luôn đặt khách hàng là trung tâm mà mọi hoạt động của đều xoay quanh, được hình thành với mục đích duy nhất là đảm bảo sự hài lòng toàn diện và đầy đủ của khách hàng. Dịch vụ khách hàng 24/7 của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm cửa hàng rượu Ballantine's Hà Nội với giá ưu đãi thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi! để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo