Rượu Ballantines có mấy loại? Giá bao nhiêu?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Whisky là dòng rượu mạnh được yêu thích trên toàn thế giới, nhất tại Châu Âu và ngày càng phổ biến trên thế giới và Việt Nam. Rượu Whisky Scotch Ballantines là dòng rượu nổi tiếng trên thế giới với hương vị đậm đà và được ủ rất lâu năm trong những thùng gỗ Sồi. Nếu bạn là một người sành về rượu thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ nét hơn về loại rượu này cũng như tìm hiểu chi tiết về một số sản phẩm của Ballantines đang nổi tiếng trên thị trường. Ballantine’s còn là thức uống không thể thiếu, kết nối bạn bè trong mọi cuộc vui.


Rượu Scotch Whisky Ballantines có mấy loại?


Rượu Scotch Whisky Ballantines Finest


Còn có tên khác là rượu Ballantine’s không số được pha chế với hơn 40 loại Whisky mạch nha và ngũ cốc cho ra 1 sản phẩm rượu mạnh có màu vàng hổ phách cực kì đẹp mắt. Đây là dòng sản phẩm có nhiều phiên bản được bán ra tại thị trường Việt Nam bao gồm rượu Ballantines Finest 750ml, Ballantine's Finest 1 lít, Ballantine’s Finest 2 lít và Ballantine’s Finest 3 lít.

Rượu Whisky Ballantines Finest là dòng rượu được biểu tượng cho sự thanh nhã, tinh tế đến từ thương hiệu Ballantines. Mỗi chai rượu là sự hòa quyện hương vị của thạch nam đốt, táo đỏ, mật ong, hòa quyện với vị vani.

Nguyên liệu được sử dụng để làm rượu được tuyển chọn từ 4 vùng nguyên liệu đặc biệt của Scotland. Rượu được ủ nhiều năm trong thùng gỗ Sồi vô cùng chất lượng. 

Dư vị: Tươi mới, mùi hương hoa để tạo ra sự tròn vị trong vòm miệng.

- Giá: Ballantines Finest 40% chai 750ml - 380.000đ/ chai.


Rượu Scotch Whisky Ballantines 12 Years


Rượu Ballantines 12 Years chính là sự pha trộn của hơn 40 loại whisky mạch nha và ngũ cốc được lựa chọn tỉ mỉ có độ tuổi ít nhất 3 năm. Rượu sở hữu màu vàng hổ phách rực rỡ, vơi hương vị cực kì hấp dẫn, bạn có thể cảm nhận được vị trái cây cùng với sự ngọt ngào của mật ong và caramel đắng nhẹ. So với chai rượu Ballantines Finest, thì Ballantines 12 năm có chiều sâu hơn đáng kể.

Có thể thấy, đây là sản phẩm chủ lực của nhà Ballantines từ chất lương đến hương vị mức giá thành cực kì phải chăng mà chắc chắn bạn nên thưởng thức.

Dư vị: Độ ngắn vừa phải, ấm, không có vị đắng hay bất kì sự khó chịu nào.

- Giá: Ballantine's 12 Age Years 40% chai 750ml - 650.000đ/ chai.


Rượu Scotch Whisky Glenburgie Ballantines 15 Years 


Rượu Glenburgie Ballantine 15 năm cực kì độc đáo của nhà sản xuất với tông màu xanh dương, thoát khỏi tông xanh lam cổ điển truyền thống vốn được coi là đặc trưng của Ballantines. Rượu mang đến hương trái cây đậm và vị ngọt như mật ong.

Glentauchers 15 Years Old của Ballantine's là một loại rượu whisky Scotch mạch nha đơn được ủ 15 năm trong thùng gỗ sồi trắng của Mỹ và đóng chai ở mức 40% vol. Loại mạch nha đơn này rất tinh tế nhưng cay và có độ bền tốt. 

Dư vị: Cân bằng hoàn hảo với hương thơm tinh tế của táo đỏ và lê, với kết cấu mềm mượt và kết thúc tròn trịa.

- Giá: Ballantine's 15 Age Years 40% chai 750ml - 1.250.000đ/ chai.


Rượu Scotch Whisky Ballantines 17 Years


Rượu Whisky Ballantines 17 năm là dòng rượu mạnh Whisky cổ điển hiếm hoi không thay đổi suốt hơn 68 năm qua. Vị rượu sở hữu hương vị thuần túy nhất của Whisky Scotch từ mật ong cùng hương vị kem vani xen cùng hương gỗ sồi và khói than bùn khô cuối cùng là hương kem mượt mà hài hòa với vị ngọt dịu của gỗ sồi, chocolate, hạnh nhân, cùng hương vị của hoa cỏ cây thơm mát. Theo đó, rượu được đóng trong chai thủy tinh tròn cổ điển với màu xanh lục tuyệt đẹp nhìn như 1 viên ngọc. 

Với màu rượu màu vàng hổ phách tuyệt đẹp, hương vị ngọt cay tinh khiết của gỗ Sồi giúp mang tới sự độc đáo, riêng biệt cho loại rượu này. Ballantines 17 trở thành một trong những loại rượu Whisky pha trộn cổ điển được đánh giá đặc biệt cao trên thị trường hiện nay..

Dư vị: Kéo dài với hương khói nhẹ, vani, và kết thúc với hương vị mặn mà của muối.

- Giá: Ballantine's 17 Age Years 40% chai 750ml - 1.600.000đ/ chai.


Rượu Scotch Whisky Ballantines 21 Years


Rượu Ballantines 21 Years là dòng Whisky cổ điển được pha trộn của hơn 40 loại whisky mạch nha và ngũ cốc được lựa chọn tỉ mỉ có độ tuổi ít nhất 7 năm. Rượu có màu nước vàng hổ phách quyến rũ, kết hợp với đó là mùi hương thơm của Socola, táo đỏ, vanilia… 

Rượu Whisky Ballantines 21 năm là món đồ uống dành cho những ai có phong cách sống hiện đại. Bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt và cay dữ dội, hương vị phức cảm, nguyên chất và thanh lịch của dòng rượu này.

Dư vị: Kéo dài, cân bằng và êm dịu, phảng phất mùi socola, táo đỏ và vanilia mang đến cảm giác tươi mát.

- Giá: Ballantine's 21 Age Years 40% chai 750ml - 2.100.000đ/ chai.


Rượu Scotch Whisky Ballantines 23 Years


Ballantines 23 Years là dòng Whisky cổ điển được pha trộn của hơn 40 loại whisky mạch nha và ngũ cốc được lựa chọn tỉ mỉ có độ tuổi ít nhất 10 năm. Rượu có màu nước vàng hổ phách quyến rũ, kết hợp với nhẹ nhàng thanh lịch với hương hoa, cây thạch nam đốt, mật ong, thoang thoảng hương vị gia… 

Rượu Ballantines 23 năm là món đồ uống dành cho những ai có phong cách sống hiện đại. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị cân bằng phảng phất vị Socola, táo đỏ, vani... Dư vị đọng lại là cảm giác lắng sâu phức cảm mang đến cảm giác tươi mát và thanh lịch của dòng rượu này.

- Giá: Ballantine's 21 Age Years 40% chai 750ml - 3.450.000đ/ chai.


Rượu Scotch Whisky Ballantines 30 Years


Rượu Ballantines 30 năm là một trong số những dòng Whisky cổ điển chất lượng hàng đầu thế giới. Rượu được bảo quản trong vỏ hộp gỗ vô cùng tinh tế, sang trọng, cao cấp. Kết hợp với đó là hương thơm vô cùng ngọt ngào, giúp mang đến cho người thưởng thức cảm giác vượt xa khỏi thực tại.

Rượu có màu vàng sâu sắc và lộng lẫy, kết hợp với hương thơm ngọt ngào của mật ong, vani, kết hợp với hương trái cây và cảm giác êm dịu của vanilla và chocolate... sẽ cuốn hút bạn không thể kìm lòng khi thưởng thức. 

Có thể thấy, Ballantines 30 năm là dòng siêu Scotch Whisky khá hiếm trên thị trường, với số lượng sản xuất có giới hạn, mỗi chai sẽ có một số Seri riêng. Đây là dòng rượu khá hiếm và khá đắt tiền.

Rượu Ballantines 30 năm là loại whisky phong phú, trơn mượt và phức tạp, được pha trộn từ các single malt cho ra 1 hương thơm trái cây mềm mại, tạo cảm giác ngọt lịm với trái cây và hương gỗ sồi thơm, hương hoa cỏ cây thơm mát.

- Giá: Ballantine's 30 Age Years 40% chai 750ml - 5.500.000đ/ chai.


Rượu Scotch Whisky Ballantines Limited 


Đây là 1 trong các chai Whisky Ballantine's cao cấp nhất, được sản xuất với số lượng hạn chế hằng năm. Ballantines Limited được sản xuất nhắm đến những khách hàng vip giàu có, tập trung chủ yếu đến những  người cao niên muốn tận hưởng cuộc sống.

- Giá: Ballantine's Limited 40% chai 750ml - Liên hệ


Rượu Scotch Whisky Ballantines 40 Years


Đây là sản phẩm duy nhất của Ballantine's mà không phải có tiền có thể mua được đủ thấy được độ quý hiếm rượu của nó. Mỗi năm chỉ có khoảng 100 chai được sản xuất ra thị trường, cho nên không quá khó đoán rằng mức giá bán của nó vô cùng đắt đỏ.

Chai Ballantine's 40 năm còn sở hữu những đặc biệt của dòng những chai rượu xa xỉ này là sở hữu 5 chi tiết được làm bằng bạc Sterlin, bao gồm: Cổ chai, nút chai, con dấu và phần đáy chai. Chất lượng, cũng như các chi tiết được trang trí trên rượu đều có giấy kiểm định của văn phòng khảo nghiệm London, Anh Quốc.

- Giá: Ballantine's 40 Age Years 40% chai 750ml - 200.000.000đ/ chai.


Bia Rượu Quà nơi thỏa mãn niềm đam mê về rượu mạnh cho mọi khách hàng, cho dù bạn muốn biết về nguồn gốc của một loại rượu whisky cụ thể, hoặc hương vị và lịch sử đi kèm với nó, trang web này có thể giúp bạn biết từng chi tiết nhỏ. Chúng tôi rất tự hào khi có thể chia sẻ đến bạn những thôn tin hữu ích về rượu ngoại, tại đây chúng tôi chia sẽ kinh nghiệm và những gì học hỏi được trong hơn 10 năm trong lĩnh vực này. 

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm rượu Whisky Ballantine's thì Bia Rượu Quà là địa chỉ phân phối rượu mạnh uy tín mà bạn không thể bỏ quà. Chúng tôi có đầy đủ những mẫu rượu quý hiếm với mức giá cả cạnh tranh nhất trên thị trương.

Ý nghĩa của logo Ballantines? Cửa hàng Whisky Hà Nội
Rượu Ballantines có mấy loại? Giá bao nhiêu?

☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo