So sánh xì gà Toscanello nội địa Đức và Ý?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Xì gà là sản phẩm đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam cách đây khá lâu và đặc biệt những năm gần đây những người yêu thích xì gà trở nên đông đảo hơn và như 1 trào lưu của rất nhiều người. Bạn vẫn chỉ nghe nói rằng hút xì gà chỉ dành cho những người nhiều tiền thì đó là điều nhầm lẫn khá cơ bản. Cũng giống với nhiều loại sản phẩm cigar cũng có những loại rất cao cấp và đắt tiền, nhưng xì gà giá rẻ cũng mang trong nó chất lượng hấp dẫn riêng biệt là 1 phần không thể thiếu trong thế giới xì gà và được nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, Bia Rượu Quà xin sẽ so sánh sản phẩm xì gà Toscanello Đức và Ý giá rẻ được rất nhiều người sử dụng Việt thích thú trải nghiệm mỗi ngày.

Hình ảnh mặt trước của bao xì gà Toscanello

Cách phân biệt xì gà Toscanello nội địa Đức và Ý


Tất cả xì gà Toscanello đều được cuốn 100% tại hai nhà máy này ở Ý (Italy). Về lá xì gà của Toscano thì tất cả lá được trồng tại Ý và được tập hợp về vùng Foiano Della Chiana.Việt Nam là một trong những nước đã nhập khẩu xì gà Toscano Toscanello chính ngạch từ M.S.T. của Ý.

Xì gà Toscanello của Ý khi được nhập khẩu vào bất kì nước nào đều phải dán tem sức khỏe và tem cảnh báo theo quy định của nước đó. 


Mặt sau của hộp xì gà Toscanello

Mặt trươc và sau của 2 bào xì gà Toscanello Đức và Ý sẽ có những điểm phân biệt khá dễ nhận biết mà anh em cần lưu ý:

+ Điểm nhận biết đơn giản nhất của dòng xì gà Toscano nội địa Đức là phần tem cảnh báo thuốc lá viết bằng tiếng Đức, còn loại xì gà Toscanello Ý thì được chú thích bằng Tiếng Anh. Nhiều người lầm tưởng rằng dòng xì gà Toscanello Rosso được sản xuất tại những nhà máy ở Đức và bán ở đấy. Tuy nhiên, tất cả xì gà Toscanello đều được sản xuất ở Ý và xuất khẩu cho các nước riêng biệt được.

+ Đức tem vàng – Ý tem xanh

Tem vàng của xì gà Toscanello là hàng Đức, tem xanh của Ý

Tem trên cây Đức ghi rõ made in Germania và ở cây Ý ghi Made in Italy

+ Ở mặt này thì phần bao bì vỏ hộp của xì gà Toscanello khá giống nhau, nhưng có 1 điểm khác biệt là xì gà Toscanello “Rosso” là của Đức và còn dòng xì gà Toscanello Rosso caffe là của Ý.

Mặt bên của hộp xì gà Toscanello

Trên đây, Bia Rượu Quà đã liệt kê những điểm nhận biết 1 cách cơ bản nhất của dòng xì gà mini Toscanello nổi tiếng này. Nếu bạn cảm thấy những thông tin trên là còn chưa đầy đủ thì có thể bổ sung thêm vào phần comment để chúng tôi bổ sung thêm nhé! Ngoài ra, chúng tôi cũng luôn sẵn sàng phục vụ anh em xì gà Toscanello Đức và xì gà Toscanello Ý vơi giá thành tốt nhất, chất lượng đảm bảo uy tín, ship COD toàn quốc.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo